The smell of alcohol and cigarettes is mixing in the air. Different color of light and people dancing in the center is what you see. A lot of people making out will welcome you once you enter this place. Bar.
I'm not really a fan of this i rather spend my whole day in my room doing my business than drinking myself all night. Nung nakaraan kase pinilit lang ako nina Kristine uminom. Gusto ko lang naman talaga pumunta ng bar pero hindi ko sinabing gusto kong uminom but I don't want to be a KJ that's why uminom din ako kahit ayoko. I looked around bago umakyat sa stairs para pumunta sa VIP room. Nagpareserve kase ako pangbawi nalang para hindi ako makasali sa inuman atleast diba may ambag ako. Smart ko talaga hehe.
Pumasok agad ako sa isang VIP room at doon sinalubong ang mga kaibigan kong nagsimula ng mag-inuman. Actually the VIP room is a glass room kumbaga soundproof pero makikita mo ang nasa baba ganun din ang nasa baba sa amin. Wala kaming masyadong naririnig na music dito and that's what we all wanted a peaceful drinking while the music a is playing in its low sound.
"Hay buti naman Cali at nakarating ka,upo Kana dali" Kristine said and motioned me to sit down and i did. Umupo ako sa pangdalawahang sofa at bakante iyon. Ipinagpasalamat ko naman din kase gusto ko iyon.
"Kanina pa kayo?" Tanong ko at kumuha ng juice sa mesa at pulutan. Ang pulutan din ang isa sa dahilan kaya ako pumayag na sumama hehe.
"Hm, hindi naman mga isang oras palang ata" walang pakeng sabi ni Alice at tumungga ng inumin. Diretso-diretso pa iyon kaya hindi ko maiwasang mapangiwi. Hindi na'din ako nagtataka na hindi pa matagal ang isang oras sakanila kase sanay na ako. Para kase sakanila ang isang oras ay hindi pa matagal.
Tumango-tango na lamang ako sa sagot nito bago tumungga ng juice at kumain ng pulutan. Sarap~
"Asan pala si Sandro?" Nagtatakang tanong ko ng hindi ko ito makita.
"Ewan. Nadeads na" agad namang umasim ang mukha ko dun.
"Yung baklang yun, akala mo ikagaganda niya ang pagiging lat—" hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng may humila sa buhok ko at umupo sa tabi ko.
"Ayan tayo eh nangb-backstab pag wala ako. Wow calli ah." Mapaglarong ani nito at hinampas ako ng mahina kaya sinamaan ko ito ng tingin pero umirap lang ang huli.
"Ganda ka?" Taas kilay kong tanong ngumiti naman ito na tilang proud na proud at ngumisi s aking ng pagkapilyo.
"Oo, madami na nga ang napasok eh. Sa likod" makahulugang ani nito pero kumunot naman ang noo ko. What does he mean by that? Pero isiniwalag bahala ko nalang ito at pumunta sa may railings para tignan ang nasa baba bitbit ang juice ko na parang alak. Kulay pula kase tapos maypa lemon pa at ice nagmumukha tuloy alak. Kung hindi ko lang alam ano ito pagkakamalan ko talaga itong alak dahil sa hitsura nito. Mula dito sa taas kita ko halos lahat ng tao. Mga nagsasayaw an, nag-iinuman, naghaharutan, at naghahalikan. Napangiwi na lamang ako doon. I mean yes marami na akong nakitang naghahalikan but not this wild na halos mapudpod na ang kanilang labi like yung smack kiss lang nakikita ko.
"Why so lonely?" Narinig kong sabi sa likuran ko kaya gulat akong tumingin dito bago siya tinignan. Stranger. Well gwapo but not my type, feel ko playboy din.
"How do you get here?" I confusedly ask and look at the crowd. I saw how he leaned on the railing looked at the crowd too.
"Well our room is just next to yours. I was just looking outside but then I saw a beautiful maiden alone. "He said then smirk. I feel uncomfortable actually. "One night?" Ngisi nito at pinasadahan ako ng tingin kaya yumakap ako sa sarili ko bago dali-daling tumalikod.
"I-i need to go" i said then hurriedly walk out but then he tightly hold my arms causing me to groan in pain. My eyes heated as I try to freed myself on his hold. It's painful. "L-let me go " i said.
BINABASA MO ANG
Taming Him
RomanceSynopsis Callixta Azuarez is a girl of every man's dream. She's gorgeous,hot, kind, humble, and fun to be with. She also belong to a wealthy family but it doesn't mean she is a spoiled brat in disguise. If she wants a thing she will work hard for it...