!!!!!!!DISCLAMER!!!!!!!!!
This story is for fun,names,place and events its just a coincidence.
Naramdaman mo na bang malito kung gusto kana rin nya?
Yun bang feeling mo eh may gusto na sya sayo?
Yung feeling mo may chance na maging kayo?
Dahil kung Oo ganyan din ako.I'm Dianara I'm 15 year old.
I have a long time crush he's Carl.Matagal kona syang gusto simula first year highschool pa.
Matalino sya,gwapo at nakasalamin.
Lahat ng girls and gays ay nais sya,kaya nga subrang saya ko ng bigla nya akong kausapin ulit.
Simula kasi nong umamin ako ay bigla nya akong iniwasan.
Ganon pala ang feeling ng magkagusto sa isang tao,hindi mo sya matignan sa mata.
Naiilang ako tuwing kausap ko sya,hindi sa nag assume ako pero nakikita ko syang nakatingin sakin at kapag humarap ako sa kanya ay iiwas sya.
Kaya nalilito ako,pero may parte na kinikilig,yun bang butterfly in my stomach.
Kaya isang araw ay nagtapat muli ako.
"Carl may sasabihin sana ko."seryosong sabi ko
Hindi naman sya sumagot at tumingin lang sakin.
"Ahm wag kang magagalit ahhh."sabi ko at huminga ng malalim"G-Gusto parin kita,alam kong hindi mo ako gusto pero di ko mapigilan yung nararamdaman ko."sabi ko
"........."
Wala syang naisagot.
"Hayaan mo nalang,isipin mo nalang na hindi mo narinig."sabi ko at akmang aalis sana ng hawakan nya ang pulsuhan ko
"Sorry Nara."
Naging blanko ang utak ko at tumakbo palayo.
It's been 1 year and we're good friends.
Well it's not wrong to confess,pero wag masyadong mag assume dahil minsan ang pag aassume ay sanhi para masaktan ang isang tao.
Maybe you're crush is just friendly but there are the right person in the right time for you.
Minsan pa nga kung sino yung hindi tayo gusto ay nagugustuhan natin.
Siguro ay pinagtagpo lang pero hindi tinadhana.
Wag kiligin sa mga bagay na mababaw lang,like hinawakan ka lang nya ay kilig na kilig kana kasi may tamang tao na kayang higitan ang mga bagay nayan.
Hindi ko maitatanggi na ganyan din ako,masyadong assumera kaya ayan nasaktan pero di ibig sabihin non ay gugunaw na ang mundo.
Masakit pero wala kang magagawa kundi tanggapin na hanggang friends lang talaga kayo.
Pero di naman siguro katapusan ng mundo kung mareject ka ng taong gusto mo.sabi nga nila ang lahat ng bagay ay may rason.
So this is the end.
............
Maraming ganito,well ako bilang writer nito ay nakakarelate kasi tatlo yung crush ko at lahat sila ay walang gusto sakin.
Meron namang nagkakagusto sakin pero mas gusto talaga natin eh yung di tayo gusto.
Kaya ayan nag assume ang lola nyo at sa huli nasaktan pero di ko pa inaamin dahil nakakatakot mareject HAHAHAH yun lang thank you and thank you for 537 followers!!!!✨💕
YOU ARE READING
One Shot Stories Collection
RandomMy short story collection,some story have based in reality and some is in my Imagination,enjoy reading my One shot stories!