Bạn đã chọn [Chạy về trong mưa]
Bác bảo vệ gác cổng trường thường tan làm lúc 11 giờ. Lúc bác ấy chuẩn bị tan làm còn ân cần dặn dò Lưu Vũ mau mau quay quay trở về nhà, ban đêm trời sẽ còn mưa lớn hơn nên nếu không về ngay thì cậu thật sự sẽ không về được nữa mất.
Lưu Vũ ôm cặp sách gật gật đầu với bác bảo vệ.
Trái tim cậu vốn tĩnh lặng như một bức tranh được phác thảo trên mặt giấy trắng tinh, giờ đây lại nhàu nhĩ tựa như bị ai vò nát.
Màn hình điện thoại di động vẫn tối thui, sau vài cuộc điện thoại và tin nhắn, từ đầu đến cuối cậu đều không nhận được bất kỳ tin nhắn hay trả lời nào của Santa.
Santa có vẻ... rất bận ha.
Lưu Vũ nghịch nghịch sợi dây chuyền trên cổ cậu, suy nghĩ hết thứ này đến thứ kia.
Sợi dây chuyền này là do chính tay Santa tặng cho cậu làm tín vật định tình, Lưu Vũ không tin được một tên già đời như hắn trong tình trường lại ngây ngô đến thế, hắn hùng hồn nói một cách đầy thuyết phục rằng đây là một vật không thể thiếu dành cho các cặp đôi, vậy nên Santa liền chọn cho cậu một chiếc dây chuyền được cho là cực kỳ đắt tiền xa xỉ.
Lưu Vũ trước giờ không thích công khai chuyện riêng tư của mình, nhưng cậu vẫn để mặc cho Santa đeo nó lên trên người cậu, miếng kim loại từ chiếc vòng cổ âu yếm trìu mến sưởi ấm trái tim cậu.
"Số máy quý khách vừa gọi hiện tại không liên lạc được, vui lòng thử lại sau..."
Vẫn không có ai bắt máy cả, Lưu Vũ phồng má lo lắng nhìn cơn mưa tầm tã bên ngoài. Gọi taxi vào thời điểm này cũng không dễ dàng gì mấy. Cậu đợi một lúc lâu mà vẫn không thấy ai tới, Lưu Vũ thở dài, chuẩn bị lấy cặp sách che đầu chạy về ký túc xá.
Chân trời lúc ẩn lúc hiện những vệt sấm chớp, giông bão.
Chặng đường mười lăm phút từ trường về nhà không tính là quá xa, nhưng lại phải đi qua nhiều con đường mòn, vừa lầy lội, vừa ẩm ướt và trơn trượt. Lưu Vũ bật đèn pin trên điện thoại, từng bước giẫm lên đường đi, bùn đất bắn tung tóe lên giày.
Cậu nhăn mũi, khi về phải giặt lại đôi giày này thật kỹ mới được.
Mưa càng ngày càng nặng hạt, áo sơ mi của Lưu Vũ ướt đẫm dính vào lưng, làm lộ ra xương quai xanh tuyệt mỹ của cậu. Hơi lạnh tràn vào từ cổ áo làm Lưu Vũ không khỏi rùng mình một cái, không hiểu sao lại nhớ đến cái người đã lỡ hàng chục lần cuộc điện thoại của cậu.
Cậu cầm điện thoại di động hướng lên, lướt qua các ứng dụng một lượt, rồi thuận tay bấm vào Weibo. Trong danh sách truy cập gần đây xuất hiện gương mặt của cậu thần tượng mới nổi.
Đó là người thanh niên mà Lưu Vũ đã nhìn thấy vào đêm hôm đó cùng với Santa.
Mấy ngày trước, cậu gặp gương mặt này trong tin tức đề cử của thành phố, nhất thời cảm thấy khá quen thuộc, nhưng tới bây giờ sau khi suy nghĩ kỹ mới nhận ra, ồ, chính là người này sao.
Ma xui quỷ khiến cậu bấm vào trang chủ của cậu thần tượng này.
Mỗi một bài đăng sẽ có các lượt tương tác đặc biệt cao, mà bài đăng đa phần là các bức ảnh siêu xe biệt thự, hàng ngày đều đặn vào bar nhậu nhẹt với mấy đàn anh đàn chị. Điều đáng chú ý nhất là vào đúng ngày sinh nhật của Santa, cậu ta đã đăng một bài vào buổi tối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Haoduoyu tình ái
FanficFanfic: Haoduoyu tình ái Author: ARDORFILLER- Trans by: NQNL/ Mango Beta: Vô danh Note: * Bạn chính là bàn tay vàng của Thượng Đế. (Bạn sẽ là người quyết định nội dung của fic này ^^) * Không re-up và sử dụng vào mục đích thương mại.