Chương 16
Thẩm Khanh Tư này một tiếng không lớn không nhỏ, chính chính hảo hảo làm đang ngồi mọi người nghe được rõ ràng rõ ràng, cũng đem tầm mắt mọi người hấp dẫn lại đây.
Chỉ thấy nàng nửa dựa cái bàn lấy quá Tả Âm chén rượu, nhẹ phanh hạ Tôn Vũ Tình trong tay chén rượu, phảng phất ở tỏ vẻ thành ý giống nhau trước làm vì kính.
Nướng BBQ yên khí đem đỉnh đầu ánh đèn trở nên có chút mông lung, đánh vào Thẩm Khanh Tư lỏa lồ cổ vai trên cổ, liền thành một cái ưu nhã lưu sướng đường cong.
Cay độc rượu bị đưa vào trong miệng, môi mỏng thượng dính thịt nướng sáng bóng còn có vệt nước trong suốt, kia thon dài cổ nhẹ mà hoãn trên dưới luật động, đâu chỉ một chỗ mê người hái.
Tả Âm lúc này đã có chút men say có chút phía trên, cồn bốc hơi thiêu đến má nàng nóng lên lên, nhịn không được đi theo cũng lăn một chút yết hầu.
Tôn Vũ Tình nhìn Thẩm Khanh Tư đem cái ly rượu đều uống sạch, hết sức vui mừng, "Oa, đã lâu đều không có thấy A Tư như vậy thống khoái, ha ha ha ha như thế nào thấy ta khi dễ nhà các ngươi Tiểu Âm không vui?"
Thẩm Khanh Tư đem chén rượu lại thả lại Tả Âm trước mặt, nửa chống thân mình nhìn về phía Tôn Vũ Tình, "Như thế nào, chẳng lẽ liền không thể đơn thuần chính là ta tưởng cùng ngươi uống này một chén rượu sao?"
Tôn Vũ Tình dùng sức gật đầu, "Có thể a!"
Thẩm Khanh Tư cong cong đôi mắt, ý bảo Tôn Vũ Tình tiếp tục thêm rượu.
Tôn Vũ Tình lập tức ôm bình rượu vui tươi hớn hở chen vào Tả Âm cùng Thẩm Khanh Tư chi gian.
Tả Âm híp lại hai mắt chống ở bên cạnh bàn, nàng lướt qua Tôn Vũ Tình trắng trợn táo bạo nhìn ở giúp chính mình chắn rượu Thẩm Khanh Tư.
Thẩm Khanh Tư đang ngồi ở như một bãi bùn lầy Tôn Vũ Tình bên người, eo thẳng, thần thái tự nhiên, từ mới vừa khai tụ hội bắt đầu đến bây giờ ít nói cũng có bảy tám ly, chính là nàng lại không có một chút uống say dự triệu.
Liền phảng phất...... Đêm đó ở quán bar gặp được uống say nữ nhân không phải nàng giống nhau.
Nàng lúc ấy như thế nào sẽ uống say đâu?
Tả Âm nghĩ, trong đầu lại chỉ có một phản ứng.
Nóng quá.
Chậm rãi bò lên đi lên tửu lực giảo đến nàng đại não hỗn độn, kia chống ở trên bàn khuôn mặt nhỏ như là thiêu giống nhau hồng.
Tả Âm nâng lên tay tới tùy tay kéo kéo cổ áo, đem bên ngoài bộ quần áo cởi xuống dưới, một cái tay khác tắc coi như cây quạt qua lại quạt.
Cùng những người khác đàm tiếu Tôn Vũ Tình chú ý tới Tả Âm chính giơ tay tự cấp nàng chính mình quạt gió, quay đầu ân cần đem trong tay rượu đảo vào Tả Âm trong tầm tay không cái ly, có khác ý đồ giảng đạo: "Nhiệt? Vẫn là khát nước? Tới, uống một chén liền đều được rồi!"
Tả Âm rõ ràng biết nàng không thể uống nữa, chính là đương chén rượu bị Tôn Vũ Tình giơ dán tới rồi nàng nóng bỏng trên má khi, nàng lại đành phải vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
Kurgu OlmayanTác phẩm: Một giấc ngủ dậy ta bạn gái không có Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niên hạ Yêu...