Burn

278 16 7
                                    

Warning: Medyo R-18 yata. Di mo sure🤣

ALYSSA POV

Nagkakape ako kahit tanghaling tapat. Gusto ko. Naistress ako eh. I'm craving for lambing from Samantha. Nasaan na ba yun? Ang tagal-tagal talaga maligo.

Gusto ko na maglupasay sa init ng panahon tapos nagkakape pa ako. Hays. Sana okay lang ako.

"Ang init init na nga tapos nagkakape ka pa. Anong trip mo?" Bungad ni Samantha. Ikaw ang trip ko ngayon. Charot.

Alyssa, kalmahan natin ano. 

"Nauuhaw ako." Sagot ko habang hinihipan yung kape at sumisipsip ng konti.

"Parang tanga 'to." Sayo? I say tama!

"Eh gusto ko." Kita. End of the story. Char.

"Masarap ba timpla mo nyan?"  Naman. Alyssa yata 'to.

"Why don't you try?" Offer ko at inabot ang hawak ko. Hinawakan niya ang handle nito pati ang kamay ko at sumipsip habang nakatingin sa mata ko. Pagkatapos ay......

"Hmm? Sarap nga." Sabi niya matapos halikan ako bigla. Pinisil pa pisngi ko. Parang gusto ko na lang magcoffee kahit tanghaling tapat kung araw-araw ba naman may ganitong ganap. More pls 😂 Ang cravings for today ay kiss ni Sammy.

SAMANTHA POV

"Anong kailangan mo?" Tanong niya. Lambing. Yan ang kailangan ko.

"Pwede ka ba?"

"Pwede saan?"

"Slow."

"Lumayo ka nga sa akin. Huwag ka na dumikit. Ang init init na nga eh." Reklamo niya. Ay aba, papalayasin pa ako dito, ang ganda ganda ng pwesto ko. Nakaupo siya sa sofa habang nanonood ng tv. Samantala, nakaupo naman ako sa lap niya at nakaharap sa kanya.  Bale nakaharang ako sa panonood niya ng kung ano sa TV.

TV o AKO pala for todays videowww  HAHAHAHAHAHA

"Ayoko. Baka ibang init yan?" Pang-aasar ko. Nginisihan ko siya.

"Jusko! Tanghaling tapat oh." Umiling agad siya. Hindi makapaniwala. Talaga ba?

"Ay grabe naman. Parang ayaw niya oh." Ma-asar nga 'to. Tignan natin saan aabot ang pagiging matigas mo.

"Tigilan mo ako." Sabi niya. At patuloy na humigop ng coffee niya. Hindi siya natingin sa akin.

Ibinaba ko ang hawak niyang mug at ipinatong sa table na nasa harap niya. Ako talaga yung lamesa. Cheret.

Hinawakan ko ang pisngi niya. Nakataingin pa siya sa gilid niya.  Nilandas ko ang daliri ko mula sa noo niya nang dahan-dahan pababa sa labi niya. Titingin naman pala eh  HAHAHA ang pula ng pisngi niya.
Talaga ba Baldo? Ayaw pala ha.

"Sus! Marupok ka. Di mo kaya." Tinampal ko ang noo niya gamit ang kamay ko. Ang init HAHAHAHA kaya pa ba?

"T-a-laga ba?" Banta niya pero nauutal na. Ano na Ly? I think I'm winning 😂

"Oo, 100 % sure." Yan palang nga ginagawa ko eh.

"Ah okay. Tumayo ka nga. Dali." Sinenyasan niya pa akong tumayo. Anong gusto nito? Except for me of course.

"Bakit?" Tanong ko pagkatapos tumayo. Nasa may right side niya na ako.

"AY GAGO?!" Biglang sigaw ko. Umalis ba naman bigla. Nag-uusap pa kami. Oo, usap lang.

"HOY! ALYSSA! SHUTA SAAN KA PUPUNTA?" Nagmomoment kami eh. Takte naman. Sinundan ko siya pero pabebeng lakad ganon.

"Sa labas. Hindi mo kaya pala ha HAHAHAHAHA." Oo, hindi ko kaya. Ikaw din naman. Pakipot ka lang.

"Tarantado! Bumalik ka dito!"

You can't resist me. I know.

"Di mo sure." Nababasa niya po talaga iniisip ko.

"Bye?" Nakatalikod na ulit siya at naglalakad papunta sa door ng condo. Humarap siya at sumenyas na aalis siya. Hindi na ako natutuwa.

"OH SIGE! HUWAG KA NA UMUWI! DALHIN MO NA LAHAT NG MGA GAMIT MO!!!!!!!" Sigaw ko nang makita na bubuksan niya na yung pinto. Palapit na sana ako sa pwesto niya  When I decided na layasan siya. Nakakainis. Punta na lang ako ng room ko. 

"Hoy. Eto naman. Baby naman."
Sabi niya habang nakayakap mula sa likuran.

"Baby? Ano ako anak niyo ng Ex mo?" Aarte muna ako. Ako magdedesisyon sa pamilyang 'to!

"Hoy! Asawa kita." Ay ang bilis naman po ano? Hindi ako marupok ako!

"Huwag ka ngang dumikit. Ang init init." Reklamo ko. Bahala siya. Hindi pala ako marupok. Eme eme lang yun.

"Akala ko ba? Hmmm?" Pinaharap niya ako sa kanya at tinignan sa mata. Ebarg naman. Matutunaw ako. Kininditan pa ako. Ay marupok po pala talaga ako.

"Wala na akong gana." Acting 101 muna. Try natin kung gagana diba. Gusto ko na matawa sa kilig char

"Okay. Let's see." Sabi niya at hinalikan ako sa labi. Mareee, ang lala. Malulunod ako sa halik niya hindi pa naman ako marunong lumangoy HAHAHA Papatangay na lang sa alon. Marupok po pala ulit ako hehe pasensya na po opo


I want you to bUrrrrrrNNNNNNNNNN.


Burn for me baby! 🔥😂


Gonna leave it like that. Lmao!😂


A/N:

Imagine na lang kayo. Malalaki na naman kayo ano po HAHAHAHAHA

Maybe, If The World Is No Longer Against Us (SL)Where stories live. Discover now