Hiệp hội công nghiệp giày da Nhật Bản theo đúng thời hạn gửi quy trình triển lãm của 'Triển lãm giày quốc tế Tokyo' đến đơn vị tổ chức ở Trung Quốc, Giang Hồ lập tức liên hệ với đối phương và nhận được thông báo. Hơn nữa, tuyên truyền của Liên hoan phim Tokyo cũng đã đến Trung Quốc. Cô đang hi vọng sẽ có náo nhiệt bất ngờ.
Mạc Hướng Vãn nói với Giang Hồ "Tề Tư Điềm muốn giày cô ấy mang đặc biệt hơn một chút."
Giang Hồ lấy ra kiểu giày vẽ tay Kung Fu "Kiểu giày Kung Fu mà Trương Thịnh gấp rút làm phù hợp với bộ phim Kung Fu của họ, nhà thiết kế của chúng ta tự tay vẽ, có khả năng chống mùi và không thấm mồ hôi."
Kiểu giày này hoàn toàn mang phong cách cổ điển xinh xắn, chữ 'Kung Fu' được thêu tay đẹp đẽ khéo léo, mang trên chân phụ nữ sẽ không quá thô, còn có thể định hình bàn chân rất tốt.
Nhạc Sam hỏi "Những ai sẽ đi?"
Mạc Hướng Vãn bàn giao danh sách nhân viên cho Nhạc Sam, có mười học sinh của trường võ thuật và lớp người mẫu của Học viện Dệt may.
Giang Hồ nói "Nhân viên công tác cùng đi có thể giảm thì giảm, Hướng Vãn, Trương Thịnh và hai nhà thiết kế đi cùng cháu, người phiên dịch thuê tại địa phương, có rất nhiều sinh viên Trung Quốc theo học tại Đại học Tokyo. Dì Nhạc ở lại để phụ trách tình hình tổng thể."
Khi Mạc Hướng Vãn đặt phòng khách sạn, Giang Hồ nói thêm "Đặt khách sạn Sun City Prince ở Ikebukuro, đặt phòng có tầm nhìn ngắm cảnh cho diễn viên, nhân viên ở phòng bình thường là được, kế đó liên hệ với công ty du lịch trong nước đặt chuyến du lịch trọn gói một ngày sau khi triển lãm kết thúc. Họ đều là sinh viên, được trả lương thấp, nên dùng chuyến du lịch bù thêm. Chi phí phải nằm trong ngân sách của chúng ta."
Nhạc Sam thấy Giang Hồ đã ngày càng có dáng vẻ.
Trước khi đến Tokyo, Từ Tư không hẹn hò với Giang Hồ nữa, họ có thể hiểu và hợp tác với đối phương về lịch trình bận rộn của nhau.
Trước đêm của chuyến đến Tokyo, Từ Tư nói chuyện điện thoại với Giang Hồ "Chúc em thành công."
Giang Hồ trả lời "Mong như lời ông chủ."
Họ bàn chuyện công, rồi tán gẫu chuyện tư. Giang Hồ vừa tán gẫu vừa nghĩ, lại phải đến Nhật Bản rồi, cô nghĩ đến chuyện hoang đường xảy ra giữa họ ở Nhật Bản. Những gì đã xảy ra và phát triển sau đêm đó nằm ngoài dự đoán của cô, đánh đổ cả cuộc đời hơn hai mươi năm của bản thân. Cô luôn để ý được mất, tính toán với tình cảm.
Anh ở đầu dây bên kia nói "Anh sẽ nhớ em."
Lời yêu đương thốt ra rất tự nhiên, Giang Hồ nhất thời ngượng ngùng, không biết nên trả lời thế nào.
Từ Tư ở bên kia đầu dây bất lực nghĩ, dù gì cũng là con gái, sẽ ngượng ngùng, cũng may là vẫn còn biết ngượng ngùng. Dù trên thương trường và trong cuộc sống có thận trọng thế nào, thì vẫn là một cô gái biết nũng nịu, yêu vào rồi thì không còn biết uyển chuyển cẩn trọng gì nữa.
Tuy nhiên, rối rắm vì những chuyện này lại là bản thân trước giờ luôn cẩn trọng. Từ Tư cúp máy lại nghĩ, đúng là sau khi cúp máy thì đã bắt đầu nhớ cô. Không biết Giang Hồ có cùng tâm trạng không? Suy nghĩ này làm trái tim của anh run lên, anh nhanh chóng bình tĩnh lại để tránh làm bản thân thêm hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn đi ngược gió - Vị Tái
General FictionTác giả: Vị Tái Thể loại: ngôn tình, nguyên sang, thương trường, đô thị tình duyên Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Sau một đêm vui vẻ, Từ Tư tỉnh lại nhìn thấy Giang Hồ đang muốn kết liễu đời mình. Mấy tháng trước, cô và Từ Tư đều...