"What's up madlang pipoool magandang tanghali para sa magaganda nating viewer's for chuday" masiglang pagbati ko wala lang masayang masaya lang talaga ako na gumising ngayon araw na ito.
"Aba ang sigla sigla ah mukhang masaya ka bestie"
"ay aba syempre dapat masayang masaya lagi masarap maging masaya, payapa ang buhay! "
"Yesss tama ka diyan Love kaya dapat spread happiness everyday, kayo ba ano ang nagpapaganda ng umaga niyo ngayon? Ikaw muna jackie"
"ay ako kuya Vhong syempre yung work out kasi kapag nag wowork out ko gumagaan talaga feelings ko, kasi feel ko sexy ako everyday" paposing posing pa na saad ni Jackie.
"O ikaw naman Ryan"
'' ay ako daddy ano syempre maganda kasi tulog ko kagabi kaya maganda gising, tsaka exercise din mommy daddy"
Mommy daddy tawag niya sa amin ni Vhong pero di ko siya tunay na anak adopted na namin ni Vhong pero nay dalawa din kaming Prinsesa sa buhay."echusera ka hindi ka nag eexercise" anya ko naman na kinatawa ng buong madlang pipol sa studio. Oh diba simple jokes lang yon.
"ikaw tyang ano maganda ngayon umaga na ito"
"Aba syempre balik eskwela na mga bata e, tapos balik na din ang madlang Pipol sa studio dahil finally tapos at malaya na tayo sa Covid Virus! "
"Yessss!! " sabay sabay naman kaming sumangayon kay tyang.
It's been a while since nawalan ng studio nang mga tao kaya ito nakakamiss ang mga boses nila na maiingay at mga palakpak.
"eh Ikaw naman billy bestieee ano maganda sa araw mo na ito"
"Syempre yung maging tatay ka "
"ako? Huy teka lang babae ako" pambasag trip ko naman.
"Ako kasi hindi ikaw, so yun na nga maging tatay ka at finally naayos yung issue natin bumalik sana tayo sa dati yung magkakaibigan"
"Ano ka ba nakaraan na yun magkakaibigan at Pamilya tayo dito" saad naman ni Vee.
"eh ikaw bread my love "
"Yieeee " sigaw ng madlang pipol.
"enebe ege ege" pagpapabebe ko naman kaya nakurot naman ako nitong si jhongoy.
" Aray ko naman! Direk oh" yes you heard it right bati bati na kami and si direk bobet na ulit ang tatay ng show na ito, napalinawagan kami totoo pala na may mauuwi sa mabuting usapan.
" Well ako yung nagpaganda ng araw ko eh yung nalaman ko na mahal mo parin ako"
"Aww" pagsabi naman lahat ng host's pati nadin ng madlang Pipol.
"kwento mo anak bakit" pag saad naman ni direk. Sa kanya ko pa lang kasi nakwekwento.
"kagabi nag bonding kami nandito kasi yung panganay kong si Julia so nanood kami, meron scene don sa pinapanood namin na perfect yung relationship nila, pero eventually nagloko yung babae "
"tapos mommy ano nangyari"
"tinanong ko siya pano kung isang araw gumising ako na wala na ako feelings sa kanya, na iba na mahal ko na nag checheat na ako sa kanya, ikaw magsabi love kung ano yung sinabi mo sa akin kagabi"
"sabi ko sa kanya araw-araw at gabi - gabi ako nagdarasal na sana bukas pag gising natin ako parin ang mahal mo pero kung hindi na ako sabibin mo lang wag ka na mag cheat"
" and for me that was the sweetest kasi 25 yrs na kami mag asawa pero yung hangang ngayon pinagdarasal parin niya na mahalin ko siya, na sana mahal ko pa siya bukas na kami parin bukas ang sarap non. "
" kasi hindi lahat kaya gawin yon ate e yung ipagpray ka lalo na yung love niyo sa isa't isa" anya naman ni Jackie.
"true ka diyan baby girl"
"hindi kasi mahal ko talaga eh at mahabang taon na itong babae na to ang minahal ko she's been my Home "
" wow English chour but kidding aside i love you always and forever tatandaan mo yan mahal kita".
"Kissssss" sigaw ng madlang pipol, tumingin muna kami kay direk at nag thumbs up lang siya kaya nag kiss kami pero smack lang.
Sa totoo lang eh masarap na hangang ngayon ikaw padin ang pinipili ng taong araw araw mo din pinipili.
//////////***
Suggest kayo if ano gusto niyo story hahahahahaha.