Chương 8

391 16 0
                                    

Một lúc sau tụi nó quay lại nhưng chưa đi đến bàn đã nghe giọng bà Tú chua chát đến nổi da gà.

-Ê Băng, coi Luân của mày kìa. Tội chưa mặt xanh hết kìa. Lại giúp tụi nó đi.

Nhi hất mặt về phía bàn có 2 thằng con trai và 3 ả sexy cách tụi nó đứng 2 cái bàn.

-Chắc Luân của tao ==|. Mà mày, tao có ý này nè. Hay là mình ra ngoài kia ngồi ăn trước đi rồi vô giúp tụi nó.

-Với lại sorry An của mày. Chỉ là tao muốn trả thù thằng mất nết kia thôi- nó nói rồi kéo Nhi đi thẳng ra cửa.

-Chắc Lâm An của tao ==|

Quay lại bàn của hắn...

"Má ơi, 2 má ngủ ở đó luôn hay sao mà lâu quá vậy. Má ơi cứu con"- cả Lâm An và hắn đều có chung ý nghĩ

-Nào Lâm An đẹp trai của chị. Hả miệng chị đúc cho ăn nè- sau mỗi lời nói, 2 ả lại càng sát vô Lâm An.

Lâm An tránh né nhưng càng tránh bả càng ép nên cười khổ mở miệng ra cho bả đúc ăn cho xong.

Khoảng 10' sau, tụi nó quay lại vẻ mặt hớn hở cười đã đời. Quay qua nhìn hắn còn cười hơn nữa.

Bà Tú liên tục đúc hắn nhưng càng đúc bả càng sát làm hắn và Lâm An mặt cắt không còn giọt máu.

-Haizz nãy giờ trả thù đủ rồi. Đi thôi mày. - Nhi nói với nó rồi cả hai cùng hiểu ý thở dài tiến đến bàn hắn .

-Anh yêu. Sao anh dám ngoại tình vậy hả. Em về méc mẹ đó nha -nó lên tiếng nũng nịu ngồi bên còn lại của hắn.

-Con quỷ cái này mày đâu ra cướp Luân của tao vậy. Luân yêu tao ,ha Luân- bả lườm nó một cái rồi quay qua nhõng nhẽo với hắn

Từ nãy giờ hắn nhịn, bây giờ mới lên tiếng, mặt đanh lại :

- Tôi cho chị 5 giây tránh xa tôi ra. Từ nãy giờ tôi im là chị làm tới hả. Tránh ra. Không thì trách tôi đánh phụ nữ.

Từ lúc nó vô hắn cảm thấy máu nóng trong người tăng lên. Biết hắn bị hại vậy mà không giúp còn đi ra ngoài.

Hắn vừa nói xong, bên phía đối diện từ đâu hai li nước rớt xuống hai đầu bả. Nhìn hai bả chả khác gì con chuột.

Đầu tóc ướt men, mặt tèm lem son phấn.

-Úi xin lỗi 2 chị, em không cố ý. Tại cái li đó hihi.

Người đó không ai khác ngoài Nhi. Nhi cũng khó chịu khi thấy Lâm An bị kèm cặp giữa 2 người con gái.

Thật ra Nhi và Lâm An cũng có tình cảm với nhau nhưng không ai dám lên tiếng.

Lúc này bà Tú đã đứng dậy. Mặt mày giận dữ bỏ đi. Không quên quay lại phán một câu:

-Tụi mày nhớ hôm nay tụi mày làm gì đó- bả chỉ thẳng vô mặt Nhi và Băng rồi quay qua nói với Luân :" Bai Luân nha, chị sẽ đến chơi với em sau"

"Bà đi luôn cũng được đừng quay lại."- cả hắn và An đều có cùng ý nghĩ.

Ngủ nhờ [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ