Bạn đã chọn [Tiếp tục học hành]
Xe đã đợi sẵn bên ngoài.
Lưu Vũ ngồi vào xe kéo cửa sổ xuống, bỗng nhiên cảm thấy một trận choáng váng.
Cậu đã không trở về nơi đây trong ba năm.
Nhiều thứ gần như đã tan thành mây khói, chỉ còn lại cảm giác trái tim đập nhanh mỗi đêm khi mơ thấy mình trở lại chốn này. Cậu nhìn xuống vết sẹo trên cánh tay, một vết sẹo dài và hẹp đến mức mờ nhạt khó thấy nhưng nếu cẩn thận quan sát thì vẫn có thể nhìn ra nó từng là một dấu vết đáng sợ.
Ba năm trước Lưu Vũ bị rơi xuống vách đá và bất tỉnh, không ngờ cuối cùng Tần Thư lại là người cứu cậu.
Tần Thư thật sự là một kẻ mất trí.
Hắn ta đưa Lưu Vũ ra nước ngoài và sử dụng cuộc sống của mẹ nuôi cậu như một cái cớ để giữ chặt Lưu Vũ bên người, rồi lấy cậu ra làm cái cớ để Santa phải dè chừng không đụng đến hắn ta lần nữa.
Cậu cảm thấy thật mỉa mai, Tần Thư còn trông cậy vào cái thế thân này để lợi dụng Santa thêm lần nữa sao?
Tần Thư cho cậu đi du học, đổi lại cậu bắt buộc phải làm việc cho Tần gia trong ba năm. Ba năm trước, nền công nghiệp trong nước của Tần Thư bị phá hủy, nhưng nền tảng công ty của hắn vẫn còn chút ít ở nước ngoài.
Nhưng mà... Lưu Vũ nhéo nhéo đầu ngón tay, nghĩ thầm.
Sớm thôi...
Chính tay cậu sẽ lôi Tần Thư vào tròng.
Ô tô dừng trước cổng biệt thự.
Tần Thư đặc biệt ra đón cậu, trông hắn ta vẫn mang bộ dáng không biết xấu hổ như ngày nào, nhưng đôi mắt Tần Thư ẩn ẩn chứa đựng sự man rợ của một con dao giấu kín vẫn còn đọng lại những giọt máu trên lưỡi dao.
Lưu Vũ thờ ơ lạnh nhạt nói, trực tiếp hỏi: "Mẹ nuôi của tôi đâu?"
Tần Thư nhún vai: "Bà ấy cũng đã về nước rồi, nhưng hiện giờ bà ta đang dùng thuốc. Hôm nay bà ấy vẫn tỉnh táo, cậu sao không cùng bà ta gọi một cuộc VideoCall?"
Lưu Vũ nói: "Không cần, tôi hôm nay có chút bài chưa hoàn thành."
Đầu óc Lưu Vũ đặc biệt thông minh. Tần Thư vốn dĩ muốn bắt cậu giữ lại làm quân cờ, nhưng không ngờ rằng cậu lại vô cùng nhạy bén trong kinh doanh, Tần Thư không thể không thừa nhận thứ tài năng này của cậu. Mà Tần Thư lúc đó cũng đang thiếu nhân viên, cân đi cân lại, không còn cách nào khác, đành phải miễn cưỡng bắt cậu làm việc cho mình, Lưu Vũ bất đắc dĩ phải đồng ý để cứu mẹ nuôi mình.
Tần Thư vì để về nước mà đã sắp đặt kế hoạch thật lâu.
Hắn mãi mãi không thể nuốt trôi nổi cơn tức khi bị Santa đánh bại, hắn cũng không muốn từ bỏ những lợi nhuận cao ngất ngưỡng có thể thu được từ Trung Quốc trước mắt. Lưu Vũ một bên giả vờ giúp đỡ cho kế hoạch trở về của Tần Thư, một bên cậu lại bí mật liên lạc với những người khác, lên kế sách chuẩn bị tài liệu chống lại hắn ta. Tất cả là vì cậu muốn làm cho Tần Thư ngay cả một đường cũng không có để lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Haoduoyu tình ái
FanfictionFanfic: Haoduoyu tình ái Author: ARDORFILLER- Trans by: NQNL/ Mango Beta: Vô danh Note: * Bạn chính là bàn tay vàng của Thượng Đế. (Bạn sẽ là người quyết định nội dung của fic này ^^) * Không re-up và sử dụng vào mục đích thương mại.