Tả Âm ý thức được có người tới, theo bản năng liền phải triệt thoái phía sau kéo ra cùng Thẩm Khanh Tư cái này thoạt nhìn liền sẽ làm người hiểu lầm khoảng cách.
Chính là nàng mới vừa rút khỏi đi một bước, một bên cánh tay đã bị một cái tay khác kéo lại.
Mặt trời lặn nửa treo ở đỉnh núi, trong phòng quang không biết từ khi nào bắt đầu trở nên hôn mê lên.
Thẩm Khanh Tư cái tay kia kề sát Tả Âm da thịt, mới vừa đụng vào quá nước ấm lòng bàn tay ẩm ướt ấm áp, nhiệt khí lôi cuốn không thể nói tới tê dại ấm áp Tả Âm lạnh lẽo cánh tay.
"Đừng nhúc nhích, ngươi cái mũi dính điểm cà phê phấn." Thẩm Khanh Tư nhẹ giọng nhắc nhở nói, ở nàng cặp kia thanh triệt con ngươi Tả Âm nhìn không tới nửa điểm du củ ái muội.
Tả Âm cảm thấy có thể là chính mình quá mức mẫn cảm, lúng ta lúng túng gật đầu, nhìn Thẩm Khanh Tư nâng một cái tay khác một chút tới gần chính mình.
Có vài cái ngắn ngủi trang giấy cọ xát chóp mũi mềm nhẹ, Tả Âm kia viên thình thịch nhảy lên trái tim liền nhanh hơn nhiều ít lần.
Như vậy thân mật khoảng cách, sao có thể sẽ làm người không khẩn trương.
Nàng nhìn Thẩm Khanh Tư chuyên tâm cho chính mình chà lau chóp mũi bộ dáng, đẩy ra kia buông xuống lông mi, kia đồng nâu đậm sắc con ngươi trang hoàng hôn cho thế gian này cuối cùng một bó quang, như là xoa nát sao trời, vẩy đầy Tả Âm thế giới.
Lúc này Tôn Vũ Tình cũng vòng qua huyền quan, vừa lúc nhìn đến Thẩm Khanh Tư ở cầm giấy cấp Tả Âm sát cái mũi, không cấm dựa vào một bên ngăn tủ thượng trêu chọc nói: "Khoát, chạng vạng liền như vậy kích thích?"
Thẩm Khanh Tư nhấp môi cười, cầm trong tay giấy dường như không có việc gì giải thích nói: "Tiểu Âm cái mũi dính cà phê phấn, nàng nhìn không tới."
Tiểu Âm.
Cái này Tả Âm nghe thói quen xưng hô không biết vì cái gì ở Thẩm Khanh Tư trong miệng vừa chuyển, trở nên phá lệ dễ nghe. Phảng phất thành kia ngọc khí va chạm khi phát ra kia thanh thanh thúy cách gọi khác.
"Biết, biết, ta còn không biết ngươi sao." Tôn Vũ Tình cũng không có nghĩ nhiều, vẫy vẫy tay ngồi xuống quầy bar bên, đối Thẩm Khanh Tư làm nũng nói, "Ta cũng muốn uống cà phê."
"Ngươi tới cũng là thời điểm, Tiểu Âm mới vừa ma hảo cà phê phấn, liền phải phao đâu." Thẩm Khanh Tư nói triều Tả Âm đệ đi một ánh mắt.
Tả Âm mới vừa rồi từ vừa rồi thân mật trung rút ra, cố ý khắc chế chính mình cùng Thẩm Khanh Tư khoảng cách, chỉ nhẹ điểm phía dưới, liền đem trong tay cà phê phấn giao cho Thẩm Khanh Tư.
Thẩm Khanh Tư tiếp nhận cà phê, đối Tả Âm hỏi: "Muốn học sao?"
Tả Âm không nghĩ cự tuyệt Thẩm Khanh Tư, gật đầu, "Hảo."
Nàng như là thật sự ở học tập giống nhau, cúi đầu hết sức chuyên chú nhìn Thẩm Khanh Tư thao tác.
Nghiền nát tinh tế cà phê phấn bị Thẩm Khanh Tư chậm rãi đem nước ấm tưới xối, nàng này đôi tay khống chế cực ổn dòng nước hiện tại đã là thứ yếu, càng làm cho Tả Âm cảm thấy lợi hại chính là Thẩm Khanh Tư phân ba lần hướng phao cà phê thủ pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Một Giấc Ngủ Dậy Ta Bạn Gái Không Có - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
Kurgu OlmayanTác phẩm: Một giấc ngủ dậy ta bạn gái không có Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Niên hạ Yêu...