Loving my Professor

2 1 0
                                    

This story is for fun.

Shout out sa mga students na nagkakagusto sa teacher nila!Mahiya kayo pati ako mahiya ako!

So ayon nga I'm grade 11 that time and I have a crush at my Math teacher.

That time my major is Baking and also Cooking.When I was gr 11 I have a crush at my teacher,he's first letter was P.

Well I don't know why I'm attracted to him.Just like one day I got this feeling.

He's tall,he has a brace on he's teeth,he's genius in math and he's like a gay.

Yeah he's like a gay.Ewan pero sabi nila ang gaslaw daw nya gumalaw,yung silais kumbaga.

Pero kung ako ang tatanungin mas nagustuhan ko sya.

I don't know why but I love seeing him everyday when I was in school.

I have the standards in men.Gusto ko yung matangkad,magaling sa math,mabait,mas matanda sakin at magaling magluto.

Well he's 24 that time and I was 17 that time.Seven year gap ang ganap namin non.

Gustong gusto ko talaga yung mga tingin nga,pag nakatalikod nga sya ay kilala kona agad na sya yun.

Hindi ako nag confess non dahil natatakot ako mareject.

After I graduate in gr 12,I went to school to see my professor and also to say goodbye to him.

Aalis nako at papunta nang maynila.Bago ako umalis ay pumunta ako sa school at sakto nakita ko syang naglalakad kaya tinawag ko sya.

Dala ko ang maleta ko habang tumatakbo palapit sa kanya.

"Sir!"tawag ko habang tumatakbo

Pagdating ko roon ay bumungad agad sakin ang gwapo nyang mukha.

"Sir may gusto lang sana akong sabihin,total aalis nako mamaya.Sir gusto kong sabihin na gusto kita,noon pa.Aamin nako kasi aalis narin ako,gusto ko pag alis ko ay nalaman mo na gusto kita.Isang taon,15 months and 12 days ako nag antay para masabi ko to."mahabang pag amin ko

Hindi naman sya makasagot at parang di aabsurb pa yung mga sinasabi ko.

"Ayon lang,sana maging masaya ka sir.Aalis nako sir,take care always.I will comeback and continue loving you. "nakangiti kong sabi

Bagaman malungkot dahil hindi man lang sya nag react sa inamin ko,masaya ako at nasabi ko narin.

Tumalikod nako at daredaretsong naglakad paalis.

After 5 years......

After five years ay nakabalik rin ako.May trabaho nako at ako pa ang may ari.

Bumalik ako para sana puntahan si sir.Akala ko ay hihintayin nya ako,umasa ako at hindi ako naghanap ng ibang lalaki pero mapaglaro nga talaga ang tadhana.

Nakita ko ulit sya sa school,lalo syang gumwapo pero laking panghihinayang ko ng makita kong may ibang babae na ang bumihag sa puso nya.

Unti unti akong umatras sa kinatatayuan ko at umalis nalang.

Akala ko talaga ay may chance na magustuhan nya rin ako.

Ang hirap talaga mag expect ng walang kasiguraduhan.

So don't expect to much dai.Wag ganon,yung kunting kibot nya ay may ibang ibig sabihin na sayo,hindi yun ganon kasi lalo ka lang masasaktan.

Ayon nga umasa lang ako sa wala,hindi ko alam na kasal na pala sya.Siguro nga ay naging busy ako sa trabaho at pamilya ko kaya akala ko mahihintay sya sakin.

End.....

So guys ayon nga,nainlove si ate girl sa teacher nya.After graduate lang sya nagtapat kasi bawal daw yun,kawawa si ate girl no.

Ayan mag kagusto ka ba naman sa teacher eh,sino hindi madidismaya na bawal pala yun.

Nga pala guys,friend ko sya at may gusto talaga sya sa teacher nya.

Bakit nga ba?

One Shot Stories CollectionWhere stories live. Discover now