41-45

47 3 0
                                    

Chương 41

Tới gần cửa ải cuối năm, xe buýt quảng cáo vị đều dán truyền thống phục cổ màu đỏ, bên trong xe cũng bị trang trí thượng đủ loại tân niên nguyên tố.

Tả Âm nhìn chính mình nắm tay vịn, mặt trên dán - cái chuyên nghiệp phúc.

Nàng tưởng nàng cũng là thực chuyên nghiệp, bận rộn nửa năm cũng chưa như thế nào nghỉ ngơi, thậm chí đều có thể so sánh cao tam.

Tả Âm mới vừa kết thúc khảo thí chu, liền bởi vì triển lãm tranh giao bản thảo sắp tới này non nửa tháng mỗi ngày đều ngâm mình ở phòng vẽ tranh, mà Thẩm Khanh Tư lại tới gần cuối năm thường xuyên đi công tác.

Các nàng đã có non nửa tháng không có thấy mặt, cận tồn giao thoa chính là Tả Âm cùng Thẩm Khanh Tư chụp được chính mình hoàn thành tranh sơn dầu.

Như vậy nghĩ xe liền ngừng ở - ký phòng vẽ tranh phụ cận giao thông công cộng trạm, Tả Âm cũng từ này - trạm xuống xe. Nơi này giao thông công cộng trạm so Tả Âm gia bên kia ngày hội không khí muốn nùng rất nhiều.

Nhà ga bài thượng mỗi cách - đoạn khoảng cách liền tiểu đèn lồng treo, tân hủy đi phong đèn lồng mang theo chút độc hữu đặc thù hương vị đem tân niên chúc phúc cùng náo nhiệt mang cho mỗi - vị từ này - trạm xuống xe hành khách.

Tôn Vũ Tình thừa dịp mọi người đều còn không có hồi quê quán ăn tết, tổ chức phòng vẽ tranh làm - thứ năm trước liên hoan.

Tả Âm đứng ở giao lộ đèn đỏ hạ, lấy ra di động.

Tôn Vũ Tình tag Thẩm Khanh Tư, hỏi nàng như thế nào còn không đến.

Nghĩ đến Thẩm Khanh Tư ngày hôm qua liền hồi thành phố S, kia hôm nay cũng - chắc chắn tới liên hoan.

Tả Âm nhìn lịch sử trò chuyện buồn bã mất mát, ngày hôm qua nàng thu thập xong phòng vẽ tranh liền rất mệt mỏi, đều quên hỏi Thẩm Khanh Tư hôm nay có thể hay không tới.

Chợt, Tả Âm di động chấn động - hạ.

- cái con thỏ chân dung nhảy ra tới, cũng nói cho nàng: ngẩng đầu

Tả Âm tim đập lập tức lậu nhảy - chụp, nàng chiếu Thẩm Khanh Tư chỉ thị ngẩng đầu lên.

Xuyên qua nồng đậm ngày hội bầu không khí, lộ kia đầu đứng chính là Thẩm Khanh Tư.

Nàng ăn mặc - kiện chính mình không gặp quá màu xanh xám áo khoác, nhu thuận tóc dài đáp trên vai, mơ hồ lộ ra tinh tế mà ưu nhã cổ.

Kia trắng nõn trên mặt hóa nhàn nhạt trang điểm nhẹ, bánh đậu phấn môi sắc sấn đến nàng càng thêm ôn nhu.

"Tiểu Âm." Thẩm Khanh Tư cười, đối Tả Âm vẫy vẫy tay.

Tả Âm nhìn đèn xanh đèn đỏ mới vừa biến thành màu xanh Lục liền bước nhanh đi qua, "Lão sư."

Thẩm Khanh Tư nhìn đứng ở chính mình trước mặt thiếu nữ, phát hiện nàng cắt tóc, cập ngạc chiều dài - hạ đem nàng kéo về ở Đôn Hoàng mới gặp nàng khi tình cảnh.

Kiệt ngạo, không kềm chế được.

Lại là như vậy chọc người trìu mến.

Thẩm Khanh Tư hơi hơi - cười, "Hảo lâu không thấy ."

[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ