Do you still remember how we met? Or those kulitan moments natin? What about the special moment?
These pictures reminds me of everything we've done together. Naaalala ko pa sabay natin ginagawa to para in the future maalala natin ang mga masasayang memories na meron tayo.
*******
"Hi guys welcome to my vlog so for today's video ipapakita ko lang yung iilan sa nagawa ko na picture namin ni Babe, dito sa akin photo memories.
.so ito na siya guys.
Dalawa lang pala sorry aken hahahaha
Keri lang ba? btw guys mamaya pala may surprise dinner date ako for babe, wala kasi ako sa anniversary namin e i have a work sa ano ibang bansa, so samahan niyo ko mag asikaso for my surprise dinner"*******
Nang gabi na yon akala ko ikaw ang masusurprise ko e, pero baliktad ako yung na surprise.
Na surprise sa inyo ng half sister ko HAHAHA. It was painful na makita kayo in one bed.I heard all the conversation you have with my sister.
And it's really break me into pieces."alam ba ng kapatid ko mga nangyayari sa atin? "
" No she's a fool. Jinowa ko lang naman siya kasi kapatid ka niya"
"so para maging malapit ka sakin jinowa mo kapatid ko?
"Mahal kita Anne ikaw lang"
Minahal kita alam ko minahal mo din ako in your actions and the way pano mo ako protektahan sa lahat na pwede makasakit sakin. But despite of what you did, I still continue to love you.
******
here I am now watching the happy memories we both have,Listening to our favorite songs while making the last photo in my photo memories.
Vhong's POV.
" Love meron kang package"
"package kanino galing? "
" idk parang libro yata, baka yan yung inorder mo na book, sige maliligo na muna ako"
" sige love"
Agad ko naman binuksan ang libro nang nagpadala sakin baka nga kasi yung book ni quero na inorder pero hindi pala, it's from my ex Marie.
"photo memories? Ito yung ginagawa namin together before"
Inisa isa ko ang mga picture, sa bawat litrato may bumabalik na alaala, masayang alaala kulitan tawanan. Every picture reminds me how peaceful my life when i was with her. Pero hindi na pwede balikan ang past I'm living in my present now.In the last picture I saw a letter na galing sa kanya.
Nang mabasa ko ang letter ay agad ko siyang pinuntahan sa condo niya.
Nang makita ko siya ay labis na siyang mahina, kalbo nadin siya bigla ako nakonsensya sa lahat ng masakit na nagawa ko sa kanya." M-marie" naluluhang sambit ko habang papalapit ako sa kanya.
"Vhong? N-nandito ka A-anong ginagawa M-mo dito? " nanghihinang saad naman niya
" Marie sorry hindi ko alam patawarin mo ko sa mga nagawa ko, marie totoo na minahal kita, patawad kung nag cheat ako "
"Napatawad na kita matagal na mahal kita Vhong, mahal kita sapat na sa akin na ikaw ang huli kong makakasama sa huling sandali ng buhay ko, patawarin mo ako sa mga pagkukulang ko sana mapatawad mo din ang sarili mo"
Unti unti nang pumikit ang mata niya dahan dahan nadin siyang bumitaw sa kamay ko. She died in my arms,
YOU ARE READING
Vhoice Random/One Shot Stories.
Fiksi PenggemarRandom Stories and One shot for Vhoice