Chương 10

359 28 5
                                    

Warning: 1 chút ứ ừ, cân nhắc trước khi đọc.

-----

Những loài động vật hoang dã đều có khoảng thời gian tới thời kỳ động dục, dù ngắn dù dài, thường xuyên hoặc tùy lúc, hay có xảy ra vào mùa nào đều khác nhau. Hwang Injun có tới một nửa dòng máu là động vật hoang dã, hiển nhiên em cũng chẳng thể tránh khỏi những kỳ động dục này.

Thời kỳ của Injun bắt đầu vào khoảng thời gian thu đông, khi tiết trời đã hơi se se lạnh. Ngày mà em cảm nhận được thời kỳ đó đã tới, em liền hóa thành hình dạng cáo con và cố gắng tránh xa Haechan nhiều nhất có thể, em chỉ lót cái ổ chưa bao giờ nằm của mình bằng một chiếc áo cũ Haechan cho em và cắn xé chiếc áo đó trong ổ của mình.

Haechan không biết bông tuyết nhỏ của mình bị làm sao, cứ mỗi lần cậu cố lại gần để chạm vào em thì em liền xù lông và chạy biến ra chỗ khác, đến việc ăn uống cũng trở nên khó khăn khi Haechan thấy em chỉ ăn được có chưa đầy 1 bát cơm bình thường. Trên hết là em cũng không chịu hóa lại thành dạng người để giải thích với Haechan em đang bị làm sao nữa.

Đã 3 ngày rồi kể từ hôm đấy, em vẫn quằn quại trong chiếc ổ nhỏ của mình và tránh xa cậu khiến Haechan còn lo lắng hơn, vậy nên cậu liền gọi điện hỏi thử Chenle. Sau khi nói hết toàn bộ dấu hiệu mà Haechan có thể quan sát được từ Injun, cậu nhận được câu trả lời tỉnh bơ từ đứa em của mình.

"À con vật đó tới kỳ động dục thôi."

"Động dục?"

"Cái này xảy ra ở mọi loài động vật mà anh, con nào cũng có."

"Em tò mò sao nó lại không bỏ ra ngoài để tìm bạn tình mà lại cắn xé trong ổ của mình nhỉ?"

"Hay là anh nuôi cáo à?"

"À không anh hỏi cho bạn thôi, bạn anh nuôi lần đầu."

"Ồ vậy sao, em tưởng mấy người nuôi cáo sẽ rành mấy cái này hơn chứ."

"Thôi bỏ qua đi."

"Tối nay anh muốn đi ăn cùng bọn em không, rủ luôn cả Injun-ssi đi nữa."

"À bạn trai anh không được khỏe lắm, anh phải ở nhà chăm sóc em ấy thôi, có lẽ để khi khác nhé."

"Ôi vậy sao, em vô ý quá, gửi lời hỏi thăm sức khỏe của em tới Injun nhé, có gì chút nữa về em gửi ít đồ bồi bổ."

"Không cần như vậy đâu, cảm ơn nhóc, tối cứ ăn uống vui vẻ nhé, bảo cả bọn anh xin lỗi nha."

"Nghe khách sáo quá vậy? Bọn này có bao giờ trách anh à, thôi nghỉ ngơi đi mà chăm người yêu nhé, tối em vẫn qua gửi đồ ăn đấy, em làm việc tiếp đây."

"Okay, bye bye Chenle."

Haechan dập máy, cậu ngồi phịch lên giường rồi thở dài một hơi, liếc mắt về phía cáo nhỏ đang run rẩy trong chiếc ổ của mình.

"Injun, tới đây với anh nào." – Haechan gọi em tới.

Cáo nhỏ nghe rõ nhưng vẫn lẩn trốn, em không có ý định rời khỏi chiếc ổ của mình.

[RenHyuck] [M] My little snowflakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ