Bạn đã chọn [Trở thành người phục vụ rượu được trả lương cao ở một câu lạc bộ cao cấp.]
Lưu Vũ giật mạnh chiếc nơ trên bộ đồng phục màu trắng bó sát- thứ đang khiến cậu cảm thấy thật khó thở.
Cậu chưa bao giờ mặc qua bộ trang phục nào như vậy. Áo khoác tây trang nhỏ, bên trong mặc cùng một chiếc áo lót ren trắng, eo được buộc lại bằng ruy băng một cách lỏng lẻo, thêm một chiếc cà vạt màu hồng nhạt có thể điều chỉnh được độ dài.
Tựa như là một chiếc cổ áo vậy.
Lưu Vũ hít vào một hơi thật sâu, vứt suy nghĩ của mình ra sau rồi mỉm cười thật chuyên nghiệp với gương.
"Chào mừng quý khách đến với Câu lạc bộ mùa xuân."
Bà chủ từ quầy lễ tân bước ra dẫn cậu vào trong. Câu lạc bộ Mùa Xuân được bài trí rất lịch sự trang nhã, cùng với các khoảng sân trống đan xen, mỗi một căn phòng riêng biệt đều có sân trước và sân sau, ngoài ra còn có một suối nước nóng nhân tạo nhỏ nằm giữa những bông hoa và tán lá.
Lưu Vũ đứng cạnh cửa phòng bên ngoài hành lang. Cậu chỉ được vào khi có sự cho phép của các vị khách quý trong phòng.
Màn đêm vừa âm u lại lạnh lẽo đồng phục thì quá mỏng manh, Lưu Vũ rùng mình một cái, vừa định vươn tay ra tự làm ấm bản thân thì cửa phòng bất thình lình bị đá văng ra gây lên một tiếng vang lớn.
Mùi rượu nồng nặc xộc lên trong không khí.
"Đau! Đau ... Em cầu xin anh!"
Từ góc nhìn của Lưu Vũ, cậu chỉ có thể nhìn thấy một thiếu niên đang run rẩy vùi mình trong thảm, hướng bên trong phòng mà cầu xin.
Bộ đồng phục màu trắng của thiếu niên đã bị xé rách, đường viền áo lót ren treo hờ hững trên vai, trên làn da trần xuất hiện những vệt đỏ và vết thâm nhàn nhạt.
Trên cặp đùi trắng trẻo của cậu ta chi chít vết phỏng từ tàn thuốc và vết máu đan xen, cậu ta nằm đó nhợt nhạt hoà cùng chiếc thảm sang trọng.
Lưu Vũ phỏng chừng như có thể đoán được những gì đang diễn ra bên trong.
Cậu bé vẫn còn đang co rụt lại một chỗ, nhưng một bàn tay đã từ bên trong phòng vươn ra để kéo cậu vào.
Lưu Vũ không đành lòng nhắm mắt lại, cậu cầm máy nhắn tin bên hông định gửi tin nhắn cầu cứu người giám sát, đột nhiên cậu bé xoay mặt nhìn cậu, đôi mắt tuyệt vọng của cậu bé sáng lên, như thể cậu ta đã bắt được một cọng rơm cứu mạng. Liền trong một khoảng khắc, cậu ta hét vào bên trong:
"Thưa ngài, thưa ngài, bên đây có một người còn đẹp hơn tôi này!"
Lưu Vũ sửng sốt cứng đờ người, ý thức được điều sắp xảy đến mà quay bước đi, nhưng lại bị một bàn tay túm lấy cà vạt kéo vào cửa.
Vị đại thiếu gia đang ăn món mì đầy dầu mỡ mở miệng nhấp một ngụm rượu, say sưa cười với cậu: "Yo, mỹ nhân, cậu ấy so với người vừa rồi còn đẹp hơn."
Lưu Vũ giữ chặt cổ áo, cố gắng giải thích rằng mình chỉ là một người phục vụ trực ca ở cửa.
Vị thiếu gia kia phớt lờ Lưu Vũ. Nói một lời chế nhạo rồi hắn ta đá cậu bé kia một lần nữa, đem cậu vào trong lòng và túm cậu vào phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Haoduoyu tình ái
FanfictionFanfic: Haoduoyu tình ái Author: ARDORFILLER- Trans by: NQNL/ Mango Beta: Vô danh Note: * Bạn chính là bàn tay vàng của Thượng Đế. (Bạn sẽ là người quyết định nội dung của fic này ^^) * Không re-up và sử dụng vào mục đích thương mại.