"A few moments later"
Nakauwi na kmi,at ng bglang my sumalubong sa pagdating nmin.
Sandro - Saan kau nagpunta?
Simon - Why are you two wearing that, vincent?
Vinny - We went to a party kuya eh!.
Simon - Why didn't you even think of telling us about that?
Sabay cngit ni Atty liza.
Atty liza - Oh my god vinny, do you know that we have been worried about you for a while.
Mr,bbm - They are fine you saw them go home safely,at tsaka nandyan naman si michelle sa tabi ni vinny, kaya nmn wla ka dapat ipagalala hun, ok?
Atty liza - ok!.
Bglang cngit ni Sir,Sandro.
Sandro - Michelle can I talk to you?, let's just talk in my room.
Michelle her mind - panigurado🤨, csermunan🗣️ na nmn ako nito😏.
Nauna na siang umakiat sakn.
Michelle - Sir, masungit po ata ngaun ang kapatid niu?
Vinny - Oo nga eh!, cge na Michelle, sumunod kana k kuya, baka mapagalitan ka pa eh!.
Michelle - Maiwan ko na po kau dian Sir.
Vinny - ok!
Nasa kwarto nia na ako kasama sia.
Sandro - Tell me?, is there a reason you went with my brother?
Michelle - I went with him because he said he needed me for his friend's birthday.
Sandro - michelle you know why you're here with us right?
Michelle - yes Sir,because I am your bodyguard.
Sandro - If you know, why did you still follow my brother's order?,at sumama ka pa k Vinny na suot2x ang ganian kaikcng dress.
Michelle - pnaksuyuhan ko nmn po sia Sir na wag nia na po ito ipasuot sakn, dahil hnd rin nmn po ako sanay sa ganitong pananamit, ang kaso nga lng Sir hnd ko na po talaga sia mapgilan, kaya cnuot ko na po.
Sandro - hnd mo ba alam ng dahil dian sa suot mo maraming lalaki na maaaring mambastos sau, hah! Michelle?
Naninermon ng pagalit na my kasamang pag-aalala.
Michelle - hnd ko nmn po nakalimutan un Sir, pacnsia na po talaga Sir.
Sandro - sabhin mo?, my nambastos ba sau dun, nung mga oras na suot2x mo ang damit na ian?.
Michelle - ang totoo po nian Sir, meron po talaga nambastos sakn, pero wla na po un Sir, kse tnuruan ko na rin po sia ng liksyon.
Sandro - at nagagawa mo pa talagang makampanti pagkatapos mangyari ang bagay na un sau?, hah! Michelle?.
Michelle - bakit po ba kau nagagalit sakn Sir?, kung umasta kau, parang boyfriend ko po kau hah!.
Pagalit ko itong cnabi at tsaka lng pnababaan ang boses sa huli.
Sandro - sorry Michelle, nadala lng ako ng emosyon ko.
Michelle - wla na po sakn un Sir, naiintndhan ko nmn po kung bakt kau nagagalit, dahil dto sa suot ko, tama po ba ako Sir?.
Sandro - pwede mo ba sabhin sakn kung meron kahulogan ang pagsama mo k Vinny?.
Michelle - wla po talaga Sir,sumama lng po ako sa kania dahil sa birthday party ng kaibigan po nia.
BINABASA MO ANG
fall in love with the wrong identify (Sandro Marcos Story)
Fanfictionmain character:(Sandro Marcos, Michelle) Sandro's Family: Grandma: (imelda Marcos) Mother: (atty liza Araneta Marcos) Father: (BongBong Marcos) Father's sisters: (Imey marcos,Irene Marcos) Brothers: (Simon Marcos,Vinny Marcos for short) Leader of Th...