Chapter 34

135 8 0
                                    

CHAPTER 34



AUTHOR'S POV



"Pwede na syang icheck-out today tutal maayos na rin ang pakiramdam nya, dont worry Mr.anderson, wala kang dapat ikabahala sa pagkahimatay nya, natural lang yan sa may trauma pero kung maari sana eh iwasan nating maistress ang asawa mo okay? at ang personal doctor nya nalang mismo ang bahalang kumunsulta sa gamot nya! excuse me!"




lumabas na sa loob ng silid ni kc ang doctor.

sila lang dalawa ng asawa nya ang naiwan sa loob, isang araw rin syang naka check in sa hospital matapos ang nangyare sakanila ni fiona.


"all your things are already packed, lets go!?" sinubukan nyan alalayan ang asawa sa pagtayo pero pinalayo sya nito.




tumayo ito at lumabas na ng silid na walang ano mang sinabi sakanya.

ito na nga ang sinasabi nya, mauulit nanaman..

nagiba nanaman ang ugali ni kc!

simula nung nagising ito sa pagkakahimatay eh hindi na sya nito kinibo maski ang mga tigre at sila myra pinaalis nya.

sa una, inintindi nila dahil baka pagod lang ito pero hanggang ngayon ganon parin, malamig ang pakikitungo nya sa bawat isa lalo na sa asawa.




Walang nagawa si ran kundi buhatin ang gamit ng asawa at dumiretso na sa kotse.

hindi pa naman sila gaanong late kaya may oras pa para pumasok,hindi na sya nakapasok kahapon at kailangan nyang pumasok ngayon araw! hindi naman sya pwedeng magexcuse dahil sila nga ang naturingang champion sa basketball at may kailangang asikasuhin dito.



pagkarating nila sa bahay nila, nasalubong pa nila si aling rosa na buhat buhat ang anak nilang si arkay pero nilagpasan lang ito ni kc.



napailing si aling rosa.



"bumalik nanaman ba?"



malungkot na tumango si Ran.

humalik muna sya sa anak nya bago sya tuluyang umakyat para maghanda sa pagpasok.




Nung handa na sya lahat-lahat, nagpasya na sya umalis, humalik muna sya sa sa asawa pero umiwas ito sakanya.

bahagya sya nakaramdam ng panlalamig sa asawa, nagpapasalamat sya dahil hindi naman ito tulad ng dati na palaging umiiyak at tinataboy silang mag-ama na para bang ayaw na nitong makita sila! pero ngayon,hindi nga sya tinataboy ngunit malamig naman ang pakikitungo nito sakanya at sa anak.

The Art of Love [MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon