Part 25 (drunk)

15 1 0
                                    

"A few hours later"

Gabi na,pero hnd parn umuuwi ang tatlong magkakapatd,natapos ko narn ang mga home work ko, hanggang sa my narinig akong kumakatok sa pinto ko,bnuksan ko ito.

Michelle - kau po pla Sir,Sandro ,bakt po kau napapunta dto?

Nagsalita ito ng lacng at lumuhod.

Sandro - I'm so sorry Michelle,I really don't want to do that to you.

Sumagot ako bgla.

Michelle - itigil niu na po ian Sir baka my makakita pa po satn nian dito.

Turan ko dto at tnulongan itong tumayo.

Michelle - Sir nakainom po ba kau?

Tanong ko rito.

Sandro - Im so sorry michelle, I just couldn't really control myself during those times, and besides I can't really hide how I feel for you michelle,I only did that thing to you because I love you michelle,I can't be bothered when you're not by my side, you're always on my mind,I also don't know why I can't help but think of you all the time,I feel like I'm crazy about you michelle,I hope you understand me, I'm really sorry michelle.

Gulat na Gulat ako sa mga ipinagtapat nia sakn,ng bglang my nag doorbell sa pintuan at binuksan ko ito.

Michelle - Sir,Simon kau rin po pla lacng ng umuwi katulad ni Sir,Sandro

Bgla itong nagsalita.

Simon - Michelle, do you know how much I was hurt because of you, because during the times when you and kuya were sleeping while you hugged each other, do you know that I was hurt during that time,And I was even more hurt when I heard right from your mouth that something happened to you and kuya in the libary room, if you only knew michelle how much I love you,..... I love you so much Michelle i love you.

Michelle her mind - kung ganon narinig nia pla ang paguusap nmin ni Sir,Sandro sa garden.

Bglang my isa pang kotse na dumatng,at iun ay ang kotseng cnakian ni Sir,Vinny,
Kaya nmn inihiga ko muna sa sahig c Sir,Simon para tulongan c Sir,Vinny na papasok sa loob,at inuna ko na nga iakiat c Sir,Vinny sa kwarto nia,nasa loob na nga kmi ng kwarto nia at cnabi sa kaniang.

Michelle - Sir alis na po ako,tutulongan ko pa po kse c Sir,Simon eh!

Paalis na sana ako ng bgla siang nagsalita ng lacng.

Vinny - Michelle I know I shouldn't feel this, pero bakt parang pati ako nagkakagusto narn sau Michelle,I tried to avoid you but you still never left my mind, I don't know when it started, as far as I know I like you Michelle.

Michelle her mind - bakt ngaun pa kau nag-sabay2x na magtapat ng nararamdaman sakn😫,hnd ba pwede na isa2x kaung magtapat ng nararamdaman sakn,ganito ba tlaga kau kung magtapat sa babae,masiado niu akong pnahihirapan kung paano ko ito susulusiunan ng maaus,hnd nga ako nagkakaroon ng problema sa mga modules ko pero kau nmn nagbbgay sakn ng problema😭.

Lumabas nako ng kwarto ni Sir,Vinny ng bglang my tumawag sa pangalan ko.

Mr,bbm - Michelle What are you doing there in my son vinny's room?

Michelle - hinatid ko lng po paakiat c Sir, Vinny,lacng po kse siang umuwi eh!.

Mr,bbm - ahh! Ganon ba, wait where is Sandro and Simon?

Michelle - c Sir, Sandro po nasa kwarto nia na po,lacng dn po sia ng umuwi at c Sir,Simon po nandoon po sa ibaba, nakahiga sa harap ng pintuan lacng dn po siang umuwi Sir,bbm.

Mr,bbm - ahh! Kung ganon tulongan na ktang buhatn ang anak kong c Simon para hnd kana mapagod pa.

Michelle - salamat po Sir.

"A few moments later"

Nandto na kmi sa kwarto ni Sir,Simon.

Mr,bbm - hay nako bakt ba sabay2x pa kse clang nalacng,cge na Michelle ako na ang bahala,ako na bahala dito l.

Michelle - salamat po Sir,bbm

Mr,bbm -bye po Sir,Bbm

fall in love with the wrong identify (Sandro Marcos Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon