A/N: Sorry ho sa sobrang tagal na UD. Sa kabilang banda, MARAMING THANK YOU sa mga readers ng EPLR na binabasa na rin toh at THANK YOU din po sa mga readers na nadiscover lang ang Collide at ngayo'y nasa Reading List na nila. Thaaaaanks! :))
First POV ni Leslie. yooooy :D
+++++++++
Leslie's POV
All this time nakatitig lang ako sa dance presentation ni Vlaire.
"If I was your boyfriend... I'll never let you go... Never let you go!" the song ends there. Nagbow si Vlaire at ngumiti sa mga judges.
And you know what guys? Literal na napanganga ko sa nakita ko. IS THAT EVEN VLAIRE?! Grabe, parang di sya yung pinanood kong sumasayaw kanina O__O
Naghiyawan ang mga nanunuod. Dun ko rin napansing nandito din pala yung ibang tropa ni Vlaire na sina Zayn, Niall, Harry, Louis, at Liam. Nagtayuan pa nga yung lima at sumipol-sipol pa.
"KAIBIGAN NAMIN YAN! :D" -Zayn
"WITWIW!" -Louis
"ANG GALING MO PARE!" -Liam
"PA-CHEESEBURGER KA NAMAN!" -Niall
"NAINLAB AKO DUN PRE!!!" -Harry
Ako naman. Naspeechless lang talaga. Hindi ko na nga napansing nasa harap ko na si Vlaire. Lutang ang isip ko.
"Haha! Thanks guys! ^_^" sabay high-five ni Vlaire dun sa lima.
Then tumingin sya saken na nakangiti pa rin.
"Oh bhest! Ayos lang ba yung sinayaw ko? :) " -Vlaire
"Hoy ikaw! Nagpraktis ka ba?!?" bulyaw ko sakanya.
Biglang nanlaki yung mata nya sa tanong ko.
"Huh?! Baket?? Pangit ba?" para pang tumamlay yung boses nya sa pagkakarinig ko.
"Vlaire hindi eh. Ang astig kaya! Pero bat ganun? Hindi naman kita nakitang nagpraktis kahit isang beses ah? Tsaka to think na di ka naman magaling sumayaw pero nung sumayaw ka kanina..... Ayy grabe bhest! ANUNG NAKAIN MO? :D" sabay hawak ko sa dalawang balikat nya.
"Phew. Kala ko naman napangitan ka! Haha." sagot nya.
Sa totoo lang medyo weird si Vlaire. Dapat tinangay na ko dito ng ipo-ipo nung pinuri ko sya eh. Kaso bat di ata sya nagmamayabang ngayon? o.O
Alam nyo yun? Yung hanggang ngiti't tawa lang sya sa mga compliments sa kanya mula pa kanina. WEIRD O_O
"Nakaka-elibs ba Les?! Kita ko itsura mo kanina ah! MANGHANG-MANGHA! Bwahahaha :D" sabay ganun ni Vlaire.
Ayan po ang sinasabi kong kayabangan -.- Medyo na-late lang nang dating.
Lanz' POV
First time siguro nilang nakita si Vlaire na sumayaw nang ganun. Gulat silang lahat eh. Halata ko agad pagtapos kong sumayaw. Lalong-lalo na si Leslie.
Parang di sya makapaniwalang nakasayaw si Vlaire nang ganun... KAGALING. haha lol magaling naman ako kahit konti diba? :D
Kaso nagulat ako sa pambungad na tanong nya saken. Nasa katawan parin ako ni Vlaire sa mga oras na to.
"Hoy ikaw! Nagpraktis ka ba?!?" bulyaw nya.
"Huh?! Baket?? Pangit ba?" tanong ko bilang Vlaire.
BINABASA MO ANG
COLLIDE
FantasyAfter an accident with his family, nagising si Lanz sa isang di pamilyar na lugar. He woke up alone. Wala ang kanyang mga magulang at ang kapatid. Sinubukan nyang magtanong sa iilang tao ngunit tila hindi sya naririnig at nakikita ng mga ito. Until...