Chương 3

68 4 0
                                    

Đàn ghi-ta huyền bát vang lên cuối cùng một cái âm tiết, tiểu sân khấu thượng trú xướng nữ ca sĩ cũng xướng xong rồi nàng cuối cùng một bài hát, không có người thật sự để ý như vậy một đầu cũng không thể khiến cho cộng minh bối cảnh nhạc, chung quanh chỉ vang lên thưa thớt vỗ tay.

Không có người chú ý tới, ở cái này ánh đèn lờ mờ không người trong một góc trình diễn như thế nào ái muội không rõ hí kịch.

Tả Âm đứng dậy triều nữ nhân áp đi, thật lớn bóng ma bao phủ ở nữ nhân đỉnh đầu.

Kia cái dính điểm điểm rượu môi mỏng đột nhiên không kịp phòng ngừa liền khắc ở nữ nhân trên môi.

Mềm ấm tương dán.

Thiếu nữ môi mỏng chưa kinh người hái, liền tính là mặt ngoài thoạt nhìn như vậy lạnh băng, kia cánh hoa lại như cũ mềm mại mà giàu có độ ấm.

Nói Tả Âm không thầy dạy cũng hiểu cũng hảo, nói nàng thiên phú dị bẩm cũng thế, nàng cứ như vậy đem đôi tay chống ở kia đem thấp bé lưng ghế thượng, đè thấp thân mình hôn nhẹ nữ nhân môi.

Nữ nhân trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc.

Nàng cứ như vậy bị Tả Âm cầm tù ở cái này cao ghế nhỏ thượng, tước mỏng bối không chỗ có thể trốn chỉ có thể dựa vào Tả Âm chống đỡ lưng ghế cánh tay thượng, co quắp khẩn trương giống chỉ bị buộc đến trên cây tứ cố vô thân mèo con.

"...... Ân." Rốt cuộc nữ nhân tìm được rồi Tả Âm nhẹ suyễn khoảng cách, nhẹ đẩy nàng bả vai, đem chính mình mặt cùng nàng môi đừng mở ra, kia gầy trên vai hạ kích thích, mỗi một hơi đều phun đến hoảng loạn vô thố.

Không biết có phải hay không thật sự rượu mạnh phía trên, rõ ràng chính mình cái này hành vi cũng không sáng rọi, Tả Âm lại như cũ câu môi cười, một bên nhẹ vỗ về nữ nhân phía sau lưng, một bên ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Tỷ tỷ nói hương vị thế nào?"

Nữ nhân đừng đầu, tối tăm hoàn cảnh tước đoạt nàng tầm mắt, cũng phóng đại nàng xúc cảm. Thiếu nữ kia hơi lạnh ngón tay dừng ở sau lưng kia phiến xương bướm thượng, làm người ngoài ý muốn cảm thấy thoải mái.

Tả Âm rõ ràng nhìn đến nữ nhân chậm rãi thả lỏng biểu tình, bàn tay hạ cốt cách cũng chậm rãi giãn ra khai. Ẩn sâu bên trái âm trong lòng bị Tả Lan dưỡng ra tới thói hư tật xấu phàn ra nó mầm nhi.

"Ân?" Tả Âm cố ý lại ghé vào nàng bên tai dùng giọng mũi lại hừ một tiếng.

Từ Tả Âm môi trung phun ra ôn thôn hơi thở, không hề ngoại lệ tất cả đều dừng ở nữ nhân vành tai cổ. Nữ nhân hơi hơi gắp hạ cổ, kia bị cồn lôi cuốn bí ẩn ở nữ nhân trong lòng một trận quay cuồng.

Nàng ngẩng đầu nhìn vị kia trên cao nhìn xuống nhìn chính mình thiếu nữ.

Bởi vì hôn môi, Tả Âm mặt thấu đến cực gần, nàng trong ánh mắt chỉ chứa được thiếu nữ kia cái khinh bạc mà trong suốt môi. Cánh môi kia hơi mỏng da thịt hạ lộ ra chút từ trong ra ngoài anh phấn, tinh tinh lượng giống như là một quả mê người hái trái cây.

Tả Âm nhìn đến nàng trong mắt hiện lên chút làm chính mình tối nghĩa khó hiểu quang, ngay sau đó kia căng chặt lông mi như là tá hơn phân nửa phòng ngự đề phòng, trong bóng đêm chợt giãn ra, mị hoặc trung nhiều ra mấy phân ôn nhu.

[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ