CHAPTER 9
KC's POV
It's Saturday and guess what?
Syempre date nanaman daw kuno at ang makakasama ko ay walang iba kundi si Dexter at Dwane, ang dalawang maiingay at makukulit pa kesa sa mga kinder pupils.
Where here at...
TENTENENENEN
SPORTS ROYALE CLUB!
Nanunuod kami ng football league, hindi na ako magtataka kung masama ako sa screen kung saan pindpalabas ang tournament eh, ang iingay kasi nitong dalawang mokong na to.
Hay! Naiwan nanamn si Arkay at Ran sa bahay. Sana naman hindi na makalat sa bahay pag uwi ko. Di na ako magtataka, yan ang disadvantage ng date na to eh, bakit ba ganun ang mga lalaki? Ang dudugyot sa bahay?
-___-
I guess nandun nanaman si Eugene sa bahay, nang abala pa talaga yung si Ran.
"Wohohh! Gotcha, yan sipain mo hangang mabutas yung bola hahahah!" Dexter
"PUCHA PARE ANG ASTIG NG LARONG TO! Wooooo!" Dwane
Halos lumobo na yung eardrums ko sakanila at pumutok dahil sa kanila. Sigaw ng sigaw. -___-
Napaisip ako, nga pala, about dun kay myra? Hay! May bago pala syang suitor, yung Reynan ba yon? Wow ah, si myra luma-lovelife na porket my lovelife ulit si patrick, yung ex nya daw na si kendra bumalik na galing states.
Pano na sila ni myra?
"Ano, manager? Nageenjoy ka ba?" Dexter
Tumango naman ako at ngumiti.
"Miss! Miss! 3 regular fries and soda nga dito samin, please!" sigaw ni Dwane duon sa babaeng parang walang damit na naglalako ng special fries at soda. Kanina pa to bili ng bili si dwane, if i know duma-damoves lang tong lalaking to. Pftt! Di ba pwedeng kanya nalang order-in nya? Busog na ako eh huhuhu.
"Here." nagbeautiful eyes pa yung babae.
"Thanks!" kumindat naman si dwane.
Pagkaalis nung babae tsaka nagsalita yung isa dito, "Nako tol, tinamaan na yun sayo hahaha!"
"Syempre, wala atang tumatanggi sa mukhang to!" nagpogi-pose pa si dwane .
"Nagbibiro lang ako, naniwala ka naman? Pero mas lalo na dito no." nagpogi pose rin si dexter.
Ang lakas ng sapak ng hangin nila sa pagmumukha ko ah? -___-
"Kaya pala hindi mo mapabigay si cass pftt hahahaha!"
"Gago! Pinaghihirapan ko yun no!"
"Yun na nga eh, hirap na hirap ka na pero wala parin sakanya hahaha!"
BINABASA MO ANG
The Art of Love [MAJOR EDITING]
RomanceTunghayan ang kwento ng pag-iibigan ng mag-asawang sina Kayceelyn Anderson at Ran Alex Anderson, kasama ang mga mahal nila sa buhay at kung paano nila hinarap ang hamon ng pag-ibig. BABALA: Maraming kajejehan 'to. Still on editing.