Lanz' POV
Ngayon palang ako kinabahan ng ganito. Just imagine if this girl would really jump to death in front of me.
This can't happen.
I need to do something.
I started to look at the girl with full intensity. Sana gumana yung ability kong mapalutang sya.
But my first try ain't working.
FOCUS, LANZ. FOCUS.
I'll try it once more. And as I was trying, biglang tumalon na yung babae.
⊙__⊙ !!!!
"UUUUUUGHHHHH!!!!" I said in frustration to save the girl.
Naalala ko tuloy pag nagsusuper sayan sina Goku. Parang ganun yung nagawa ko.
And I succeeded.
My eyes didn't leave the girl until I had put her down the floor.
Unconscious na sya. Tamang-tama lang. Kelangan ko na rin kasing umalis. For sure hinahanap na ko ni Vlaire.
"ERIN!"
Napatingin ako. May 3 babaeng papalapit ngayon sa babaeng tinulungan ko.
Erin pala pangalan nya.
"Uy beh.. Gising." sabi nila sakanya ng makalapit sila.
Dun na ko tuluyang umalis.
Vlaire's POV
Wala pa rin si Lanz. Pano kung magsimula na kaming magpractice tapos wala sya? Pano na kooooo?!?!
"Bhest, may nagawa na ba silang steps?" tanong ko kay Leslie.
"Mmm? Ewan ko. Baket? Gusto mo tumulong?! :D" sabi nyang ganun.
"OY LESLIE. WALA KONG---"
"GUYS! GUSTO DAW TUMULONG NI VLAIRE SA INYO! ^____^" sigaw nya kina Meg na agad namang tumingin samen.
⊙___⊙
Shet.
"Totoo ba yan, Vlaire? ^_^ " tanong ni Meg.
Pilit akong ngumiti. Unti-unti kong tumango ng wala sa sarili.
"Shu-Shuuure *pilit na grin* " sabi ko sakanila saka ko nilingon si Leslie na ngingiti-ngiti din.
"Memeye ke sheken." sabi ko sakanya na nakangiti pa din.
"You're welcome, Bhest! ^___^" sabay hampas nya sa likod ko at tumakbo agad palayo.
Nagulat pa ko nang lapitan ako ni Arjay tas malandi nya kong hinatak palapit kina Reden at Meg.
"Tara na. Tulungan mo na kame dun." sabi nya saken ng sobrang landi. Di naman ako makapalag dito kase kahit beki si Arjay ka-troupe ko pa ren yan.
Ongsee asan ka na...
Sa isip-isip ko. Buti na nga lang naalala ko pa surname ni Lanz eh.
Maya-maya pa nahagilap ng mata ko yung hinahanap ko.
Nung makita ko ni Lanz, pinandilatan ko sya ng mata kaya agad syang lumapit saken at inoccupy ang katawan ko.
At sakto ring nagsalita si Reden na kinagulat namin.
"Ay hayop na yan! >__<" sabi nya habang may binabasa sa phone nya.
"Baket, Red?" pagtataka ni Meg.
BINABASA MO ANG
COLLIDE
FantastikAfter an accident with his family, nagising si Lanz sa isang di pamilyar na lugar. He woke up alone. Wala ang kanyang mga magulang at ang kapatid. Sinubukan nyang magtanong sa iilang tao ngunit tila hindi sya naririnig at nakikita ng mga ito. Until...