Hanggang ngayon na nasa sala kaming dalawa ni Kristine at Alice, masama pa din ang loob ko. Yung paborito ko wala na.
Pesteng yelo kase yun inubos. Kahit crush ko yun hindi ko ito papalampasin no. Lintik lang ang walang ganti. Then I smirked evily. In the future makakaganti rin ako sakanya. Pero sa ngayon masama parin ang loob ko. Kahit yung pinapanood namin ay nakakatawa yung mukha ko parin ay nakabusangot at matalim ang tingin sa harapan, iniisip yung pangit na mukha niya. Pangit muna siya ngayon, ngayon lang mga 5 seconds hehe.
"Oh Cals, kalma para kang papatay sa titig mo" natatawang sabi ni Alice sa tabi ko na sinundan ng hagikhik ni Kristine.
"Eh kung hindi pa naman damuho yang kapatid ni Kristine na parang pinaglihi sa sama ng loob edi sana good mood ako ngayon" naiirita kong sabi.
"Oh yeah? I'm now a damuho huh" isang baritonong tinig ang aking narinig mula sa aking likuran ngunit gagi wrong move ang lapit ng mukha namin. Kung ako nagulat siya ay nakangisi lamang kaya bumalik yung inis ko sakanya. Sinamaan ko siya ng tingin ngunit ngisi parin ang balik niya.
"Oo bakit? May angal ka ha?" Maangas kong sabi.
"If I am a damuho you are a pig" nakangisi niyang pang-aasar tsaka ako tinalikuran. My mind continue processing what he just said until it's sinks in to me now.
What the fuck?! A pig? I am? Over my dead sexy body I'm not a pig and i will never be. Hindi naman ako mataba pero bakit?! Ang gago nun. Wala na hindi ko na siya crush.
Mga 98%.
Nalang yung natira hehe.
"Guys gala us" pangyaya ko sakanila kaya napunta ang atensyon nila sa akin.
"Saan naman?" Bagot na tanong nilang dalawa. My eyes twinkle when I think of something.
Something fun.
—
"Woahhhh! Cheers for our successful plan" I shouted while banging my head following the beat of the music here in a bar.
"CHEERS!" They said and we click our glass with alcohol. I immediately drank the alcohol and I can feel a hot burning on my throat that traveling to my abdomen.
About our plan. This is what I think. I know they wouldn't allow us to go here so what we did is create a plan. Oplan: Tumakas.
And here we are having a party. I smirked when a guy tried to touch me but I immediately slap his hands away.
"Let's dance guys. LET'S HAVE FUN TONIGHT!" Alice shouted and we immediately stood up while holding our each other glass with a champagne.
Nang marating na namin ang stage kung saan madaming sumasayaw agad kaming humalubiho. I wingled my body while raising my other hand that have glass's of champagne before I drank it, agad kong nilagay ang baso ng May biglang dumaan na waiter sa harapan ko bago sumayaw ulit.
Iginiling ko ang aking katawan bago ginulo ang aking mga buhok. I raised both of my hands before I traced my body still wiggling. I put my other hands on my laps moving it up and down.
I laugh when someone dance on my back so I immediately looked at that man. A hot man immediately came into my view. I think he is a foreigner.
"Hi hottie" he whispered sensually in my ears before biting it a little earning a giggles from me. "Can I have your number?" He asked in my smirked then put his hands on my waist guiding me while dancing. I looked at him playfully before I push him a little and turned my back on him.
"No" I said firmly at babalik na sana ng hinigit nito ang aking palapulsohan. Tatanggalin ko sana ang kamay ni pero bigla na lamang umikot ang aking paningin. Fuck alcohol.
"Don't try to be hard to get miss. Lemme bring—" hindi na nito natapos ang sasabihin ng bigla na lamang siyang bumulagta sa sahig. Napatalon ako sa pagkabigla at tinignan ang isang sexy at hot na lalaki na masama ang tingin sa lalaking nakahiga na ngayon sa sahig. Kita din sakanyang mga mata ang labis na galit.
Umigting ang panga nito at madilim na tinignan ang kanyang sinuntok. "Son of bitch." He said firmly before holding my wrist and pulled me.
Hinigit niya ako at kinaladkad palabas sa bar. Agad akong umalma dahil dun.
"Hey, stop that. I want to go back there" I shouted and tried to pull away from him but he's just stronger that I can't do anything na napasunod niya ako.
He looked at me sharply while his lips are in grim line as he mess his hair. Hot.
Ay puta— naman Callixta ang landi mo din no. Ikaw na tong kinaladkad, malandi ka parin. Tsk.
"Shut up, woman" he said coldly still dragging me with him in his car.
"Aray naman Dominic, hinay-hinay naman sa paglalakad kitang naka-heels ako oh" iritang reklamo ko ng natapilok ako habang kinakaladkad nito.
"Not my fault" sabi nito pero binagalan din naman ang paglalakad. Psh, pabebe nito.
"Ang sungit mo naman eh ikaw nga tong may kasalanan sa akin" masungit kong sabi at tinulak siya pero hindi padin niya ako pinakawalan. "Argh! Can you please stop hawak-hawak muna me? It's masakit you know" I said in a maarte voice.
Tf?! Damn this alcohol.
I heard him chuckled lowly before he spoke. "yeah,i will stop hawak-hawak muna you" he said,micmicking me and I groaned in annoyance. "C'mon Callixta. I will bring you home now." He muttered and guide me to sit in the passenger sit of his car.
Tahimik niyang isinarado ang pintuan sa tabi ko habang ako naman ay pinikit ang mga mata habang hinihilot ang sintido. Rinig ko ang pagbukas sa kabilang gilid bago isinirado iyon.
Napasinghap na lamang ako ng pagmulat ng aking mata ay mapupula niyang labi ang aking maabutan. Biglang nag-init ang aking magkabilang pisngi at agad tumingin sa ibang direksyon sakto namang natapos niya akong kabitan ng seatbelt at agad bumalik sa upuan niya.
Sa buong biyahe tahimik lang kami at ang tanging maririnig mo lang na ingay ay ang musika na maririnig mo. Sa totoo lang nakakabingi yung ganitong katahimikan pero ayoko naman maging feeling close sa damuhong ito no baka sabihin nito na crush ko siya hmp!
'' Where should I drop you off? '' biglang sabi nito ng huminto kami dahil sa traffic ayoko pa sana siyang pansinin pero naalala ko na baka iwan nalang niya ako basta basta dito sa daan dahil sa attitude ko hehe. '' Hey, san ka nakatira?'' iritang tanong nito ng hindi ko siya sagutin dahil nagdadalawang isip pa'ko. At dahil narin siguro sa alcohol kaya nasabi ko ito.
"Sa puso mo" lasing kong sagot at huli na ang lahat ng marealize ko ito dahil sa nanunukso niyang tingin at sa ngisi niyang nakakainis.
"Sa puso ko pala huh'' he teased that made my cheeks heated.
what the fuck, Callixta?Ang landi mo!
~~~~~~
HI EVERYONE! SORRY FOR MY LATE UPDATE IT JUST I'M A BIT LAZY MWEHEHE. ANYWAY I HOPE YOU DID ENJOY READING THIS CHAPTER>.< LABLAB<333
BINABASA MO ANG
Taming Him
RomantikSynopsis Callixta Azuarez is a girl of every man's dream. She's gorgeous,hot, kind, humble, and fun to be with. She also belong to a wealthy family but it doesn't mean she is a spoiled brat in disguise. If she wants a thing she will work hard for it...