❝Men say là thật,
lời người nói cũng là thật.❞Jungkook bắt taxi đi thẳng đến quán rượu nơi mà Taehyung đã uống say mèm. Bỏ mặc bản thân đang run lên từng cơn với chiếc áo thun mỏng manh. Bởi vì quá vội đến mức ra đi mà không thèm cầm thêm áo khoác. Ngoài trời không quá lạnh, nhưng sức khoẻ ngay từ bé đã vốn yếu ớt hơn người bình thường, cộng thêm những chứng bệnh bẩm sinh làm em có chút chật vật.
Sang hạ, trời đã ấm dần.
Nhưng bản thân em lại chẳng thấy khả khẩm hơn là bao. Jungkook có thể vui vẻ khi bệnh viêm mũi của bản thân bớt sụt sịt, thì lại lo lắng cho chứng viêm họng làm em ho khan mỗi đêm, nếu như em cứ ra ngoài mà không giữa cho cơ thể đủ ấm.
"Taehyung, đừng uống nữa."
Jimin kéo cả người anh dậy sau khi trông thấy ý định với tay để nốc thêm một chai lớn, loại rượu Gin với chất cồn cực mạnh đang đặt gần vô số chai rỗng nằm la liệt trên mặt bàn.
"Kéo đầu nó dậy. Đánh vào mặt để cho nó tỉnh táo." Yoongi nhíu mày, tỏ vẻ khó chịu khi trên vệt áo vừa suất hiện một mảng dầu thừa - thứ vừa bị Taehyung quơ tay đánh rơi làm bắn vào áo mình.
"Sao hôm nay nó uống nhiều thế nhỉ?" Namjoon nhăn mày, lắc đầu đầy chán nản. Đưa tay đếm lại mấy cái chai rỗng, lẩm nhẩm tính lại, rồi xoay người tìm kiếm phục vụ.
"Được rồi, hôm nay đến đây thôi. Còn uống nữa thì cả đám sớm bị ngộ độc bởi vì cồn mất."
"Mày có uống được bao nhiêu đâu, chỉ toàn nói cho hay cái miệng mà thôi."
Rút một tờ giấy ướt rồi lau qua loa lên trên vết bẩn. Yoongi có thể là người có tửu lượng cao nhất ở đây, uống cũng nhiều lắm rồi, thế mà mặt chưa hề biến sắc, vẫn còn rất tỉnh táo. Nếu đem so với cá nhân đã sớm vật vờ không phân biệt được phương hướng đường đi ở phía đằng kia, thì Yoongi đây phải là người được mệnh danh là "thần cồn" mất.
Bản thân vừa bị châm chọc nhưng Namjoon không hề giận, chỉ cười hiền rồi giơ hai tay ra đầu hàng: "Thôi, em xin đấy, Seokjin hyung mà biết em uống nhiều như vậy chắc tống cổ em ra khỏi nhà mất."
"Hai người các anh đang làm cái gì vậy? Còn không mau tới giúp em một tay." Jimin kêu lên, khó chịu ra mặt.
Với một người uống rượu như nước lã như Jimin, nhìn thấy bộ dạng của thằng bạn thân lúc bây giờ, thú thật, chỉ muốn đá mạnh vào mông anh một cái. Người gì đâu, chỉ mới hai ba ly đã nói năng lộn xộn, thêm năm sáu ly thì mặt đỏ, mắt mờ hết thấy cả đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
lời nói dối trên đôi môi em
Fanficbiết đâu, qua chừng ấy, những hồi tưởng của em về anh sẽ đỡ chua xót hơn.