❝(*) Thứ gì chân thành, là thứ đó rẻ mạt. Người nào hiểu chuyện, người đó thiệt thòi.❞
(*) Collect, intenert.
Jungkook hồi hộp lấy điện thoại ra nhìn, để chắc chắn rằng không trễ giờ. Trong tâm âm thầm hình thành thanh âm của sự háo hức ngoài mong đợi.
Hôm nay em mặc áo sơ mi tím, vạt áo tím nhạt ôm lấy cơ thể gầy cao, lộ rõ đường cong uyển chuyển, dưới ánh đèn dường như viên pha lê phát sáng, trong thanh lịch lại vô cùng tao nhã. Dưới chân mang quần tây đen, đo may vừa vặn bao lấy làm hiện rõ đôi chân thon dài. Đứng một mình dưới ánh đèn đường, xa xăm trong có chút cô đơn.
Tóc nâu bay tán loạn trong gió, em đưa tay vuốt tóc cho vào nếp, lần nữa thở ra. Vốn dĩ định chạy ra tiệm để cho người ta tạo kiểu, kết quả không thể chịu nổi mùi thuốc xịt tóc nên đành bỏ cuộc, chạy về nhà tự thân vận động, tạo kiểu lộn xộn chả đâu ra đâu. Thỉnh thoảng lại có một vài cơn gió thoảng qua làm cho không khí buổi đêm thêm trong lành và thanh mát. Jungkook ngửa đầu, cố gắng hít cho căng đầy cuống phổi.
Vì đã hồi hộp quá rồi.
Màn đêm buông xuống thật nhanh, trên khắp đường phố, nhà nhà đã lên đèn. Ánh điện sáng lung linh. Nhưng chỉ ít phút sau Kim Taehyung xuất hiện, để tâm tình Jungkook lúc này cũng không kịp loạn.
Dưới ánh sáng mờ nhạt, Kim Taehyung bận áo sơ mi đen làm nổi bật làn da hơi trắng của anh, tóc đen nhánh chải chuốc gọn gàng, quần tây âu vẫn là thường phục khi đi làm, bởi vì thường đứng lên ngồi xuống nên có vài vết gấp, nhưng không sao, lại càng tạo nên cho anh dáng dấp phông trần, phiêu bạc.
Mặt sáng, mắt tinh anh, môi vừa nhìn thấy Jungkook liền nở nụ cười nhẹ nhàng, hướng cậu vẫy tay, mắt cười cong liễu như phát sáng. Chính là vóc dáng của người đàn ông ôn nhu, ngọt ngào trong truyền thuyết mà em thường tưởng tượng, nay như thể từ trong trang sách chuyển thể ra ngoài đời thực.
Kinh ngạc, đầy khó tin.
Buổi hẹn hò lần thứ một trăm chẳng khác gì buổi hẹn hò lần đầu tiên. Hồi hộp, lo lắng, kích động mà lại nôn nóng. Thật sự Jungkook cảm giác như da mặt mình sắp bốc cháy, nóng và cứng đờ. Quá xấu hổ liền muốn quay lưng bỏ chạy, không hiểu là vì sao?
Kim Taehyung.
Anh ấy, quá đẹp trai.
Quá sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
lời nói dối trên đôi môi em
Fanfictionbiết đâu, qua chừng ấy, những hồi tưởng của em về anh sẽ đỡ chua xót hơn.