ROSÉ'S P.O.V.
It was currently 6:00 in the morning, I wake up with a big smile another day another life. "GOOD MORNING LORD!,GOOD MORNING WORLD! what a wonderful morning!!!"I said happily.
Naghanda na ako ng susuotin ko sa unang araw ng klase at dahil ako ang president sa school namin kailangan ko pumasok ng maaga, I do my best to lead our school should I say my school? Well yong family ko ang may ari ng pinaka sikat na school sa south korea ang "SEOUL PARK UNIVERSITY". Although ang school namin ang pinakasikat sa south korea FAIR ang school namin even you're poor welcome ka sa school namin though 95% sa mga studyante ay mayayaman. Strict ako pagdating sa rules sa school para mapanatiling maayos ang school namin, and I don't want to dissapoint my dad. Although sa una ayuko talaga maging president kasi baka di ko kayang mahandle ng maayos, but because I love my dad so much also my mom I obeyed them. And ofcourse with the help of my bestfriends jennie,irene, and mina napanatili kung maayos ang school namin.
After about 15 minutes bumababa na ako para kumain bago pumasok sa school because food is life hndi ko kaya na hndi ako kumakain bago pumunta ng school. And I saw my love of my life, my mom and dad."GOODMORNING MOM! GOODMORNING DAD"masigla at masayang bati ko, sabay halik at yakap sa kanila.
"Goodmorning sweetie" my mom said and kiss my temple.
"Goodmorning baby"sabi namn ng daddy ko.
"Dad I'm old enough, I'm not baby anymore" I said to him while pouting.
"Old or not you're still my baby"he said, habang ginugulo ang buhok ko.
"Naglalambing lang yong dad mo sweetiee, alam mo naman nag-iisa ka lang na baby namin"sabi namn ni mom, napaluha na.
"Oww mom dad ofcourse I'm your baby always and forever. I love you mom and dad"Sabi ko namn sa kanila na paiyak na.
"Hahaha I'm just joking your mom is so emotional. And we love you too baby"Sambit namn ni dad habang tumatawa, tinignan namn sya ng masama ni mom dahilan para tumahimik sya.
"What did you say? I'm emotional how dare you!"mom said with gritted teeth. Kitang-kita namn sa mukha ni dad ang takot.
"Ah eh honey sabi ko napakaganda mo, I love you honey. I will buy your favorite flower later"Dad said to calm my mom. Hahaha my dad is so whipped to my mom well my mom is scary when she get mad.
"Really hon? You're so sweet I love you too hon"Masayang sabi namn ni mom. Ang rupok namn ni mom joke hahaha.
"Awww ang sweet naman, mom dad sana yung lovelife ko ganyan dn"Sabi ko namn sa kanila na kunware malungkot.
"Ofcourse sweetie makakahanap ka dn ng kagaya ng dad mo, pro sa takdang panahon ok sweetiee? Mag-aral muna"sambit namn ni mom.
"Your mom is right sweetie yung love makakahintay yan, and besides you're really beautiful lady, mana ka kaya sa mom mo ligawin"Pambobola namn ni dad kay mom.
YOU ARE READING
MY HOT HEARTBREAKER GIRL(GXG)
RomanceJisoo,Lisa,Suelgi and Son chaeyoung are just four famous hot girls in their school, men and women are drooling over their beauty and body. What if one day matagpuan nila ang magpapabago sa takbo ng kanilang buhay. This is their story.