Chương 21
Tới gần chính ngọ dương quang xán lạn tươi đẹp gieo rắc ở đại địa, đem ngày mùa thu đầy đất lá rụng sấn đến kim hoàng.
Xe chạy ở phồn hoa trên đường cái, như nước chảy dòng xe cộ hai sườn là san sát phập phồng cao lầu.
Tả Âm nhìn ngoài cửa sổ không ngừng lui về phía sau quen thuộc phố cảnh, nháy mắt liền minh bạch Thẩm Khanh Tư muốn mang chính mình đi cái kia "Bí mật" địa phương .
-- liền tại hạ một cái đèn xanh đèn đỏ sau, là thành phố S lớn nhất thương trường.
Tả Âm phía trước thường xuyên tới nơi này, nhưng cũng không phải giống người khác giống nhau tới đi dạo phố, mà là đi ở vào lầu một tiệm cà phê làm công.
Ở chỗ này làm công không chỉ có tiểu khi phí cao, nếu là đến phiên vãn ban còn có thể nhân tiện lấy điểm cà phê hồi đi, Tả Âm cao tam toàn bộ mùa đông cà phê đều là như vậy tới.
"Như thế nào tới nơi này?" Tả Âm nhìn Thẩm Khanh Tư quả nhiên đánh quẹo phải hướng đèn hướng tới thương trường ngầm gara chạy tới, hỏi.
"Đương nhiên là mang ngươi tới đi dạo phố, tổng không thể vẫn luôn ở nhà ngốc đi." Thẩm Khanh Tư nhẹ nhàng bâng quơ giảng đạo.
Tả Âm đối đi dạo phố cũng không có hứng thú, "Ngươi đã nói mang ta đi triển lãm tranh."
"Bảy ngày kỳ nghỉ đâu, ngươi muốn mỗi ngày đều đều ngâm mình ở triển lãm tranh sao?" Thẩm Khanh Tư hỏi ngược lại.
"Nếu ta đối cái kia triển lãm tranh có hứng thú." Tả Âm đáp.
"Kia, loại nào triển lãm tranh có thể làm ngươi cảm thấy hứng thú?"
Thẩm Khanh Tư hỏi, xe liền sử vào ngầm gara, trên mặt đất quang mang một chút bị rút ra đi, một cái có chút đẩu hạ sườn núi lúc sau, Tả Âm tầm mắt liền lâm vào một mảnh còn không có tới kịp phản ứng hắc ám.
Nàng nhìn tầm mắt cái kia màu xanh Lục quang điểm, nghiêm túc giảng đạo: "Có ta thích họa gia cái loại này."
"Ngươi thích kia mấy cái họa gia? Ta nhìn xem tìm cơ hội mang ngươi đi xem." Thẩm Khanh Tư giảng đạo.
"Mục hạ." Tả Âm dừng một chút, "Còn có lão sư."
Thẩm Khanh Tư không nghĩ tới Tả Âm sẽ như vậy trắng ra hồi đáp, nàng nhớ tới bị chính mình cất chứa ở nhà Tả Âm kia phó họa, giảng đạo: "Yêu ai yêu cả đường đi?"
Tả Âm gật đầu, trọng phục nói: "Yêu ai yêu cả đường đi."
Chẳng qua nàng phòng, là Thẩm Khanh Tư.
"Kia tiểu âm có yêu thích mặt khác mục hạ phong cách họa sư sao?" Thẩm Khanh Tư hỏi, mang theo vài phần thử hương vị.
Hắc ám làm người phân biệt không rõ đối phương biểu tình, rất nhiều ba phải cái nào cũng được cảm tình cũng đều bị mông lung thác ra.
Tả Âm lắc lắc đầu, "Không có, không có người họa có thể so thượng ngươi."
Tối tăm ngầm gara miễn cưỡng chiếu sáng Thẩm Khanh Tư khuôn mặt, Tả Âm khả năng không có chú ý đến nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên một cái độ cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
SachbücherTác phẩm: Một giấc ngủ dậy ta bạn gái không có Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niên hạ Yêu...