Nắng sớm mang theo nó độc hữu tươi mát xuyên qua một bên thuần trắng liền hành lang, dừng ở Thẩm Khanh Tư trên người. Màu trắng áo sơmi kín kẽ thủ sẵn mỗi một viên nút thắt, lụa mặt nguyên liệu phục tùng rũ ở nữ nhân gầy chọn khung xương thượng, không mang theo một tia nếp uốn.
Nàng cùng Chu Lâm sóng vai đứng ở cửa, cùng mấy cái nổi danh giáo thụ nói chuyện với nhau, trần bì nhung quang môi nhẹ nhấp thành một cái mang theo ý cười đường cong, sợi tóc rũ xuống phác họa ra nhã nhặn lịch sự sườn mặt thượng tràn ngập thong dong.
Tả Âm nhìn có chút thất thần, thật giống như nàng dùng 5 năm thời gian miêu tả ra Thẩm Khanh Tư thật sự từ nàng trong đầu đi ra.
"Oa, tới sớm cũng quá hạnh phúc đi, chúng ta viện vài vị đại thần đều ở ai!"
"Đúng vậy, ngày thường đều nhìn không thấy một mặt, lần này đều tới nhiều như vậy...... Cái kia là từ lão sư, bên kia cái kia là Thẩm viện trưởng, cái kia đâu? Cái kia là ai?"
"Chu giáo thụ a, thượng chu tới cấp ta làm tuyên truyền giảng giải người."
Tả Âm đứng ở một bên nghe phía trước ba người thảo luận, đột nhiên Viên Viên che miệng, phá lệ khiếp sợ nhìn vài người nói: "Tiểu chu giáo thụ bên người nữ nhân kia có phải hay không chính là Thẩm Khanh Tư a. Nàng thật sự thật xinh đẹp a, như thế nào có thể như vậy xinh đẹp."
"Là rất xinh đẹp, nhưng là ta cũng chưa gặp qua Thẩm Khanh Tư ảnh chụp, này như thế nào biết có phải hay không nàng a." Trương Chương nói.
"Ta nhìn giống, ngươi xem nàng cùng Thẩm viện trưởng khí chất nhiều giống a." Từ Húc giảng đạo, "Như vậy tốt xem, không phải cũng thỉnh tỷ tỷ suy xét cho ta cái cơ sẽ......"
"Nàng muốn thật là Thẩm Khanh Tư kia ông trời cũng quá thiên vị nàng bá, vẽ tranh như vậy hảo liền tính, người cũng đẹp như vậy." Viên Viên cắn khăn tay.
Này ba người còn ở nơi này đoán tới đoán đi, chợt Trương Chương sẽ nhỏ giọng đối mấy người giảng đạo: "Nghe nói Thẩm Khanh Tư không phải Thẩm viện trưởng thân sinh nữ nhi."
Viên Viên mắt nhỏ trừng đến tròn tròn, "Thật vậy chăng? Ngươi như thế nào biết a?"
Bình thường Tả Âm là nhất khinh thường nghe người khác nói này đó nhàm chán bát quái, chính là loại chuyện này một khi dính vào "Thẩm Khanh Tư" ba chữ, nàng giống như là ngửi được mùi cá miêu, nhịn không được thấu đến gần chút.
"Ta là nghe phía trước một cái mỹ viện tốt nghiệp học tỷ nói, Thẩm Khanh Tư phía dưới còn có một cái muội muội, nói cái kia muội muội mới là Thẩm viện trưởng thân sinh, nhưng là muội muội thân thể vẫn luôn không tốt, ở Thẩm Khanh Tư đại bốn thời điểm liền qua đời, kia phúc 《 nhà ấm trồng hoa thiếu nữ 》 chính là vì kỷ niệm nàng muội muội mới làm." Trương Chương nói được có mũi mắt phải, tựa như nàng thật sự thấy được giống nhau.
"Không có khả năng đi, này đều nhận nuôi hài tử, còn không phải là vô pháp mang thai sao? Như thế nào lại được một cái thân sinh nữ nhi?" Viên Viên hoài nghi nói.
"Không phải có thật nhiều gia đình nhận nuôi hài tử, sau đó liền mang thai chuyện xưa sao? Ta cũng không biết vì cái gì, liền đặc biệt linh nghiệm." Trương Chương giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
Non-FictionTác phẩm: Một giấc ngủ dậy ta bạn gái không có Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niên hạ Yêu...