Vậy là từ đây, cuộc sống của Lee Haechan với chú cáo nhỏ Hwang Injun chính thức bắt đầu.
Haechan bắt đầu chiến dịch đào tạo Injun ngay sau khi vết thương của em sắp lành hẳn, cậu dạy em đầu tiên là làm những việc chăm sóc bản thân như tự tắm rửa, đánh răng, mặc quần áo, phép tắc bàn ăn,... rồi mới tới dạy viết với học chữ, dạy làm đủ thứ việc nội trợ từ lau dọn nhà cửa cho tới nấu ăn, cái gì Haechan cũng nhiệt tình chỉ bảo. Như đã nói, Injun học cái gì cũng rất nhanh, lại còn có thể thành thạo sử dụng kỹ năng của mình, chỉ tốn đúng 3 tháng để em có thể tự mình lau dọn nhà cửa sạch bóng, giặt đồ phơi phóng nhanh gọn, kỹ năng cầm dao trong bếp giỏi hơn cả Haechan gấp nhiều lần. Nhờ có Injun như vậy nên Haechan cũng bớt đi được mấy việc phải lo, cậu đã có thêm thời gian để làm việc nhiều hơn và cũng có thể kiếm thêm tiền về nuôi cáo nhỏ.
Khi bắt đầu chung sống với nhau thì Haechan thấy Injun cũng không khác lắm so với lần đầu tới nhà Haechan, ừ thì trong hình dạng cáo con. Hwang Injun luôn muốn dính chặt vào người Lee Haechan bất kể trong hình dạng hay hoàn cảnh nào. Khi Haechan làm việc ở bàn làm việc thì nếu không phải làm gì thì em sẽ liền biến thành hình dạng cáo con rồi nhảy lên đùi Haechan, nằm ngoan trong lòng chủ nhân mình, khi Haechan mới tắm xong thì em rất hay lon ton chạy ra ôm chặt lấy eo người kia từ đằng sau rồi ghé mũi sát với gáy anh, hít hít mùi sữa tắm dù cả hai dùng chung 1 loại, khi Haechan nằm đắp chăn trên giường tập trung chơi game hoặc xem một bộ phim giải trí thì Injun sẽ chui vào chăn từ đuôi giường rồi bò lên trên người của Haechan để có thể dễ dàng dụi mặt vào hõm cổ của anh chủ với ôm ấp 1 lúc. Thậm chí Haechan còn chịu chi một phần lương của mình chỉ để mua một chiếc ổ xịn nhất cho cáo nhỏ nhưng em chẳng bao giờ ngủ ở đấy, cứ tối đến lại hóa thành dạng cáo con rồi nhảy lên nằm cạnh Haechan ngủ mà thôi, có khi lại vô tình mơ mộng gì đó mà biến thành người ngay trong giấc ngủ của mình. Haechan đã thử hỏi thì em bảo do em sống cô đơn đã lâu nên giờ được sống với người khác, em rất thích, lúc nào cũng chỉ muốn ở bên không rời mà thôi.
Tuy ban đầu Haechan có chút không quen dù cậu là chúa tể mê skinship, không đứa nào trong đám bạn thân của Haechan mà chưa bị cậu đụng chạm thân thể cả nhưng lần đầu gặp người giống... à không... thậm chí hơn cả bản thân mình càng khó thích nghi hơn. Ban đầu Haechan đã vài lần đẩy Injun ra nhưng dường như cũng không làm em nhụt chí, vậy nên dần dần rồi cũng thành quen nên Haechan đã thích nghi được với những thói quen dính người của Injun, và đôi khi cả việc không hét ầm nhà lên khi nhìn thấy em khỏa thân nằm bên cạnh mình vào buổi sáng nữa.
-----
"Injun này, chút em đi ra ngoài với anh đi." - Haechan xoay chiếc ghế ở bàn làm việc ra nhìn em.
"Mình đi đâu ạ?" – Injun rời mắt khỏi chiếc điện thoại trên tay nhìn chủ nhân của mình.
"Anh muốn mua cho em chút quần áo mới ấy mà, để em mặc đồ cũ của anh suốt cũng áy náy lắm."
"Không sao đâu ạ, dù sao em cũng rất thích quần áo của anh mà." – Em cầm hai vành mũ của chiếc áo hoodie rộng mình đang mặc, kéo lên mũi hít hít – "Nó có nhiều mùi của anh, em rất thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenHyuck] [M] My little snowflake
FanfictionVào một ngày tuyết rơi, Haechan nhặt được một chú cáo con bị thương trên đường về nhà. ----- Title: Let's play forever I just wanna be yours. Pairing: Hwang Injun x Lee Haechan (Renjun x Donghyuck) Cameo(s): JiJen, NaCl LƯU Ý: - Truyện có yếu tố kh...