Trận đấu kết thúc trong tình trạng hỗn loạn, nhóm tắm biển và nhóm bóng chuyền hoà lẫn vào nhau chẳng còn phân biệt được ai với ai. Quả bóng chuyền nằm lăn lốc trên cát vàng, sóng biển trắng xoá không ngừng đánh tới bên cạnh. Thiếu niên tuổi mười sáu xếp thành hai hàng không ngay ngắn, khoác vai, bá cổ nhau giơ tay chữ V. Hai mắt cong cong, miệng cười nhe răng, cả gương mặt bừng sáng đồng loạt hướng về phía ống kính. Dưới cái nắng nửa oi bức nửa mát mẻ của đầu mùa hè, chuyến đi ba ngày hai đêm của bọn họ cứ thế kết thúc theo tiếng bấm máy ảnh.
Xe buýt đã chờ sẵn bên cổng khách sạn, nhóm học sinh đã đen đi không ít so với khi mới đến nhộn nhịp nối gót nhau lên xe. Bởi vì đã chơi hết mình suốt hai đêm liền, ngoài Taehyung và Jeongguk vẫn luôn duy trì giờ giấc khoa học ra thì ai nấy đều lăn ra ngủ ngay khi xe cất bánh không lâu. Cả khoang xe im ắng, thỉnh thoảng vang lên âm thành sột soạt khi ai đó trở mình, hoàn toàn đối lập với khi mới đến.
"Cậu ngủ một chút đi. Dựa vào vai tôi nè."
Taehyung lắc đầu, tỏ vẻ mình còn tỉnh táo lắm. Anh chia cho Jeongguk một bên tai nghe của mình, để hắn cùng mình xem bộ phim cung đấu.
"Cậu mà cũng coi Chân Hoàn Truyện nữa hả?" Jeongguk không hay xem thể loại này, nhưng ở nhà mẹ hắn thì rất thích, suốt ngày mở lên coi đi coi lại không biết chán. Thậm chí bây giờ Jeongguk đã thuộc được mấy câu thoại trong bộ phim này luôn rồi.
Taehyung gật đầu, dáng vẻ trông rất tập trung vào tình tiết trong phim. "Tôi thấy hay mà."
Jeongguk chỉ ừ nhẹ trong cổ họng. Hắn không có ý kiến. Tuy rằng ở nhà thường xuyên xem cùng với mẹ, còn không ngừng than chán vì cứ bữa cơm nào mẹ cũng mở, nhưng bây giờ xem cùng Taehyung thì lại là trải nghiệm khác. Jeongguk tập trung hơn vào nội dung phim, thi thoảng sẽ bình luận vài câu cùng Taehyung. Đôi lúc anh sẽ trầm trồ khe khẽ với mấy thủ đoạn hãm hại nhau của các phi tần, đã vậy còn quay sang mách với Jeongguk rằng vị Hoàng thượng kia thực sự quá là phụ bạc.
"Tra nam." Taehyung bĩu môi mắng.
Jeongguk hơi ngẩn người, quay sang đánh giá cậu bạn cùng bàn của mình. Hiếm khi thấy Taehyung bức xúc như vậy, bộ dạng nhìn đáng yêu phải biết. Jeongguk không tránh khỏi nghĩ ngợi, nếu mình tự tiện hôn Taehyung thì có khi nào anh cũng sẽ mắng mình là tra nam hay không. Danh xưng này nghe không được tốt mấy, nhưng phát ra từ miệng của Taehyung mà còn là để mắng mình thì Jeongguk cảm thấy nghe rất tình thú đấy chứ.
Để dòng suy nghĩ chạy lung tung trong đầu, Jeongguk vừa xem vừa lo ra, cuối cùng lại thiêm thiếp ngủ đi khi nào không hay. Đầu hắn nghiêng một bên, tư thế không thoải mái cho lắm. Cũng may trời sinh có chất lượng giấc ngủ khá tốt, miễn cưỡng chịu đựng vẫn có thể ngủ được.
Taehyung coi phim say sưa không để ý người bên cạnh đột nhiên im lặng. Mãi cho đến khi sang tập phim mới, trong lúc chờ quảng cáo mới quay sang nhìn Jeongguk. Phát hiện ra hắn đã ngủ rồi, còn ngủ ở tư thế có độ khó cao. Taehyung nhìn dáng vẻ chật vật của người nọ, mỉm cười vuốt nhẹ chóp mũi Jeongguk. Anh đỡ đầu hắn gối lên vai mình, tháo tai nghe xuống, kéo rèm cửa lại che đi ánh sáng quấy rầy giấc ngủ của ai kia. Sắp xếp xong xuôi cho cậu bạn của mình, Taehyung mới an tâm quay trở về với bộ phim cung đấu gay cấn hồi hộp đang phát trên điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | Blueming
FanfictionKim Taehyung ở trường cũ bị bạo lực học đường rất nghiêm trọng nên sinh ra tâm lý bất an và sợ hãi đối với những người mang bộ dạng lưu manh và hung dữ. Bất hạnh thay, ở trường mới Taehyung lại được xếp ngồi cạnh cậu bạn Jeon Jeongguk nổi tiếng quậy...