Chu Tử Thư tuy nói là cao thủ nhất đẳng trong võ lâm đương thời nhưng nói cho cùng cũng chẳng qua chỉ là một Khôn Trạch mới nếm thử mây mưa mà thôi, nhờ thân phận người đứng đầu Thiên Song của y, thượng phẩm quý so với hoàng kim lại hương đan với Chu Tử Thư mà nói cũng chẳng qua chỉ là thuốc bình thường.
Từ năm y mười ba tuổi nghênh đón tín kỳ đầu tiên của mình, đã rất nhiều năm qua Chu Tử Thư vẫn chưa từng trải qua thời kỳ không che không ngăn cản như thế, giống như là có một ngọn lửa nóng bỏng lăn trong huyết mạch của y, bụng vừa chua vừa trướng, dâm dịch trơn nhẵn từ huyệt khẩu từng đợt từng đợt trào ra, giống như là muốn đem tất cả nước trong cơ thể đều chảy khô, cách đây không lâu vừa mới bị Càn Nguyên trước mắt này chơi đùa trong vách tường ướt đẫm ngứa thấu xương.
Chu Tử Thư mím môi, nếu bàn luận sát phạt quyết đoán y tự tin không thua bất cứ ai, nhưng khi y đối mặt với bản tính thân thể trần trụi mà tham lam của mình liền có vẻ ngây ngô mà luống cuống.
Tín kỳ quá mức mãnh liệt đốt cháy từng tấc da của y, đối với sự chờ đợi của tín hương Càn Nguyên cơ hồ diễn biến thành khát nước, Chu Tử Thư há miệng, lại không phát ra một âm tiết, y không biết phải truyền đạt khát vọng của mình như thế nào, y thậm chí còn không biết Càn Nguyên trước mặt rốt cuộc là từ đâu xuất hiện, chính mình cùng hắn cũng chỉ là bất quá mới gặp qua hai mặt mà thôi, lại mỗi một lần đều bị kẹt ở thời kỳ tín kỳ của mình phát tác, chật vật không chịu nổi.
Chu Tử Thư hung hăng nhắm mắt lại, cánh tay run rẩy ôm lấy cổ Ôn Khách Hành, ở trước mắt một mảnh cảnh sắc sặc sỡ mà xoay tròn chính xác hôn lên cánh môi Ôn Khách Hành. Răng nanh sắc bén nặng nề cắn môi dưới của Càn Nguyên.
So với một nụ hôn kiều diễm tồn tại giữa giường đây càng giống như một tuyên chiến thế lực ngang nhau, Ôn Khách Hành đau đớn hàm hồ rít lên một tiếng, lập tức cũng không nhẫn nại nữa, nặng nề ưỡn người, dương vật thô dài mở ra huyệt khẩu phiếm hồng, lau một chỗ đụng phải khe nứt bí ẩn nhất trong thân thể Khôn Trạch.
Chu Tử Thư bị thắt lưng trên đỉnh run lên, cánh tay mất đi khí lực mềm nhũn ngã trở lại giường mềm mại, Ôn Khách Hành thẳng thắt lưng trở tay lau môi dưới, nhìn trên ngón tay một chút đỏ thẫm, lý trí rốt cuộc không nén được tức giận trong lòng cười lạnh một tiếng giữ chặt cằm Chu Tử Thư.
"Chu thủ lĩnh, tính cả lần này chính là lần thứ hai ngươi đả thương ta, món nợ này, đêm nay chúng ta liền tính toán thật kỹ."
"A!"
Chu Tử Thư dù bị Ôn Khách Hành làm cho cả người phát run nhưng vẫn không chịu chịu thua nói ra vài câu mềm mại, ngón tay Khôn Trạch gắt gao túm lấy gối mềm dưới thân thở dốc một lát mới đứt quãng nói xong một câu.
"Tính sổ với lão tử. Ngươi cũng xứng, chẳng qua... Chẳng qua là thừa dịp người gặp khó, ngươi chỉ là đê tiện tiểu nhân mà thôi, có bản lĩnh... Có bản lĩnh đường đường chính chính cùng lão tử đánh một hồi, lão tử... Lão tử... A..."
Chu Tử Thư vừa nhịn nhưng cuối cùng vẫn tràn ra một tia âm cuối mang theo mị ý, Khôn Trạch hiển nhiên là bị làm cho cực kỳ sảng khoái, tính khí đứng thẳng trước người tăng lên đỏ bừng, miệng chuông mở ra khép lại, từng chuỗi thanh dịch trong suốt tuôn ra, theo thân cây chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Ôn Chu] [ABO] Xuân Nhật Yến DROP
FanfictionTác giả: asardsloki - ao3 Thể loại: ABO, stv, giam cầm play Tín kỳ: Kỳ phát tình, Tín hương: Tin tức tố, Tuyến thể: Ngưng hương nghiễm, Kết khế: Đánh dấu, Sinh khang sự: Khoang sinh sản, Ức chế tề: Thuốc ức chế kỳ phát tình Edit: Dang8229384