This story is just..Ewan HAHHAHA bored lang ako kaya ginawa ko to.
............
Sabi nila kapag nailove ka titigil ang mundo di joke lang ibang storya yun.Andito kami sa school dahil wala dahil nag aaral.Ayon na nga,break time namin ngayon at wala akong magawa kaya nagcellphone nalang ako.
Habang nag cecellphone ako eh bigal akong niyaya ni Enemskiee mag cr HAHAHAH Mae talaga pangalan nya,Enemskiee kasi pangalan nya sa gc.
Ayon lumabas kami at habang naglalakad ay nakita ko si crush UWU HAHAHAH si sir something HAHAHAH ayoko sabihin pangalan nya.
Ayon tamang sulyap lang sa kanya habang pababa kami ng hagdan.
Pag baba namin ng hagdan ay dumaretso agad kami sa pinto ng cr.Bubuksan ko na sana yun kaso di ko naman mabuksan,para syang naka lock.
Si Mae naman kumatok,ilang beses syang kumatok pero wala namang sumagot kaya pinihit ko ulit yung door knob pero may humahawak non sa kabila na para bang ayaw kami palasukin.
Kumatok ulit si Mae at pagkatok nya ay agad kong binuksan ang pinto at nakakagulat dahil wala akong nakitang tao roon.
Akmang aalis na ako at isasara na sana yung pinto pero bilang may humila sakin papasok.
Napasigaw ako ng mahina at pagtingin ko si Mary lang pala yun.
Kumatok si Mae ng ilang beses at agad ko yung binuksan at sabay kaming nag sabi ni Mary ng..
"It's a prank!!!!"mahinang sigaw namin sabay tawa
Agad naman kaming pinaghahampas ni Mae ng mahina.
Pagtapos naming matawa ay pinauna ko na sila dahil nakaramdam ako na nawiwiwi na pala ako.
Habang nasa cubicle ng cr ay bigla naman akong nakarinig ng 'Tulong '
"Nako Mary ha di mo akong maluluko,sabi ko mauna na kayo."sabi ko habang natatawa
Hindi iyon nakinig at nanahimik saglit.Binuhusan kona yung cubicle at inayos ang maong pants ko.
Habang inaayos ang maong pants ko ay bigla nalang may nagsabi ulit.
"tulong"
Napailing nalang ako alam ko kasing si Mary yun,pagtapos maiayos ang pants ko ay nagulat ako ng pagbukas ko ng pinto ng cr ay nakakita ako ng babaeng duguan as in!!!
Hindi ako makagalaw ni makapagsalita ay hindi ko nagawa.
"tulungan moko."sabi nya
Di ko sya pinakinggan at dahan dahang pumunta sa pintuan,agad ko namang binuksan ang pinto at tumakbo paakyat.
........
Ilang linggo na ang nakakalipas ng mangyari yun,nagpakita ulit sya sakin pero di ko sya pinapansin.Di nako magugulat kung bakit sakin lang sya nagpakita non dahil siguro ako lang mabait samin HAHAHAH di joke lang.Simula nga noon ay di ako nagcr don,lagi ko nalang pinipigilan yung ihi ko o kaya secret akong pupunta sa cr ng mga teachers.
Gusto nyang humingi ng tulong pero di ko sya magagawang tulungan kaya simula non ay di ko na sya nakita ulit.
...........
Yun lang bored parin ako 😑Bat kasi wala akong load ngayon?Nga pala guys thank you sa support sa mga stories ko,masaya nako don kasi walang nagpapasaya sakin dahil yung crush ko HAHAHAH may ibang gusto,di pako umaamin nyan basted na agad.
Basta yun lang thank you ulit!!!!!!
YOU ARE READING
One Shot Stories Collection
RandomMy short story collection,some story have based in reality and some is in my Imagination,enjoy reading my One shot stories!