Cánh môi Ôn Khách Hành rung rung ngập tràn muốn nói cái gì đó, nhưng cuối cùng lại cái gì cũng không thể nói ra, hắn nặng nề lau mặt thật cẩn thận chạm vào mu bàn tay trắng bệch của Chu Tử Thư.
"A Nhứ, thực xin lỗi, là ta sai rồi. Ngươi vẫn còn đau sao?"
Chu Tử Thư cười nhạo một tiếng, những lời đâm tâm kia đã lăn đến đầu lưỡi, chỉ là còn chưa ra khỏi miệng đã bị cảm giác buồn nôn trong bụng như lật sông đảo hải mà đến chặn trở về, y vừa nhịn nhịn đến sắc mặt xanh trắng xen kẽ, cuối cùng vẫn không áp chế được, vội vàng nhào tới bên giường đem thuốc thang vừa uống vào phun ra sạch sẽ.
"A Nhứ! Có chuyện gì với ngươi vậy? Người đâu! Người đâu! Gọi đại phu, gọi Hỉ Tang quỷ! Nhanh lên!"
Ôn Khách Hành luống cuống tay chân đỡ Chu Tử Thư, một bên thay người vỗ lưng thuận khí, một bên rót chén hoa hồng chờ Khôn Trạch nôn ra rồi mới lấy ra súc miệng, tầm mắt quét đến Chu Tử Thư nắm chặt mép giường trên mu bàn tay nổi lên gân xanh chỉ cảm thấy trong lòng vừa chua vừa đau, giống như là trong dầu mỡ chiên qua một lần, đây là lần đầu tiên Ôn Khách Hành nếm được tư vị hối hận. Hắn hư hư ôm vai Chu Tử Thư đợi đến khi người nôn xong mới đỡ người nằm nghiêng xuống, nóng lòng nóng nảy nhường vị trí cho La Phù Mộng đang vội vàng chạy tới.
"Căn nguyên của y quá yếu, dược tính của an thai quá mạnh chịu không nổi, nhưng hôm nay y chảy quá nhiều máu, phương thuốc này nếu giảm thêm vài phần sợ là tác dụng không lớn, vì kế kế hiện tại cũng chỉ có thể chịu khổ thêm vài phần, có thể uống vào bao nhiêu tính là được bấy nhiêu. A Hành, ngươi nếu có dư lực, cũng có thể thay y dùng nội lực ôn dưỡng thai nhi một lát, y hôm nay như vậy, nếu lại chảy máu, không chỉ thai này không giữ được, ngay cả tính mạng sợ cũng..."
Chu Tử Thư nằm nghiêng trên giường mới vừa rồi nôn ra quá mạnh mẽ mà giờ phút này trong dạ dày còn hít từng cơn đau, thanh âm La Phù Mộng đứt quãng truyền vào tai Chu Tử Thư khiến y nhịn không được cười lạnh một tiếng.
Mới hơn hai tháng đã mang thai gian nan như vậy, đứa nhỏ như vậy mặc dù sinh ra cũng sẽ không có bao nhiêu sức khỏe cơ chứ, mà cha nó là một Khôn Trạch phiền toái như thế lại tràn ngập ác ý với nó, Ôn Khách Hành sẽ chọn như thế nào? Là đơn giản mặc kệ nó, để nó tự sinh tự diệt, hay là...
Chu Tử Thư đặt lòng bàn tay lên bụng, trong lúc ngây ngô chỉ cảm thấy lạnh muốn chết, hàn ý thấu xương này từng chút từng chút thấm vào tủy xương, khiến y không khống chế được mà run rẩy.
"A Nhứ, mau uống thuốc, A Nhứ, A Nhứ?"
Một cái ôm ấm áp ôm lấy Chu Tử Thư, nội lực ấm áp từ kinh mạch trên lưng truyền vào thân thể Chu Tử Thư dọc theo kinh mạch bơi một vòng, rơi vào bụng phiếm đau đớn của y, từng chút từng chút đem y từ trong hàn ý rút ra.
Chu Tử Thư mệt mỏi mở mắt ra, phí sức vỗ vỗ mu bàn tay Ôn Khách Hành, vừa mới mở miệng muốn nói chuyện lại ngửi thấy mùi thuốc an thai đặt trên bàn nhỏ bên giường, nhất thời trong dạ dày một trận cuồn cuộn, trên mặt trắng bệch, nhào tới bên giường há mồm nôn khan, nhưng túi dạ dày vừa rồi đã nôn sạch sẽ rốt cuộc cũng không nôn ra được thứ gì, nôn nửa ngày cũng chỉ phun ra vài ngụm nước chua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Ôn Chu] [ABO] Xuân Nhật Yến DROP
FanfictionTác giả: asardsloki - ao3 Thể loại: ABO, stv, giam cầm play Tín kỳ: Kỳ phát tình, Tín hương: Tin tức tố, Tuyến thể: Ngưng hương nghiễm, Kết khế: Đánh dấu, Sinh khang sự: Khoang sinh sản, Ức chế tề: Thuốc ức chế kỳ phát tình Edit: Dang8229384