Chap 1.3

511 65 41
                                    

Bạn đã chọn [Đưa Lưu Vũ về ký túc xá cao trung mới thuê.]

Khi Lưu Vũ tỉnh lại, sắc trời chỉ vừa tờ mờ sáng, trong phòng nồng nặc mùi rượu.

Cậu giơ cao tay lên và hít thở thật sâu. Cả người đều ê ẩm đau nhức, cảm giác như tay chân đều rã rời, nhất là phần ngực và thân dưới đau nhức tê dại như vừa bị tra tấn.

Đầu óc Lưu Vũ mê man hỗn loạn, chất cồn còn sót lại sau cơn say khiến trí nhớ của cậu gần như rời rạc, cậu chỉ mơ hồ nhớ đến ánh mắt lạnh lùng và nghiêm nghị của người đàn ông kia, cùng động tác đầy tàn nhẫn của hắn, đâm xuyên qua cơ thể cậu, cọ xát và vuốt ve thân thể cậu với một đôi bàn tay thô ráp.

Thật giống như muốn giết chết cậu vậy.

Lưu Vũ lảo đảo ngồi dậy trên giường, nhìn lướt qua liền lập tức thấy xấp tài liệu nằm ở góc giường.

"Hợp đồng bao dưỡng".

Khoé miệng của Lưu Vũ khẽ giật giật, lại lỡ đụng đến vết cắn nơi môi dưới, đau đớn khiến cậu siết chặt đầu ngón tay, tỉnh táo lại để cố gắng đọc từng chữ trên xấp giấy.

Thật ra cái này có thể được coi là một thỏa thuận rất tốt. Chiếc thẻ ngân hàng được kẹp giữa tập giấy, kế bên là mật khẩu của chiếc thẻ ấy, viết cùng với đó là số tiền trong tài khoản ngân hàng này, đây không phải là một số tiền quá lớn nhưng chắc chắn không phải là số tiền nhỏ, vừa vặn đúng mười vạn.

Giá cho cả một đêm.

Cậu im lặng ngồi xem đi xem lại hai lần, rồi không do dự nữa, cầm lấy cây bút và ký tên của mình.

Ngoài cửa vang lên hai tiếng gõ nhẹ  lịch sự.

Lưu Vũ hỏi thăm người đứng trước cửa với cái giọng nói đã khàn đặc của mình.

Người đó là trợ lý Santa, anh ta nhẹ cúi đầu khi đứng trước mặt Lưu Vũ. Yêu cầu cậu giao lại hợp đồng đã ký cho anh ta, đồng thời cũng thông báo với Lưu Vũ rằng ngài Uno đã chuẩn bị nhà ở cho cậu xong và vị trợ lý này sẽ đưa Lưu Vũ về đó.

Tiểu khu Kim Thành là khu ký túc xá tốt nhất cũng như gần trường Lưu Vũ nhất.

Có nên nói rằng hắn ta thật ra cũng là người rộng lượng và hiểu biết không nhỉ?

Lưu vũ cầm lấy chiếc chìa khoá vạn năng, cảm ơn trợ lý, hỏi: "Anh có thể đưa tôi đi bệnh viện trước được không?"

Bác sĩ cầm lấy tờ phiếu thanh toán do Lưu Vũ đưa cho, dùng ánh mắt phức tạp nhìn cậu, hướng vào người đang nằm hôn mê trong phòng điều dưỡng, nói: "Tình trạng hiện tại của mẹ cháu rất tốt, chỉ cần mấy ngày nữa là có thể phẫu thuật rồi."

Lưu Vũ gật đầu, đợi sau khi bác sĩ rời đi, cậu mới nhẹ nhàng bước vào bên trong phòng điều dưỡng, ngồi xuống chiếc ghế bên giường.

Người phụ nữ trên giường trông thật xanh xao, gầy gò ốm yếu. Bà ấy đang cật lực thở dốc dưới chiếc mặt nạ dưỡng khí, hơi thở của bà nặng nề, máy đo nhịp tim bên cạnh chập chờn, mẹ nuôi Lưu Vũ đang trong trạng thái thực vật.

[Hảo Đa Vũ] Haoduoyu tình áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ