Hắn đưa em đi vòng vòng thành phố trong đêm se lạnh, mặt mũi em vì lạnh mà hồng thêm hồng. Em dụi mặt vào lưng hắn, cái ôm cũng dần siết chặt hơn. Jimin dính vào người hắn như một con koala nhỏ vậy."Bé lạnh à? Ôm chặt thế" - Hắn đưa tay nắm lấy nắm tay nhỏ đang ôm mình chặt cứng. Jimin bị hắn nắm lấy tay như vậy có hơi bất ngờ, liền rút tay lại.
"Kh..không ôm sẽ té, anh không muốn bị té.." - Hắn bất giác cười, em đáng yêu quá. Tại sao Jeon Jungkook này chẳng gặp em sớm hơn nhỉ? Tại sao em lại phải thuộc về thằng "bạn thân" ất ơ đấy. Hơi nực cười, nhưng thằng đấy nó chẳng xứng với em đâu. Chỉ có Jungkook này thôi.
"Jungkook chở anh đi đâu vậy, đừng đi xa quá nhé. Anh sợ lắm"
"Anh muốn đi đâu em liền chở anh đi đó, bé muốn gì mà chẳng được. À mà, nghe em hỏi này, chuyện lúc nãy là sao? Anh với thằng Geo có thật sự đang hạnh phúc không đấy, em thấy chẳng có gì ổn trong mối quan hệ này"- Hắn nghiêm túc hỏi, mặt em thoáng buồn khi nghe Jungkook nhắc về người yêu mình.
"Geo.. Anh và Geo đã quen được 3 tháng hơn rồi, lúc đầu Geo thương anh lắm. Anh ấy nói sẽ yêu thương và bảo vệ anh suốt cuộc đời này, anh ấy cũng dịu dàng nữa. Nhưng hiện tại thì..như em thấy đấy, chẳng ổn thật"
Hắn nhíu mày, hắn biết rõ trong mối quan hệ này em đã bị "bạn thân" của hắn lừa gạt tình cảm. Vài tháng trước thằng đấy còn qua đêm với vài em trong bar, thế đéo nào lại đi nói lời yêu thương với Jimin nhỉ? Jungkook chơi với gã ta đủ lâu để hiểu con người gã như thế nào. Lúc nãy còn chứng kiến cảnh gã ta trêu chọc chuốc rượu em, Jungkook điên tiết chết đi được.
"Ừm, em nghĩ là anh không nên đặt quá nhiều hi vọng và tình cảm vào một mối quan hệ toxic này được. Đừng để bản thân mình quá phụ thuộc vào một kẻ không đáng chứ Jimin-ssi, anh hiểu ý em nói chứ? Nếu anh không thể thoát khỏi bẫy tình của nó, em sẽ giúp anh, bé nhỏ."
Jimin mắt đờ đẫn, khép hờ lại đầy mệt mỏi. Em một lần nữa dụi mặt vào lưng hắn, chẳng hiểu sao, bên cạnh người này anh lại cảm thấy nhẹ lòng. Mọi ưu phiền đều tan biến, Jungkook là một người rất ôn nhu..
"Có nghe thấy em nói không đấy? Buồn ngủ rồi à?" - Hắn cảm nhận được cả cơ thể em dựa dẫm hẳn vào mình, Jungkook có chút nhũn người, cảm giác này khiến hắn muốn bao bọc chở che con người này quá.
"Dạ có, anh có nghe. Anh hơi mệt một chút, nhưng đừng về nhà, anh không muốn Jungkook ah.."
"Ừ bé" - Hắn phóng xe nhanh hơn, chốc lát đã đến một nơi nhộn nhịp, đầy sự ồn ào. Nhưng đây chẳng phải là một nơi đầy ánh đèn, tiếng nhạc xập xình ồn ào như lúc nãy. Nó chính xác là một khu chợ về đêm, gần cạnh bờ sông. Jungkook tìm chỗ đậu xe rồi dừng lại, tay đưa xuống nắm lấy tay em đang ôm chặt mình. Jimin bất giác đỏ mặt, em rụt tay lại, đảo mắt nhìn xung quanh. Jeon Jungkook hắn ta cứ làm sao ấy? Em đã có người yêu rồi sao lại cứ hành động thân mật với em, jimin không đồng tình việc này đâu nha. Ơ nhưng mà, đây chẳng phải là chợ đêm đây sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Cực
RomanceNhững khoảng lặng của một gã tên "Jeon Jungkook" và một bé nhỏ "Park Jimin" .. Vị ngọt hòa lẫn vị đắng chan chát của tình yêu.