CHAPTER 7
[MUST SEE THE PICTURE ABOVE]
Myra's POV
[EEU]
"Psst! Friend nakaisip na ba kayo ng pwedeng surprise for our new chuvaness?" cass
Nagkumpol-kumpulan kami sa isang gilid, dahil maaga pa masyado para pumunta sa kanya kanyang sched, nagpaplano kami kung anong magandang surprise para kay KC. Haha sorry ganyan talaga kami, si nicole nga non eh sinurprise namin ni Cass sa block mismo nila. Kumanta kami. Natouch nga kaya naiyak sya awww.
"Balak ko na sanang sa sabado kaso palagi pala syang magiging busy dahil every saturday ang date nila diba?"
"Kung sunday, hindi pwede. Bawal pag sunday. Kailangan magsimba and ituon lang ang atensyon kay GOD." nicole
"Tama ka Dyan nicole" cass
"Bat di nalang natin gawin yon kapag tapos na yung date nila, basta saturday?" nicole
"TAMA YAN!!" cass
"May naiisip ako. Ganito gawin natin..."
"Ano yun?"
**
"Antagal naman ni Kc! Sigurado ka ba myra na bebenta to kay Kc?" cass
"Oo nga! Basta ako ng bahala sa locker okay?"
"She's already here." nicole
"Okay ayan na, salubungin nyo na!" Dumiretso silang dalawa para salubungin si kc. Nakita ko pa ngang nagulat sya dahil sa presensya numgg dalawa. Nagtatago lang ako dito. Uunahan ko na sila sa locker area.
Nung nakarating na sila sa locker area at nung binuksan na ni kc yung locker nya sumigaw bigla si Cass. Ayos mabenta?
"Kyahhhh My gosh yung wallet ko Kc! Nalaglag yata duon malapit sa entrance gate , tara samahan nyo ko!" nagpapanik na si cass. Galing!
"Tara." -___- nicole
"Ha? Ilan ba laman nun?"
"Mga 5000 thou tapos may tatlong credit card tapos picture ng aso kong namatay huhu tara na!"
Asong namatay. Mukhang tinotoo, eh nasa akin yung wallet nya at meron talagang litrato ng aso duon kaso di pa naman natsoge.
"Ganun ba, tara na!" Umalis na sila. Ako naman lumapit ako sa locker ni kc na nakabukas to get her spare keys, sa pagmamadali nalimutan ni kc na isara yung locker nya. "Nice one!"
Next mission: SUNDAN SI KC PARA MALAMAN ANG BAHAY! ^___^
Ayos to!
BINABASA MO ANG
The Art of Love [MAJOR EDITING]
RomantizmTunghayan ang kwento ng pag-iibigan ng mag-asawang sina Kayceelyn Anderson at Ran Alex Anderson, kasama ang mga mahal nila sa buhay at kung paano nila hinarap ang hamon ng pag-ibig. BABALA: Maraming kajejehan 'to. Still on editing.