Chapter 24. SUNSET

313 15 7
                                    

ROSÉ'S P.O.V

I woke up earlier na nakahiga sa kama ko at nakabalot ng comforter. Jennie even teased me earlier na tulog mantika raw ako kasi hindi ko man lang daw naramdaman na buhat-buhat na ako ni Jisoo kagabi na parang bagong kasal. Nakakahiya!! baka nakanganga pa ako habang binubuhat niya.

"Hubby are you done!?." Sigaw ni Jennie sa labas ng banyo.

Nandito ako ngayon sa cr at nagdadalawang isip if lalabas ba ako o magtatago na lang dito sa loob ng kwarto. I'm wearing a red two-piece swimsuit. My goodness I'm showing too much skin. Hindi kasi ako sanay magsuot ng two-piece kadalasan kapag pumupunta kami ng beach naka rash guard lang ako. Pagkatapos ng ilang minutong pakikipag talo sa sarili ko ay lumabas na ako ng cr.

"Hubby you look so great." Bungad sa akin ni Jennie na nakaupo sa couch habang nakacrossed yung legs.

"And you look so hot wifie." Puri ko naman sa kaniya. She's wearing a black two-piece swimsuit na kitang-kita sa suot niyang see-through cardigan. Nagcardigan nga pero nakikita rin naman, weird.

"Let's go." Aya ko sa kaniya after ko magsuot ng bathrobe. Nakakahiya naman no if maglakad ako palabas ng hotel na naka two-piece lang.

Pagdating namin sa ibaba hindi nakalusot sa aking mga mata ang malalagkit na tingin ng mga taong nakakasalubong namin sa amin or should I say kay Jennie. Mapa babae o lalaki ay napapatingin sa gawi namin, pano ba naman kasi parang nagmomodel ng swimsuit at cardigan itong kasama ko ngayon.

"Manoban!!" Inis na sigaw ni Jennie kay Lisa dahil sa babaeng pumipisil-pisil ng tiyan niya at tuwang-tuwa pa si Lisa.

"A-ah don y-yung cr ms hehe." Kinakabahang saad ni Lisa sa babae.

"Wow!! ang sexy naman ng future wife k--- ouchh nini ang sakit non!!" Daing ni Lisa pagkatapos makatanggap ng malakas na hampas kay Jennie.

"Sinisigawan mo ba ako!?" Galit na tanong ni Jennie sa kaniya.

"Hindi ah."Nakangusong saad ni Lisa habang hinahaplos yung namumula niyang braso.

"Malandi." Saad naman ni Jennie sa kaniya sabay irap.

"Nagtatanong lang naman ng yong tao eh." Nakangusong paliwanag ni Lisa.

"Nagtatanong?? Bat kailangan pisil-pisilin yang tiyan mo at tuwang-tuwa ka pa!" Galit na saad ni Jennie sabay hubad ng cardigan niya.

"Hoy Ikaw!! Anong tinitignan mo ha? Gusto mo yata dukutin ko yang eyeballs mo!!" Sigaw ni Lisa sa lalaking tumitingin kay Jennie. Dali-dali namang naglakad palayo yung lalaki dahil sa sinabi ni Lisa.

"Nasan sila Jisoo?" Tanong ko kay Lisa.

"Si Jisoo ayon naghahanap ng chix-- arayy joke lang eh." Daing ni Lisa dahil nahampas na naman siya ni Jennie. Wala talagang kadala-dala eh.

"Hindi nakakatuwa yang biro mo manoban umayos ka." Saway sa kaniya ni Jennie.

"Aayos na nga sabi ko. Hindi pa nga tayo nakakaumpisa sa mga activities pero mukhang magkakapasa na agad ako dito." Mahinang bulong ni Lisa.

"Ang dami mong sinasabi. Asan na nga sila?" Naiinis na tanong ni Jennie sa kaniya.

"Easy lang love mainit agad yung ulo kaya ka nagiging hot lalo eh. Si Jisoo kinausap lang saglit yung mga staff about sa mga activities na susubukan natin. Yung apat naman ayon naliligo na para matanggal daw yung hangover." Habanag lintaya ni Lisa. Tumango-tango naman ako bago naupo dito sa folding beach chair na inihanda nila sa amin.

"Hi." Napangiti ako dahil sa taong bumati sa akin.

"Are you done?" Nakangiti kong tanong sa kaniya.

MY HOT HEARTBREAKER GIRL(GXG)Where stories live. Discover now