Kỳ động dục của một con thú có thể kéo dài được bao lâu cơ chứ? Chỉ sau hơn 1 tuần, Injun đã đỡ hơn rất nhiều, em đã có thể kiểm soát khứu giác, cả những ham muốn của bản thân với Haechan và không phải chịu những cảm giác giày vò bởi nhu cầu của chính mình. Haechan cũng rất mừng vì Injun không còn phải chịu đau đớn từ kỳ động dục của em nữa nhưng cũng hụt hẫng hơn vì chẳng còn có thể thường xuyên nhận được những cái ôm bất ngờ hay những nụ hôn ngẫu nhiên từ em như trước đây. Nhưng rồi những cảm giác hụt hẫng ấy là không nên có vì khi em làm như vậy nghĩa là em cũng rất đang phải kiềm chế bản thân rất nhiều, cũng đồng nghĩa với việc phải cảm nhận được cơn đau nhiều hơn và Haechan thì không thích điều ấy xảy ra với em một chút nào. Vậy nên mớ suy nghĩ trong đầu đấy cũng nhanh chóng bị Haechan cho vào trong quên lãng.
Trong tuần đấy, Haechan nhận được lời mời đi ăn liên hoan của chủ dự án mà cậu tham gia. Đó là một dự án dài nhất mà cậu từng tham gia, quy mô cũng khá lớn với hơn 30 người chăm chút từng chút một suốt gần 1 năm nên khi vừa được ra mắt đã nhận được đánh giá cao từ những người trải nghiệm khác nhau, thậm chí từ cả những nhà phê bình nổi tiếng. Vì vậy mà chủ dự án quyết định tổ chức một buổi liên hoan riêng chỉ dành cho những người đã tham gia đóng góp trong dự án. Haechan không thể từ chối buổi liên hoan này vì nó có liên quan tới nhiều yếu tố khác, vả lại tình trạng của Injun đã khá hơn trước có thể tự trông nhà nên cậu mới quyết định sẽ tham gia.
Trước khi tới buổi tiệc, Haechan lại tạt qua công ty của Jaemin nhờ nó giúp mình chọn đồ, makeup và làm tóc, gì chứ người mẫu Na Jaemin với căn phòng chứa hơn 100 bộ quần áo với phụ kiện các loại thì chắc chắn ai mà qua tay nó cũng phải là người nổi bật nhất kể cả trong buổi tiệc tồi tàn nhất.
Sau khi được Jaemin giúp sửa soạn, Haechan trông quyến rũ hơn hẳn, cậu quay lại nhìn Jaemin hớn hở và thằng bạn thân cũng nhìn cậu gật gù hài lòng với tác phẩm của chính mình. Jaemin cũng giúp chở Haechan tới bữa tiệc rồi mới đi công chuyện của mình. Khỏi phải nói, tại buổi liên hoan ấy, Haechan trông hấp dẫn tới mức nào, chưa kể lại còn bước xuống khỏi con xe thể thao đắt tiền của Na Jaemin nên người ta càng chú ý tới cậu hơn. Bình thường Haechan không trang điểm không ăn diện nhưng đã nói rồi, vào tay Na Jaemin thì vịt cũng hóa thành thiên nga mà thôi. Mọi người ở buổi tiệc đều tiếp cận Haechan rất nhiều bởi vẻ bề ngoài xuất sắc của cậu, có vài người cùng mảng với Haechan cũng nhận ra cậu và rủ cậu ngồi chung bàn với mình. Haechan dường như chẳng từ chối lời mời của bất kỳ ai vì đơn giản cậu không giỏi ăn nói và cũng khó biết cách từ chối với người ngoài.
Bình thường nếu phải đi ăn với người ngoài như vậy sẽ không tránh được khỏi bia rượu, vì vậy mỗi lần như vậy Haechan sẽ đều nhờ 1 trong 4 đứa bạn thân của mình tới đón về, thường thì đó cũng là một cái cớ hoàn hảo để tránh việc đi tăng 2 tăng 3 nữa. Nhưng hôm nay trùng hợp thế nào cả 4 đứa nó lại đều bận việc cả, Jeno bận đi tiếp khách, Chenle thì xuống trại nuôi dưỡng động vật bị bỏ rơi ở Illsan, Jisung với Jaemin chung công ty thì đều phải đi dự sự kiện. Cuối cùng lại như mọi khi, mọi người sẽ quyết định sẽ tới club sau khi ăn xong, Haechan cũng đã thấy bản thân hơi thiếu tỉnh táo rồi, đã tính lỉnh đi bắt xe về nhà nhưng rốt cuộc lại bị những người chung mảng kéo theo vì bảo đi đông mới vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenHyuck] [M] My little snowflake
FanfictionVào một ngày tuyết rơi, Haechan nhặt được một chú cáo con bị thương trên đường về nhà. ----- Title: Let's play forever I just wanna be yours. Pairing: Hwang Injun x Lee Haechan (Renjun x Donghyuck) Cameo(s): JiJen, NaCl LƯU Ý: - Truyện có yếu tố kh...