Umuwi ako sa condo unit ni Lorens nang nakangiti.Tinanong pa ako ng guard kanina sa ilalim tungkol sa kanya sinabihan ko nalang na hindi siya makakauwi ngayon.
Saan kaya ang punta niya?Mukha siyang nagmamadali kaninang umalis.Pero ewan.Wala naman akong pake sa kanya.Utusan niya ako at siya ang boss ko.
Pumasok ako sa condo at kaagad nang humilata sa sopa.Mabuti nalang dahil wala siya dito.Makapagpahinga ako nang mabuti at makapanood ng tv.Syempre habang kumakain.
Inilagay ko sa sopa ang dalang shoulder bag at inilapag naman sa mini table ang dala kong pagkain.Ang bait talaga ng ina ni Lily.Pinadalhan pa talaga niya ako ng kanin para hindi na ako sumaing pagdating ko dito.
Ngumiti ako bago ko binuksan ang binalot ditong brown na supot.Tiningnan ko ang laman nito.Chicken wings, spaghetti,salad at mga ulam ang nakabalot sa plastic.Kahit hindi ito karamihan okay na.Kasya ito sa aking sikmura kong uubusin ko lahat ito.
Dali dali akong lumapit sa kusina at kumuha dito ng mga platito para paglagyan ng mga pagkain.Kumuha narin ako ng kutsara't tinidor.Natatakam narin kasi ako.
Mabilis akong bumalik sa sopa at inilapag ang mga ito sa mini table saka isa isa nang inilagay dito ang bawat laman ng plastic.
Pinaandar ko ang TV at nanood ng palabas.Mga ilang araw narin na hindi na ako nakapanood ng tv dahil sa kanya.Ayaw niyang kasama ako sa tuwing nanood siya ng tv.Minsan kapag may iuutos siya sakin doon ako nakakasilip sa pinapanood niya pero madali lang.
Hindi ito nagtatagal at pumapasok na sa kwarto niya para kulikutin ang laman ng laptop niya.Minsan nakakarinig pa ako ng ungol sa loob ng kwarto niya pero hindi ko nalang iyon pinapansin pa.Eh,sino ba naman akong hindi nanonood ng fifty shades full season.Wala na akong angal doon.Kinuha ko ang remote sa tabi at inilipat ang channel sa kabila.Sa naalala ko may palabas ngayong SpongeBob sa isa sa mga paborito kong channel pang bata.
Naging komportable ako sa aking kinaupuan habang nanonood ng SpongeBob.Panay ang bangaw ko sa pagkain sa aking harapan nang hindi maalis alis ang mga mata sa screen ng tv.Yays,ang sarap talagang magluto ng ina ni Lily.Hindi ako nawawalan ng gana sa tuwing kinakain ko ang bawat putaheng pinapadala niya.Mabuti nalang talaga dahil may kaibigang akong hindi nakakalimot na pabalutan ako ng pagkain sa tuwing may handaan sa kanila.
Dinilaan ko ang aking labi.Malapit nang mag alas otso.Kailangan ko nang magpahinga.Hindi dapat ako gabihin ng tulog ngayon para ma refresh ang utak ko bukas.
Dalidali kong iniligpit ang pinagkainan ko at dinala ito sa lababo.Hinugasan ko ito, pinunasan bago inilagay sa sterilizer.Mahirap na't mabato na naman niya ako ng kanyang tsenilas pag amoy lansa ang mga ito.
Binalikan ko ang dalang shoulder bag sa sala saka ito kinuha.Pinatay ko ang tv bago ko nagpasyahang pumasok na sa kwarto ko.Masaya ako dahil kahit papaano may kwarto ako sa condo niya Mayroon akong privacy mula sa kanya.Hindi ko naman sinasabing manyak siya o ano.Just I hate his attitude.For being an arrogant sometimes.Minsan nakikita ko itong hinihimas ang hawak niyang kutsilyo sa tuwing lumalabas siya.It's already his nature.
Nakikita ko rin itong nakatambay sa labas while having a good time with some slut out there waiting to be banged by him but he didn't.Masyado itong mapili.Kong sa gulay pa gusto niya ang bagong pitas,hindi sa nilagyan nalang ng formalin para magiging preska sa paningin niya.His too perfect.For being a Templeton heir his always good at choosing some fresh meat to devoured by his pinkish lips before he plant his big and angry gun.Kung gusto ka niyang kunin gagawin niya ang lahat makuha ka lang except me.
Makita niya palang ang mukha ko animo'y nawawala na ang buntot niya.Ni hindi niya ako pinag interesan.Well, that's good though.Kahit papaano ni minsan hind niya ako sinilipan man lang.Umupo ako sa kama at isa isang binuksan ang butones ng suot kong uniforme.
Hindi ko talaga siya maiintindihan.Noong unang araw ko dito pinabasa niya ako,he even give me some experimental test,easy,oral recitation specially about our private parts of the body.Syempre hindi ako kagalingan.Mahina ang utak ko kaya one lang ang na score ko sa kanya.Hanggang sa enenroll niya ako sa grade twelve.
Doon sumakit ang ulo ko.Tinuturuan nga niya ako pero madali lang.Madali siyang ma bored.Gusto niya ay ilang minuto palang alam kuna ang itinuro niya.Pero ang hirap,hindi kaagad iyon makuha nang aking utak.Bobo pa kong baga.
But still I'm happy for being his unwanted Slave.Ayaw man niya sakin pero ginagastusan niya ako para sa aking pag aaral kasama siya.Minsan nanakit siya kong mainit ang ulo niya.Pero madalas niya akong pagsigawan dahil mabagal daw akong kumilos.I sighed.
BINABASA MO ANG
His unwanted Slave ✓
Romance/Completed/ When he's rich and she's his slave. His unwanted slave who turn to be his muted mate as the time changes. /Started:Nov.20,2022/ /Finished:Nov.28,2022/ The book cover is not mine Crdt's to the rightful owner