Quang đem tiểu thính chiếu sáng trong, hẹp hòi không gian cũng trở nên to như vậy.
Kia đá quý lam váy dài ở Thẩm Khanh Tư trên người lay động rực rỡ, phác hoạ nàng một tay có thể ôm hết eo.
Thẩm Khanh Tư nói hàm chứa ý cười, hoàn toàn không có chỉ trích ý tứ. Nàng từ một bên đi tới, đang muốn cùng Từ Ký chào hỏi, ngẩng đầu lại thấy được đứng ở Từ Ký bên người Tả Âm, hai người trên mặt đều bất đồng trình độ nứt ra một cái trường ngân.
"Khanh Tư a, ta này không phải rất cao hứng sao." Từ Ký hoàn toàn không có chú ý tới hai người trên mặt biến hóa, chỉ vào Thẩm Khanh Tư tu bổ kia bức họa nói, "Đứa nhỏ này nhìn ra đây là ngươi bút tích, ngươi nói nàng lợi hại hay không!"
Có lẽ là khẩn trương cùng kinh ngạc hướng suy sụp Tả Âm vốn là yếu ớt ngôn ngữ biểu đạt khí, Tả Âm một câu cũng chưa nói, chỉ đối Thẩm Khanh Tư hơi hơi gật đầu, lấy kỳ khiêm tốn. Như là muốn cố tình cùng nàng bảo trì khoảng cách giống nhau, chủ động đứng ở Từ Ký bên trái.
"Là rất lợi hại." Thẩm Khanh Tư chú ý tới Tả Âm cái này hành động, thực mau liền khôi phục bình tĩnh, giống như người không có việc gì trả lời nói.
Rồi sau đó hai người ai đều không có nói nữa, vừa rồi còn tràn đầy náo nhiệt không khí nháy mắt liền ngưng kết xuống dưới.
Từ Ký đứng ở này hai người trung gian, cảm giác bên trái là Siberia luồng không khí lạnh, bên phải là bắc cực sông băng.
Đông lạnh đến hắn nhịn không được run rẩy, một bên vuốt chính mình cánh tay một bên giảng đạo: "Các ngươi có cảm thấy hay không lập tức liền lạnh a?"
"Không có a." Thẩm Khanh Tư đáp, nàng nghiêng đầu nhìn nhìn Từ Ký, nhắc nhở nói: "Có phải hay không lão sư phiến cây quạt phiến quá lạnh? Ngài còn ăn mặc ngắn tay, nhập thu vẫn là phải chú ý bảo hộ."
"Nói cũng là." Từ Ký gật gật đầu, vỗ vỗ Tả Âm bả vai, "Ta đi thêm kiện quần áo, ngươi cùng nàng hảo hảo tâm sự, có thể nhìn ra này họa tới người ngươi vẫn là cái thứ nhất."
Tả Âm nghe được Từ Ký nói như vậy, nhịn không được triều một bên Thẩm Khanh Tư nhìn lại.
Trên mặt nàng biểu tình nhàn nhạt, không thể nói lãnh đạm, cũng coi như không thượng nhu hòa, khoảng cách cảm cùng thân thiết cảm kỳ diệu đan chéo ở nàng trên người.
Hình như là chú ý tới chính mình đầu tới ánh mắt, Thẩm Khanh Tư cũng hơi hơi quay đầu nhìn về phía Tả Âm.
Cặp kia nâu đậm sắc con ngươi lại lần nữa hướng nàng nhìn qua, tựa như ngày ấy ở lạc đà thượng nháy mắt, lại so với trong nháy mắt kia muốn càng lâu một chút.
Thẩm Khanh Tư nhìn trong tầm mắt nhìn chính mình sững sờ thiếu nữ, thế nàng đáp: "Hảo."
"Đi rồi." Từ Ký vừa lòng gật gật đầu, vẫy vẫy tay rời đi tiểu thính.
Đỉnh đầu nguyên bản nhu hòa viên quang trở nên lạnh lên, hai người ai đều không có nghĩ đến sẽ ở hôm nay như vậy một cái trường hợp lại lần nữa tương ngộ.
Thẩm Khanh Tư nhìn nàng tu bổ kia một khối, mở miệng hỏi: "Ngươi là làm sao thấy được?"
Tả Âm cũng nhìn chằm chằm đồng dạng địa phương, đơn giản đáp: "Trực giác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
No FicciónTác phẩm: Một giấc ngủ dậy ta bạn gái không có Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niên hạ Yêu...