"A few moments later"
[08:24]AmNasa martial arts center nako at nadatngan ko ang mga istudiante ko,naghihintay cla sa pagdatng ko,at pumasok na nga ako.
Michelle - magandang umaga sa inu class.
Carlo - ano pong magandang umaga, coach wla pong magandang umaga sa naghihintay na istudiante sa guro nila.
Pacryoso nitong sabi.
All student - Oo nga po coach ang tagal nmin dto naghihintay sa pagdatng niu po.
Sabay2x nitong sabi.
Michelle - Cnsha na po kung nahuli ako sa pagdatng, tnaghali po kse ng gicng eh!,cnsha na ulit.
Bglang nagsalita clang lahat.
All student - it's a prahhnk!!😄😝😜
Michelle - ahhH! kala ko nman pnapagalitan niu napo ko.
Damian - biro lng po un coach.
Leonard - masiado niu po pla cneryoso 😄😄😄.
Michelle - hahaha Ocge na po tuloy na natn ang pag-aaral, Ang pag-aaralan natn sa ngaun ay ang forced action.
"Occurred before leaving"
"Sandro pov"
After michelle left I did everything I had to do and I finished quickly, so I went straight to my room, I was a bit boarded So I thought of following michelle in her jobs secretly,wla nman masama kung susundan ko sia,so I did.
"A few moments later"
[08:46]AmNandto nako sa martial center,hnd ako pumasok sa madaling salita nasa tabi lng ako ng pntuan and I saw Michelle laughing at her students.
Sandro her mind - sha so cute to be a teacher and kind to his students, I didn't really get to know him wrong.
"Michelle pov"
Natapos nako magturo sa mga studiante ko na kacng edad ko kaya nagpunta nako sa opicna ng boss ko, pasakay na sana ako ng taxi🚖,ng my napancn ako sa kablang kalsada.
Michelle her mind - tka parang pamiliar sakn ang Van na un, d kaya cnusundan ako ng isa sa mga marcos family,hnd malabo.
Kaya sumakay nako ng taxi🚖.
"A few moments later"
Nasa opicna nako ni boss Rickie.
Michelle - magandang tanghali po boss.
Boss Rickie - magandang tanghali rn sau Michelle.
Michelle - ah! boss pwed po ba na gamitn kona ng pormal un motor na gnagamit ko parati,para hnd narn po ako pabalik balik dto para Kunin po tong motor, ano po boss, aus long po ba sa inu?
Pagpapaliwanag ko rito.
Boss Rickie - O sia cge my magagawa paba ako eh! ikaw lng nman ang gumagamit nian.
Michelle - talaga po boss😲,salamat po
talaga boss☺️,cge po boss magddliver na poko,paalam po sa inu boss🙋.Sabay alis ng opicna ni boss rickie.
Pagkalabas ko ng opicna ni boss napancn ko na nman ang pamiliar
sakn na Van.Michelle - oh! bakt andto ang Van na yan sa knaroroonan ko.
Michelle her mind - cnasabi kona nga ba eh!, hnd ako pwedng magkamali, ian ung Van na pnagda drivan ni kuya Alex, kapag ikaw bumuntot buntot pa sakn Van ka lalaptan na talaga kta.
Pumunta na nga ako sa motor ni boss at ginamit nato pang deliver.
Michelle her mind - aah! ano kaya kung pabilisan ko ang takbo ng motor nato cguro nman hnd na nila ako masusundan,tama un na lng ang gagawin ko.
BINABASA MO ANG
fall in love with the wrong identify (Sandro Marcos Story)
Fanfictionmain character:(Sandro Marcos, Michelle) Sandro's Family: Grandma: (imelda Marcos) Mother: (atty liza Araneta Marcos) Father: (BongBong Marcos) Father's sisters: (Imey marcos,Irene Marcos) Brothers: (Simon Marcos,Vinny Marcos for short) Leader of Th...