Phần7

478 70 46
                                    

Chu Tử Thư tung hoành giang hồ nhiều năm bản lĩnh tự nhận dịch dung không nói đã đạt phong tạo cực nhưng vạn lần không nghĩ tới bộ dáng sau khi y tỉ mỉ dịch dung gạt qua thám thính Thiên Song từng sớm chiều ở chung với mình, gạt qua hơn phân nửa giang hồ lại duy nhất không thể giấu diếm Ôn Khách Hành cùng y chỉ có sương sương tình duyên này.

Không, không chỉ là không giấu diếm, mà chỉ một lần đối mặt liền bị Ôn Khách Hành đập vỡ thân phận.

Chu Tử Thư âm thầm cắn răng, trên mặt lại làm ra bộ dáng ghét cay ghét đắng, y trừng mắt nhìn Ôn Khách Hành một cái.

"Ngươi nhận lầm người rồi, lão tử tên là Chu Nhứ không phải là thống lĩnh gì, buông tay!"

Nói xong dùng lực giãy giụa lại không ngờ Ôn Khách Hành sớm phòng bị chiêu này của y, Chu Tử Thư không những không thể tránh khỏi gông cùm xiềng xích của Ôn Khách Hành mà ngược lại còn dẫn Ôn Khách Hành theo lực đạo của hắn tiến về phía trước, một chưởng đánh vào vai y, nội lực âm hàn theo bả vai xâm nhập kinh mạch đem kinh mạch đã bị thất khiếu tam thu đinh tra tấn gần như muốn đứt đoạn làm đông lại hơn phân nửa.

Chu Tử Thư vạn lần không nghĩ tới lúc trước mấy lần gặp mặt Ôn Khách Hành còn bưng túi da nhã nhặn sẽ đột nhiên làm khó dễ, lần này né tránh không kịp, kết chắc bị đánh thẳng vào mặt, nhất thời cảm thấy nửa người đã mộc, đợi đến khi y trở tay muốn rút kiếm lại bị Ôn Khách Hành chiếm được tiên cơ ấn mu bàn tay đẩy nhuyễn kiếm trở về bên hông.

"Giữa ban ngày ban mặt, ngươi..."

Chu Tử Thư còn chưa nói hết một câu đã thấy Ôn Khách Hành thản nhiên giơ ngón trỏ đặt ở bên môi, Quỷ Cốc cốc chủ trẻ tuổi mà tuấn mỹ khẽ mỉm cười, trong ánh mắt cũng không chút che dấu dục vọng chiếm hữu cùng âm ngoan.

"Chu thống lĩnh đã trốn tránh chắc là không muốn làm lớn chuyện. A Nhứ, ngoan một chút, thủ đoạn của bổn tọa cũng không muốn dùng trên người Khôn Trạch."

Đồng tử Chu Tử Thư đột nhiên co rụt lại, y không nghĩ tới Ôn Khách Hành hai lần trước một bộ dáng chưa từng có thế sự cực tốt lừa gạt lại vào lúc này xé bỏ da người vốn khoác lên mình lộ ra bộ dáng vốn ngoan lệ, chỉ là tuy rằng y cùng Ôn Khách Hành kết khế nhưng cũng không muốn để cho hài nhi trong bụng mình lớn lên ở Quỷ Cốc, chỉ là tâm niệm y chuyển nhanh, còn chưa nghĩ đến phương pháp thoát thân đột cảm sau đầu một trận tiếng gió đánh tới, kinh mạch thân thể chậm chạp, chỉ miễn cưỡng di chuyển nửa bước liền cảm thấy trước mắt tối sầm chỉ kịp đem tay chắn ở trước bụng liền ngất đi.

____

Khi Chu Tử Thư mở mắt ra nhìn thấy chính là đỉnh lều gấm mây đỏ son cầm sợi tơ vàng bạc thêu chút hoa, Chu Tử Thư hơi thở ra một hơi xoay cổ, phát hiện mình gối lên gối của Thục Cẩm, lại dùng kim tuyến xuyên ngọc phiến mỏng trên mặt trải một tầng xúc tu sinh ấm nhuận mà không lạnh, trên giường trải một màu đều là thục cẩm, bên ngoài giá so với vàng lụa ở đây tựa hồ cũng chỉ là vải bình thường nhất mà thôi.

Chu Tử Thư im lặng nằm một hồi lâu lộ ra một nụ cười tự giễu.

"Không nghĩ tới lão tử cả ngày đánh nhạn cũng có một ngày lại bị tước nhà gõ mắt."

[Fanfic Ôn Chu] [ABO] Xuân Nhật Yến DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ