Chapter 32

269 20 5
                                    

ROSÈ'S P.O.V


"What's this? You're leaving?" Sunod-sunod kong tanong sa kaniya habang nakatingin sa hawak kong plane ticket. If hndi pala ako nagdecide na dito na lang matulog sa condo niya hindi ko pa malalaman na aalis siya.




"And tomorrow is your flight." Bukas na pala yung alis niya pero hindi niya manlang sinabi sa akin na aalis siya.




"Love... I didn't know also. Pinakiusapan lang ako ni daddy bago ako pumunta dito na ako muna ang mag manage sa business namin sa states." Kinuha niya ang plane ticket at binalik sa table kung saan ko ito nakita.




"When will you come back?" I asked her while avoiding her gaze. Maiiyak lang ako kapag tumingin ako sa kaniya.
I heard her sighed heavily before she took my left hand to squeeze it gently.




"After 2 months, love." Hindi ko na napigilang humikbi ng marinig ang sinabi niya. 2 months is too long.




"That's too long. Ang tagal non, mamimiss kita." I said while sobbing.




"Shh.. please don't cry. I'm gonna miss you too. I promise I will video call you every so you won't miss me." Malambing niyang saad habang pinupunasan ang luha ko.




"Mamimiss parin kita. Makikita nga kita pero hindi naman kita mahahawakan." Papadyak-padyak kong saad.




"Bakit kasi 2 months ang tagal non. Ano ba kasi ang gagawin mo ron." Frustrated kong saad habang pinupunasan ang luha ko na kanina pa hindi matigil.




"I'm going to meet our possible biggest investor, love. I really need to get that one to make my father proud. He/She will be the big asset to our business to known around the world. Kaya matatagalan ako ron kasi hindi kung sino lang ang taong imemeet ko" Paliwanag niya sa akin and I can see in her eyes the determination.





"Promise you will video call everyday?" I said while pouting. Medjo kumalma na rin ako dahil ayaw kung maging dahil pa para hndi na siya umalis.





"I will, I promise love." She kiss my forehead repeatedly pababa sa pisngi ko hanggang sa labi ko.





"No girls, ok?" Parang may pagbabanta kong saad sa kaniya pagkatapos kong humiwalay sa labi niya.






"No girls. I'm yours, love." Saad niya habang nakatingin parin sa mga labi ko na para bang nabitin siya sa halikan naming dalawa. She's holding her self again.





Simula noong may mangyari sa amin hindi na 'yon naulit pa and I always see her holding herself to own me again. And her reason is, ayaw niyang isipin ko na katawan lang ang habol niya sa akin. Kaya she respects me.




Minsan nga napapaisip na lang ako if 'yon nga ba talaga ang reason niya or I'm just boring in bed that is why she doesn't want to make love to me again. One time nga nagalit ako sa kaniya kasi hindi niya ako hinahalikan kapag hindi ako yung nag iinitiate sa mga kisses namin. And she explained me the reason. Kaya simula nong nagalit ako siya na yung nag iinitiate na halikan ako sa labi. But, she's holding herself kapag nagiging intense na yung mga halik niya.




"You're so beautiful, love. I love you." I can she the love in her eyes kaya hindi ko naman mapigilang mapangiti sa sinabi. Araw-araw niyang pinaparamdam sa akin na mahal niya ako at araw-araw din akong kinikilig kapag sinasabi niya sa akin ang mga salitang iyon.




MY HOT HEARTBREAKER GIRL(GXG)Where stories live. Discover now