chapter 4

543 56 0
                                    




Warning: có nội dung trưởng thành, cân nhắc trước khi đọc


"Sunoo, em nóng quá"

Da thịt cận kề nhau, chỉ vướng bận bởi lớp đồ ngủ mỏng manh nhưng khiến Sunoo khó chịu vô cùng, em muốn nhiều hơn thế.

Mùi pheromone ngọn ngào lan ra rộng hơn, Sunghoon nhíu mày vì hương thơm nồng nàn đang dần kích thích alpha trong anh. Nhưng em nào có biết, vẫn vòng tay ôm chặt lấy người kia, mũi nhỏ lân la đến phía sau cổ anh.

"Em khó chịu...ưm.."

"Không ổn rồi"

Những lời thầy giáo dạy ở lớp học giáo dục giới tính chập chờn hiện lên trong đầu Sunghoon: "Khi omega phát tình ngoài ý muốn thì alpha....tạm thời...sẽ ngăn được..."

Khỉ thật, lúc đó Sunghoon khá buồn ngủ nên chẳng thể nghe rõ lời thầy giảng, đúng là không được lơ đãng trong giờ học mà.

Hơi thở của alpha trở nên hỗn loạn, mùi hương ngọt ngào quá quyến rũ khiến tầm mắt anh mờ đi. Em không còn sức để níu lấy người lớn hơn nữa mà thả buông mình xuống nệm, hai tay bắt đầu không tự chủ vuốt ve cơ thể nóng rực và cởi bung cúc áo ngủ.

"Nóng...nóng quá, cứu em..."

Sunoo cảm giác như mình đang bị hun nóng, làn da trắng nõn ửng hồng hết cả lên trông như một bé đào mọng nước, đôi môi đầy đặn mấp máy cầu xin alpha hãy giúp em thoát khỏi cơn dằn vặt này, phía dưới cũng trở nên trống rỗng khó chịu vô cùng.

Bàn tay mát lạnh chạm lên làn da mềm mịn nơi gò má em, mân mê xuống đôi môi căng đầy đang bị răng em cắn lên, dày vò vì cơn hứng tình, Sunghoon biết rõ rằng mình không còn tỉnh táo nữa rồi. Anh lướt đôi bàn tay xuống cần cổ trắng nõn mảnh khảnh, rồi xuống nữa. "Em thật mê hồn", alpha trong anh thốt lên, thôi thúc Sunghoon hãy nếm thử hương vị đầy dụ hoặc nơi em. Sunoo cảm nhận được sự man mát từ bàn tay alpha, ưỡn người lên mong anh chạm vào nhiều hơn.

"Ưm...ưm"

Môi Sunoo bị anh chiếm trọn, hai bàn tay to lớn ghì chặt eo nhỏ ấn xuống, vị ngọt từ đôi môi mềm làm anh mê đắm muốn khám phá sâu hơn nữa, đầu lưỡi tiến vào mút lấy, nuốt trọn tất cả những gì em có. Nụ hôn sâu có chút vụng về nhưng lại đầy đắm say, em mê man rơi vào bẫy tình, nước miếng tràn ra bị alpha tham lam liếm hết.

"Ha...có gì đó chọc vào em...cứng quá"

Em hổn hển sau nụ hôn dài và nhận ra vật nào đó cứ chọc vào bắp đùi mình. "Cáo con ngây thơ, ngốc nghếch", nhếch môi cười gian, alpha cúi xuống tiếp tục hôn dọc cần cổ em và xuống ngực.

"Tỉnh táo lại đi Park Sunghoon"

Giọng nói của chút lý trí còn sót lại vang lên trong đầu anh, người dưới thân như một trái cấm đầy cám dỗ, mời gọi. Nhưng sự chính trực của một vị tướng tương lai không cho phép bản năng che mờ lý trí.

"Đánh dấu tạm thời"

Hoá ra đó là cụm từ anh quên khi thầy giáo giảng bài. Lúc anh nhớ được thì xinh đẹp dưới thân đang khẽ nức nở vì cơn khát tình, một tay vân vê đầu nhũ sưng hồng còn một tay luồn xuống dưới quần. Vật nhỏ nhô cao đầy hưng phấn bị bỏ qua bởi tay em còn bận với ra phía sau.

Hai mắt Sunghoon đỏ ngầu trước cảnh tượng mê hoặc này cùng mùi pheremonne ngọt ngào, nhưng anh sẽ không chiếm lấy em theo cách này, khi mà mắt em còn mờ hơi nước và đi theo tiếng gọi của bản năng.

"Bé cưng chịu khó đau chút nhé". Vòng qua lưng em, nâng omega lên, Sunghoon đỡ lấy và vùi đầu vào hõm cổ để hít sâu hương thơm khiến anh mê mẩn. Bàn tay to lớn di chuyển xuống kéo quần ngủ mỏng manh ra.

"Ướt quá rồi em ơi". Đáp lại anh chỉ là tiếng rên rỉ ưm a nhỏ nhẹ. Sunghoon nắm lấy vật nhỏ của em vuốt lộng khiến tiếng rên càng thêm mê người, anh cúi đầu vào phía gáy thơm mùi vani đào, cắn xuống, rót vào pheromone gỗ và xạ hương của mình.

"Ah...ah.."

Sunoo bắn ra, đôi mắt cáo trong veo mở to và kêu lên đau đớn. Vết cắn không sâu nhưng với làn da mỏng manh của em vẫn rỉ ra vài giọt máu, Sunghoon liếm lên vết cắn làm cho cả cơ thể em run rẩy lần nữa.

-----------------------

Lịm đi sau cơn phát tình, Sunoo được anh bế vào phòng tắm rửa lại, và đương nhiên alpha phải kiềm chế kinh khủng trước cơ thể em. Tắm cho omega xong xuôi, để em yên giấc trong chăn gối mềm mại thì mới đến lúc Sunghoon lo cho bản thân mình.

"Làm alpha tử tế chẳng dễ dàng gì", anh lẩm bẩm. Tắm xong cũng không dám ngủ lại với em mà trở về phòng mình, mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.

[SUNSUN] You're MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ