Cố Tương cẩn thận đem nồi canh đang bưng trong tay đặt lên bàn đá trước mặt Ôn Khách Hành thấp giọng gọi Ôn Khách Hành một tiếng chủ nhân, thấy Ôn Khách Hành mở mắt liền rũ hai tay đứng ở một bên, làm ra bộ dáng mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim.
Ôn Khách Hành chống đầu nghiêng người trên giường, thấy A Tương nâng canh lên cũng chỉ tùy tay cầm canh đảo đảo.
"Có tin tức không?"
A Tương nghe vậy đầu cúi xuống thấp hơn một chút, thật cẩn thận lắc đầu.
"Chủ nhân, người chúng ta đặt ở Thiên Song nói song trận đánh từ tháng trước chưa từng gặp qua Chu Tử Thư, đám quỷ rải ra cũng vậy. Cũng đều nói trên giang hồ chưa từng thấy qua người này... Chủ nhân, nếu không..."
A Tương còn chưa nói xong liền nghe thấy tiếng rắc rắc thanh thúy, nhất thời nuốt lời trong miệng trở về, nàng từ nhỏ đã đi theo Ôn Khách Hành, rất nhiều năm qua đã gặp qua vô số bộ dáng Ôn Khách Hành, lại chưa từng thấy qua Ôn Khách Hành như hơn hai tháng trước.
Nguyên bản nàng liền cảm thấy Ôn Khách Hành thời gian đó không thích hợp lắm, thấy hắn sai người đi tìm hiểu chỗ dừng chân của Chu Tử Thư, cũng chỉ coi Ôn Khách Hành là nổi giận, muốn lấy thủ lĩnh Thiên Song đi tìm xui xẻo liền cũng không quản nhiều, nhưng ai ngờ ngày hôm sau đến chạng vạng lại vẫn không thấy Ôn Khách Hành trở về, A Tương trong lòng kinh ngạc, liền chiếu theo vị trí quỷ chúng thăm dò lúc trước tìm tới.
Vừa vào cửa liền nhìn thấy Ôn Khách Hành khuôn mặt đen thui trùm chăn ngồi trên giường, A Tương ngẩn ra mới phát giác trên người Ôn Khách Hành không có quần áo, đánh giá xung quanh, đừng nói là quần áo, cho dù là túi tiền cùng cây quạt không bao giờ rời khỏi người Ôn Khách Hành trước khi ra cửa cũng không thấy bóng dáng đâu. Trong phòng lại phiêu phiêu một cỗ hương thơm nồng đậm xen lẫn mùi cỏ cây của Ôn Khách Hành cùng mùi rượu cực bá đạo, A Tương còn chưa kịp hoàn hồn, một câu đã thốt ra:
"Chủ nhân, ngươi bị thủ lĩnh Thiên Song lừa cho thất thân rồi à?"
Những lời này vừa mới ra khỏi A Tương liền phát giác không đúng, đúng lúc ngậm miệng lại, thừa dịp Ôn Khách Hành còn chưa phát tác ném xuống một câu ta đi mua quần áo liền nhanh chóng đóng cửa chạy, còn chưa đi ra hai bước liền nghe thấy phía sau truyền đến một tiếng chén bị đập vào trên ván cửa.
Ôn Khách Hành mất mặt lớn như vậy liền không chịu ở trong giang hồ ngây ngốc nhiều, mang theo A Tương quay đầu trở về Quỷ Cốc thật sự phát giận mấy ngày, đám quỷ chúng phạm tội đều nơm nớp lo sợ, sợ trêu chọc Ôn Khách Hành không vui chính mình lại mất mạng.
Cho dù là A Tương thì cũng sợ hãi rất nhiều ngày, cho đến một buổi sáng Ôn Khách Hành mang khuôn mặt căng thẳng từ bên ngoài trở về, một mình ngồi trong phòng hai ba canh giờ, sắc mặt âm tình bất định đi ra hạ lệnh cho người Quỷ Cốc đi điều tra chỗ ở của Chu Tử Thư.
Nhưng ai ngờ lần điều tra này mới phát hiện trong hơn một tháng này, thống lĩnh Thiên Song lại đã thay đổi thành người khác, mà thống lĩnh Thiên Song Chu Tử Thư vốn là từ trong giang hồ mai danh ẩn tích, người Quỷ Cốc tra nửa tháng lại không thu hoạch được gì. A Tương mắt thấy Ôn Khách Hành mấy ngày nay tính tình càng thêm nóng nảy có lòng muốn khuyên nhưng cũng không dám mở miệng, chỉ cúi đầu lấy tay cuốn roi rủ xuống bên hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Ôn Chu] [ABO] Xuân Nhật Yến DROP
Hayran KurguTác giả: asardsloki - ao3 Thể loại: ABO, stv, giam cầm play Tín kỳ: Kỳ phát tình, Tín hương: Tin tức tố, Tuyến thể: Ngưng hương nghiễm, Kết khế: Đánh dấu, Sinh khang sự: Khoang sinh sản, Ức chế tề: Thuốc ức chế kỳ phát tình Edit: Dang8229384