"Ding dong! Ding dong!"
Tiếng chuông cửa vang lên 2 hồi thu hút sự chú ý của hai người bên trong căn phòng.
"Để anh ra cho."
Haechan buông chuột và đi khỏi ghế của mình để ra xem ai bấm chuông, trong khi đó Injun vẫn tiếp tục tưới nước cho những cái cây cảnh để trên cửa sổ.
Haechan gãi đầu gãi tai nhìn qua lỗ mắt thần trên cửa, cậu nhớ rằng sáng nay vừa xem đống đồ mua online của cậu chưa cái nào nhảy tracking mà nhỉ. Cậu chỉ vừa dí mắt vào xem thì thấy lỗ mũi to bự của Lee Jeno phóng đại đang dí sát vào mắt thần ở phía bên kia cửa, thằng quỷ con này vẫn chứng nào tật nấy, bảo dí vô vậy rất bẩn rồi mà vẫn cứ làm.
Nhưng vấn đề bây giờ không phải là vậy!!!
Haechan vội vã quay đầu nhìn Injun với 2 chiếc tai cáo và chiếc đuôi to đùng đang chăm chú bứt mấy cái lá héo trên cành của chiếc cây cảnh mà Haechan mua tặng em.
Không thể để tụi nó biết.
Trong đầu Haechan chỉ có 1 suy nghĩ đơn giản như vậy, cậu phóng nhanh tới bên Injun kéo tay em bất chợt khiến cáo nhỏ cũng giật mình vì nhìn mặt Haechan giờ căng đét như dây đàn vậy.
"Injun! Trốn đâu đó đi! Cất luôn cái tai và cái đuôi đi!"
"Sao thế ạ?"
"Anh sẽ giải thích sau, giờ cứ trốn tạm đâu đó đi!" – Haechan đẩy đẩy lưng Injun trước khi quay người đi về phía cánh cửa nơi tiếng chuông vẫn vang lên liên hồi.
Haechan hít sâu, thả lỏng cơ mặt, cậu quay lại nhìn qua căn phòng và không thấy bóng dáng Injun đâu thì mới vịn vào tay cầm và bắt đầu đẩy nó ra. Cánh cửa chỉ vừa bật mở thì Chenle là người đầu tiên nhào vào ôm chầm lấy Haechan, do dạo gần đây nó lại chăm đi tập gym với Jeno nên sức của đứa trẻ này càng ngày càng mạnh khiến Haechan suýt ngã nhào ra đất.
"Ôi mới có 2 tháng không gặp ông anh mà nhớ quá vậy!" – Chenle rít lên khi siết chặt Haechan.
"Hôm nào mình cũng gọi video chào hỏi mà mày nói gì vậy em?"
"Ý em là gặp trực tiếp cơ mà!!"
"Để vào nhà đi rồi nói, 3 đứa kia đang chửi chúng ta bằng mắt vì chắn đường đấy." – Haechan đẩy nó ra rồi phẩy tay kêu những người còn lại vào.
Khi cả bọn đều đã được vào trong nhà Haechan, việc đầu tiên Jeno làm chính là giơ một túi toàn soju với rượu tây lẫn lộn lên và nói.
"Nhậu không? Tao mới được thăng chức làm trưởng phòng bộ phận đấy!"
"Sao không phải là ở nhà mày? Cũng cách có 3 tầng thôi mà." – Haechan chống nạnh và day mi tâm của mình, tụi nó không thể ở đây lâu hơn vì có cáo nhỏ trong nhà nữa.
"Nhưng tao muốn bất ngờ cơ! Vả lại đã 2 tháng rồi lần nào mày cũng bảo bận không đi ăn được với bọn tao còn gì?"
"2 tháng vừa rồi tao bận thật mà, bận chạy thiết kế cho dự án ở công ty X ấy, tao có nhắn trong nhóm chung của cả bọn còn gì."
"Còn nữa có phải mình tao bận đâu, tháng trước Jaemin với Jisung cũng phải bay qua Nhật chụp họa báo cơ mà?"
"Ừ thì biết thế nhưng mà có mỗi mày lặn tăm trên group suốt 2 tháng đấy còn gì, Jaemin với Jisung còn gửi ảnh chứ bộ, còn mày thì chỉ khi nào bọn tao tag tên mày mày mới rep lại thôi, đã vậy còn rep cụt lủn 1-2 tin nữa chứ, phát ghét!" – Jeno khoanh tay, hất mặt tỏ vẻ hờn dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenHyuck] [M] My little snowflake
FanfictionVào một ngày tuyết rơi, Haechan nhặt được một chú cáo con bị thương trên đường về nhà. ----- Title: Let's play forever I just wanna be yours. Pairing: Hwang Injun x Lee Haechan (Renjun x Donghyuck) Cameo(s): JiJen, NaCl LƯU Ý: - Truyện có yếu tố kh...