Nakita ko na papunta c patrice sa pool para iabot k Sir,Simon ang pagkain kaya naicp kona.
Michelle - ah! Patrice ako na ang bahala magbigay nian k Sir,Simon.
Patrice - talaga salamat Michelle.
Michelle - ok! lng, cge na pahinga kana.
Malapit nako k Sir,Simon ng bglang.
Michelle - Sir,Simon
Akcdntng nahulog ako sa pool at nagcmula na akong malunod.
"Michehhlle"
Sigaw ng isa sa kanila.
At tumalon bgla ito sa pool at cnagip ako nito,ng maiahon na ako medio nanddlim ung mata ko kaya nmn knurap kurap ko ang mga dalawang mata ko at nakta ko.
Sandro - Michelle are you ok!?
Tanong nito sakn habang nakahiga ako sa binti nito at ng maclayan ko ang mukha ni Sir,Sandro natulala ako ng ilang sandali.
Michelle her mind - hala bakt ganito😐,bakt hnd ko maibaling ang tngin ko sa iba at tsaka bakt sobrang blis ang tibok ng puso ko😳.
"My heart 💗💗💗"
Bgla na ngang bumalik ang ulirat nmin at medio nagkaron ng ilangan sa isat-isa.
Michelle - a-ah! salamat po Sir,Sandro.
Sandro - it's ok! Michelle,it's your fault simon, kung hnd ka nagpahuli kumain hnd sana malulunod c Michelle.
Pagalit at cryoso nitong pagsabi k Sir,Simon.
Simon - I'm so sorry kuya at lalong lalo na sau Michelle, I'm sorry if I didn't just make you a VIP, I hope our thing happened to you 😔.
Michelle - aus lng po sakn un, ako nmn po ang my kasalanan dhil hnd poko nagingat.
Sandro - hnd ikaw ang my kasalanan Michelle kundi c Simon at salamat nmn natauhan na sya sa nagawa niang kasalanan.
Michelle - wag niu na pong pagalitan c Sir,Simon , Sir,Sandro, ako po talaga ang my kasalanan kaya pacnsia napo sa nagawa kong eksena dto.
Sandro - ok! fine, I'll take you to your room first michelle to change your clothes.
Michelle - ah! hnd napo Sir salamat na lng po, kaya ko nmn po pumunta sa kwarto ko.
Sandro - hnd Michelle tulongan na kta dahil cgurado ako na hnd mopa kaya ang sarili mo at tsaka baka cpunin kapa nian kapag hinayaan kta sa gusto mo, kaya pwede ba wag kana umimik ok!?
Michelle - cge po Sir salamat po.
Nandto na kmi sa kwarto ko at my cnabi sakn c Sir,Sandro.
Sandro - wait ako na kukuha ng tuwalya mo hintay ka lng dto ok!?
Michelle - cge po Sir.
At nung makuha nia na ang tuwalya ko, sa halip na ibgay nia ito sakn,inilagay nia ito sa ulo ko at pnunasan ito ng mabuti.
Michelle - a-ako na po Sir.
Sabi ko dto at bgla siang sumagot.
Sandro - hnd, ako na.
Medio natulala ako at napatngin sa mukha ni Sir,Sandro at tumingin dn sia sakn ng parang malagkit at doon na nga kmi nagkattgan.
Sandro her mind - why can't I control myself like this, I'm so carried away by her looks, what can I do, it's like I want to kiss him,bahala na kung mahalikan ko man sia ngaun,hnd kona tlaga kaya pgilan to.
Michelle her mind - tka ano bang gnagawa nia,hahalikan nia bako😳,wag ngaun Sir,Sandro hnd pwedng mangyari to kundi lagot ako k itay nito😣,pati na rn k Sir,bbm ,kailangan ktang pgilan.
Hahalikan nia na sana ako ng bgla akong.
Michelle - a-ah! Sir,Sandro ano po gnagawa niu?
Bumalik na nga ito sa sariling pagiicp.
Sandro - ha!? ah! sorry😐 Michelle, hnd ko na...
Pnutol ko ang paliwanag nia.
Michelle - kaya niu po nagawa un dhil my bgla kaung naalala na tao,d po ba Sir,Sandro?
Sandro - ha!? ah! Oo tama ka nga, meron ako naalala na tao, Please be patient michelle for what I did.
Michelle - It's ok with me Sir,Sandro,ah! Sir, you can leave now because I'll just get dressed for a while.
Sandro - ah! Yes, I forgot that you are going to change your clothes,Okay im going outside.
Michelle - salamat po ulit Sir,Sandro
Sandro - no it's ok!, bye Michelle.
Michelle - paalam po Sir.
"A few moments later"
Tapos nako magpalit kaya naalala ko na.
Michelle her mind - Oo nga pla nakalimutan kong isearch ang pangalan ng babaeng nagugustuhan ni Sir,Sandro.
Pagkatapos ko itong isearch wla dn lumabas na my pangalang Michelle na my koneksion k Sir,Sandro.
Michelle her mind - ako ba tlaga pnagloloko mo Sir,Sandro, eh! wla nga miski isa na lumabas na my pangalang Michelle dto sa google.
Michelle - kailangan ko ng tulong isip3x tama cla Nicole.
BINABASA MO ANG
fall in love with the wrong identify (Sandro Marcos Story)
Fanficmain character:(Sandro Marcos, Michelle) Sandro's Family: Grandma: (imelda Marcos) Mother: (atty liza Araneta Marcos) Father: (BongBong Marcos) Father's sisters: (Imey marcos,Irene Marcos) Brothers: (Simon Marcos,Vinny Marcos for short) Leader of Th...