Chap 3.1

457 85 47
                                    

Bạn đã chọn [Thành khẩn giải thích lại ngọn nguồn câu chuyện tối nay.]

"Buông tôi ra!"

Lưu Vũ bị Santa đè lên trên giường.

Một tay của Santa đặt ở dưới eo của cậu, tay còn lại thì giữ chặt hai cánh tay đang không ngừng quậy lung tung của Lưu Vũ.

Vào một đêm xuân ấm áp như này, bên trong Lưu Vũ chỉ mặc một chiếc áo sơ mi đơn điệu. Chiếc áo mỏng màu xanh lam nhạt bị lệch làm lộ ra đoạn xương quai xanh thật xinh đẹp thanh tao.

Đôi mắt của Santa tối sầm lại rồi nhìn xuống dưới, bàn tay hắn cùng lúc cũng di chuyển theo tầm mắt ấy.

"Uno Santa!" Lưu Vũ thực sự tức giận. Cậu cau mày, giơ chân lên hướng tới phần giữa hai chân của Santa đá tới, nhưng không thể phủ nhận được rằng phản ứng của Santa đặc biệt nhanh nhạy, đôi chân mảnh mai của cậu liền bị tay Santa ấn chặt trong lòng ngực hắn, khó có thể di chuyển được nữa.

Santa đè lên trên người Lưu Vũ, nhẹ nhàng hôn lên bắp chân tinh tế trắng muốt tựa như tuyết lộ ra từ bên trong quần đùi của cậu, giọng nói khàn khàn: "Ngoan, em đừng có quậy nữa nào."

Đôi môi mềm mại chạm nhẹ lên bắp chân đầy mẫn cảm, Lưu Vũ không tránh khỏi phải rùng mình một cái. Cậu nghiến răng nói: "Anh buông tôi ra... Hôm nay tôi không có tâm trạng cùng anh làm tình đâu..."

Cho dù có phải giả vờ phục tùng hắn như thế nào đi nữa, cậu cũng không bao giờ mặc kệ không để ý mà làm tình với một người chỉ vừa mới đi ân ái người khác.

Nếu là trước đây Lưu Vũ tất nhiên sẽ làm ngơ những người xung quanh Santa, dùng lý do rằng hai người chỉ là mối quan hệ giao dịch để tự an ủi lòng mình, nhưng hiện tại không ngờ tới được là trong lòng cậu lại cảm thấy vô cùng phẫn nộ tức giận, mà chính cậu cũng cảm thấy vô lý. Cơn phẫn nộ lan ra xâm chiếm tâm lý cậu khiến Lưu Vũ không thể nhẫn nhịn được nữa.

Nó khiến cậu thật khó chịu.

Còn chưa nói đến gương mặt cậu thanh niên kia...

Lưu Vũ nhắm mắt lại, quay đầu cưỡng ép không cho mình nghĩ đến nữa.

Ngay khi bàn tay của Santa đang định thò vào trong quần đùi của cậu, hắn liếc nhìn đến phản ứng của Lưu Vũ thì đột nhiên mất hết tất cả hứng thú.

Tuy nhiên ngọn lửa dục vọng trong người hắn vẫn đang không ngừng bừng cháy.

Santa thở ra một hơi thật dài, bối rối chỉ biết vùi mặt vào xương quai xanh của Lưu Vũ, hít một hơi thật sâu mùi hương từ cơ thể mê người đó vào, sau đó đôi tay hắn chậm chạp rút ra.

"Em đừng sợ." Hơi nóng phun bên tai Lưu Vũ, Santa khàn giọng khó khăn nói, "Anh sẽ không chạm vào em đâu."

Lưu Vũ cười chế nhạo hắn, ở trong cái tư thế này, không đụng chạm trong lời hắn nói với cái việc hắn đang cọ cọ lên người cậu thì khác nhau chỗ nào chứ?

Santa nhắm hai mắt, ngẩng đầu hướng lên, dùng đôi tay lướt qua lướt lại trên những sợi tóc mềm mại của cậu. Hắn từ từ kể lại từng chuyện trong tối nay cho Lưu Vũ nghe, dường như muốn đem hết toàn bộ chi tiết mà kể ra:

[Hảo Đa Vũ] Haoduoyu tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ