She's Into Gay.

608 9 2
                                    

So Hi madlang Sis ako nga pala si Fer in short of Ferdinand. ang reyna nang sangkabaklaan.
26 Years old from the land of Philippines na ngayon ay nasa land of italy.

So mga Veks since want niyo ng kwento sa Buhay ng Pag ibig ko edi ito na K-kwento ko Na.

Wayback 3rd year college tayo mga Veks dito kasi nangyari ang moment of love namin ni Adisson pero Since Highschool tropa tropa na kami ganon one circle of friends lang kami and guess what lagi kaming magkaaway niyan. Iripan, sabunutan lahat nang away ay nagagawa namin dalawa. Well Paano nga Ba nag start ang Pag-Iibigan na yon?

****

"Guysss may new Classmate daw tayooo"
Excited na sambit ni leighanne.

Leighanne is one of our tropas again isang circle of friends.

" Talaga? Sino daw? " sambit naman ni LySue Chiu na isang Chinese, isa den sa pinaka mayaman sa grupo namin well lahat naman kami anak mayaman, mas mayaman lang sila kasi Chinese.

" I'm sure magugustuhan ni Fer yun lalandiin niya yon kasi lalaki e" at ito na nga ang bwiset sa buhay ko si Adisson Brielle.

" Ano nanaman ba Yon Adisson? "
Irita na saad ko.

" Ayan nanaman kayo e nag aaway nanaman kayo"

at ito naman Karylle. Ang pinaka matalino at mahinhin sa tropa. Siya din pala lagi nag aawat samin ni Adisson kapag mag aaway.

"Ok Class go back to your seat " at ito naman si Sir. Bagatsing ang pinaka gwapong Guro Dito sa MIS Madisson International School. Sila Adisson pala may ari ng school na ito.

"Class welcome sa 3rd year and for Now meron kayo bagong makakasamang na student I hope maging friendly kayo star section ok?"

" Sir sino po yung bagong Student gwapo po ba? " Anya ni Adisson. Hmmp kahit kailan talaga.

" Ok class welcome your new classmate, Please pakilala ka Ijo"

" Wow ang gwapooooo " 

" Hoy LySue tigilan mo "

" Ay sayo na ba yan fer? Eh mukhang may karibal ka na e" pagpipigil tawa ni Ly.

" Of course not He's not my type" pagtataray naman na saad ko.

" Ahm Hi guys I'm Levi Perez" maiksing pagpapakilala nito.

"Ok Mr. Perez please take a sit sa tabi ni Ms. Adisson Borja.

What the? Madami naman vacant bakit sa tabi ni Adisson pa?!

" Sir madami naman vacant seat bakit sa tabi pa ni Maldita? "

" What's the problem? nagseselos ka ba na hindi ikaw yung katabi? " anya naman nito ni Maldita na naka smirk pa.

Addison's POV.

Kitang kita ko naman ang pag pula ng pangong ilong ni Fer HAHAHAHA selos yarn. Akala niya siguro sa kanya tatabi.

" Ahm Hi Miss. Borja "

" Oh they don't call me Borja, you can call me Adisson or Brielle or Elle na lang''

" Oh sorry well hi Elle"

" Hi... "

" You can call me Levi or Vi "

"O Hi Levi"

At nakita ko naman na masama ang tingin samin ni Fer. Kaya nag smirk at bumelat na lang ako.

Fer's POV.

KAIRITA TALAGA! So buong klase ako bwiset kahit kailan bwiset tong si Adisson e. May pa hawak hawak pa ng kamay sa Levi na yon jusko naman kakakilala lang nag haharot na.

Vhoice Random/One Shot Stories. Where stories live. Discover now