Chương 36
Tiếng người dần dần rút đi, Tả Âm đứng ở tại chỗ chỉ cảm thấy gió lạnh bức người.
Nàng nhìn Chu Lâm trong tay di động cơ hồ liền có thể xác định đó là Thẩm Khanh Tư di động, chính là nàng không minh bạch vì cái gì Thẩm Khanh Tư di động sẽ ở nàng trong tay.
Nơi này chính là bệnh viện a.
Tả Âm trong lòng sinh ra chút không tốt dự cảm, nàng nhìn cùng bác sĩ nói xong lời nói triều thẳng thang đi đến Chu Lâm, vội bước nhanh theo đi lên.
Chu Lâm cúi đầu nhìn mắt di động bắn ra hai điều cuộc gọi nhỡ, giơ tay liền hoa rớt.
Nàng đi vào thang máy, bình thản ung dung đem cái này tiểu nhạc đệm ở Thẩm Khanh Tư xem không thấy địa phương hủy diệt.
Cửa thang máy dần dần đóng lại, chợt bị một đôi tay lại ngăn trở.
"Xin lỗi." Tả Âm nói xin lỗi nói, lại ở thang máy tới gần quá tải bên cạnh tễ tiến vào, hơn nữa đứng ở Chu Lâm bên người.
"Hảo xảo." Tả Âm nói.
"Hảo xảo." Chu Lâm cũng giả vờ bình tĩnh trả lời.
"Lão sư ở bệnh viện phải không?" Tả Âm không thói quen cùng người vòng vo, lập tức hỏi.
Chu Lâm mới vừa rồi vậy lộp bộp một chút trái tim thình thịch nhảy dựng lên, nàng không biết Tả Âm là như thế nào biết Thẩm Khanh Tư nằm viện, cũng hoàn toàn không tưởng nói cho Tả Âm, "Đúng vậy."
Tả Âm thần kinh nháy mắt căng thẳng lên, "Nàng làm sao vậy?"
Chu Lâm lạnh lùng trả lời nói: "A Tư sinh bệnh phát sốt."
Nếu không là nàng ngày hôm qua buổi sáng đi Thẩm Khanh Tư gia tìm nàng, còn không biết nàng thành bộ dáng này.
Kia nhu hòa dương quang đánh vào trên người nàng, thế nhưng cũng không có vẻ ôn nhu.
Thẩm Khanh Tư chỉ ăn mặc một kiện đơn bạc váy thần sắc uể oải nằm liệt trên sô pha, một bên ban công môn rộng mở nhất lưu phùng, gió lạnh từ từ thổi vào tới đoạt lấy này nhà ở ấm áp.
Chu Lâm không biết Thẩm Khanh Tư đây là làm sao vậy, nhân vì thân thể của nàng nguyên nhân , ngày thường nàng đều phá lệ chú ý.
Như thế nào sẽ như vậy không cẩn thận.
"Chuyện khi nào?"
Tả Âm nhìn Chu Lâm, đem câu kia "Ta như thế nào không biết" chất vấn nuốt đi xuống.
Nàng bây giờ còn có tư cách bị thông tri sao?
Chu Lâm: "Đêm qua, sốt cao 39 độ."
Giảng đến nơi đây, Chu Lâm sắc mặt liền không đẹp vài phần .
Nàng nhìn bị bắt tễ ở bên nhau Tả Âm, tổng cảm thấy chuyện này cùng nàng phân không chốt mở hệ.
Tả Âm mày nháy mắt liền nhíu lại, "Mang ta đi thấy lão sư."
Chu Lâm lạnh giọng từ chối nói: "A Tư hiện tại yêu cầu tĩnh dưỡng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
No FicciónTác phẩm: Một giấc ngủ dậy ta bạn gái không có Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niên hạ Yêu...